Đời thực đáng mơ ước của Bảo Thanh – diễn viên chính “Sống chung với mẹ chồng”

Từng hóa thân vào nhiều nhân vật, một Ngọc Diệp ghê gớm trong “Người chồng điên” bất chấp tất cả để đạt tham vọng, một Ngọc Quỳnh sắc sảo, thông minh nhưng đa truân trong “Hợp đồng hôn nhân”, và gần đây là Minh Vân – bộ phim hot “Sống chung với mẹ chồng”, diễn viên Bảo Thanh gây ấn tượng rất mạnh với khán giả.

Diễn viên Bảo Thanh gây được ấn tượng mạnh cho khán giả qua bộ phim đang hot "Sống chung với mẹ chồng".

Diễn viên Bảo Thanh gây được ấn tượng mạnh cho khán giả qua bộ phim đang hot “Sống chung với mẹ chồng”. Nàng dâu Minh Vân do Bảo Thanh thủ vai đã khiến dư luận dậy sóng vì những tình huống cười ra nước mắt. Đây là một thành công lớn của nữ diễn viên sinh năm 1990.

Bảo Thanh - cô nàng diễn viên xinh đẹp có đôi mắt biết nói chỉ cần nhìn ánh mắt cũng đã lột tả được hết tâm trạng.

Bảo Thanh – cô nàng diễn viên xinh đẹp có đôi mắt biết nói – chỉ cần nhìn ánh mắt cũng đã lột tả được hết tâm trạng.

diễn viên Bảo Thanh lúc nhỏ

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố mẹ đều là nghệ sĩ tuồng Bắc Giang, Bảo Thanh sớm có đam mê nghệ thuật. May mắn năm 8 tuổi, Bảo Thanh lọt vào mắt xanh đạo Diễn Phi Tiến Sơn, và chạm ngõ điện ảnh ở vai bé Nụ “vào Nam ra Bắc” và đạt giải diễn viên phụ xuất sắc nhất trong liên hoan phim lần thứ 13. Đây là “cú hích” để Bảo Thanh bay cao, bay xa trên con đường nghệ thuật.

Mang bầu lên xe hoa khi còn là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh, Bảo Thanh chia sẻ: "Từ ngày có con, cuộc đời tôi bước sang tramg mới, mọi chuyện thay đổi chóng mặt, vận may trong sự nghiệp cứ thế kéo đến. Tôi cho rằng đây là ưu ái ông trời đã cho mình".

Mang bầu và lên xe hoa khi còn là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh, Bảo Thanh chia sẻ: “Từ ngày có con, cuộc đời tôi bước sang trang mới, mọi chuyện thay đổi chóng mặt, vận may trong sự nghiệp cứ thế kéo đến. Tôi cho rằng đây là ưu ái ông trời đã cho mình”.

Đời thực của diễn viên Bảo Thanh

Đời thực của diễn viên Bảo Thanh khá viên mãn, chồng làm công an, cậu con trai kháu khỉnh 5 tuổi, Bảo Thanh là mẫu phụ nữ đa năng, giỏi việc nghề và đảm việc nhà. Bé Bảo Bin- con trai Bảo Thanh đã lớn và cô có nhiều thời gian hơn để cống hiến cho nghề.

Diễn viên Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng"

Với những cảnh nóng trong phim chồng của Bảo Thanh cũng rất hiểu và chia sẻ với nghề nghiệp của vợ.

diễn viên Bảo Thanh cuộc sống viên mãn

“Có lẽ do tôi “có phúc” lấy được một anh chồng hiểu mình, thông cảm cho nghề nghiệp của mình và quan trọng nhất là yêu mình. Nếu không có anh ấy – chưa chắc tôi đã có được ngày hôm nay. Tôi phải cảm ơn anh ấy rất nhiều” – Bảo Thanh tâm sự.

diễn viên Bảo Thanh xinh đẹp, hạnh phúc

Không như chuyện phim, mẹ chồng thực ngoài đời của Bảo Thanh giản dị, thương con cháu. Ông xã lại là người đàn ông đích thực – cầu nối giữa mẹ chồng và nàng dâu – nên gia đình của nữ diễn viên luôn hòa thuận, nhiều người mơ ước.

The post Đời thực đáng mơ ước của Bảo Thanh – diễn viên chính “Sống chung với mẹ chồng” appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2ptAHeC

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét