Trào lưu phun xăm “chuẩn nét vàng” đốn tim phái đẹp

Thời gian gần đây, công nghệ phun xăm “chuẩn nét vàng” đang được phái đẹp “săn đón” bởi hiệu quả thẩm mỹ cao, mang đến mày đẹp, môi xinh nhanh chóng, không còn tốn thời gian make-up hàng ngày.

Phun xăm không phải là dịch vụ làm đẹp mới, tuy nhiên thời gian gần đây, công nghệ phun xăm “chuẩn nét vàng” đang được phái đẹp cực kỳ yêu thích. So với các phương pháp phun xăm thông thường, công nghệ này mang đến dáng chân mày, đôi môi xinh, đẹp tự nhiên khiến nhiều chị em hết sức mê mẩn.

Không chỉ phụ nữ trung niên mới quan tâm đến việc cải thiện cặp chân mày bị rụng, thưa, mờ nhiều do lão hóa hay đôi môi ngày càng thâm sạm mà các bạn gái trẻ trung cũng đua nhau thực hiện để có được những đường nét chuẩn trên khuôn mặt, giảm bớt thời gian make-up cầu kỳ.

Phun xăm “chuẩn nét vàng” là công nghệ làm đẹp được thực hiện chính xác tới từng milimet, hạn chế xâm lấn tối đa mang tới cho chị em dáng mày, mí, môi cực tự nhiên với những đường nét hài hòa trên khuôn mặt.

trao-luu-phun-xam-chuan-net-vang-don-tim-phai-dep-1

Phun xăm “chuẩn nét vàng” là công nghệ làm đẹp được thực hiện chính xác tới từng milimet, hạn chế xâm lấn tối đa mang tới cho chị em dáng mày, mí, môi cực tự nhiên với những đường nét hài hòa trên khuôn mặt.

trao-luu-phun-xam-chuan-net-vang-don-tim-phai-dep-2

Theo thống kê từ đầu năm đến nay, tại Bệnh viện Thu Cúc đã đón hàng trăm lượt các chị em đến thực hiện phun xăm chuẩn nét vàng.

trao-luu-phun-xam-chuan-net-vang-don-tim-phai-dep-3

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, đây là bước tiến mới của kỹ thuật phun xăm

trao-luu-phun-xam-chuan-net-vang-don-tim-phai-dep-4

Dịch vụ điêu khắc lông mày trong công nghệ phun xăm “chuẩn nét vàng” mang đến cho cô bạn Kim Anh hàng lông mày siêu tự nhiên, giúp khuôn mặt sắc nét hơn rất nhiều.

trao-luu-phun-xam-chuan-net-vang-don-tim-phai-dep-5

Không hài lòng với cặp lông mày tự nhiên ngắn và thiếu sắc nét, cô nàng Nguyễn Thúy Quỳnh (Hà Nội) lựa chọn dịch vụ phun mày tán bột với công nghệ phun xăm hiện đại đang “làm mưa làm gió”.

trao-luu-phun-xam-chuan-net-vang-don-tim-phai-dep-6

Với kỹ thuật chính xác tới từng đường nét của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc, đường chân mày của cô bạn đã được định hình tự nhiên, mịn màng nhờ lớp bột mịn được phủ lên. (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

trao-luu-phun-xam-chuan-net-vang-don-tim-phai-dep-7

Cũng nằm trong công nghệ này, phun môi pha lê là dịch vụ mà cô nàng Nguyễn Thị Hương Trúc (Quảng Ninh) đã lựa chọn để sở hữu đôi môi hồng xinh mà không phải dùng son môi hàng ngày.

trao-luu-phun-xam-chuan-net-vang-don-tim-phai-dep-8

Đây là kĩ thuật tạo màu môi đẹp tự nhiên, cho đôi môi căng mịn, lấp lánh quyến rũ như pha lê. Đồng thời, phun môi pha lê cũng giúp tạo dáng khuôn môi, khắc phục nhược điểm môi không cân đối.

trao-luu-phun-xam-chuan-net-vang-don-tim-phai-dep-9

Tại Thu Cúc, Hương Trúc được tư vấn lựa chọn phun môi theo tone màu tự nhiên để phù hợp với độ tuổi cũng như làn da của mình.

Là thương hiệu thẩm mỹ luôn lấy chất lượng làm đầu, Bệnh viện Thu Cúc thường xuyên cập nhật những công nghệ phun thêu hiện đại nhất cùng đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, thao tác chính xác, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ, đảm bảo giúp chị em sở hữu khuôn mặt chuẩn nét, xinh đẹp hơn.

Hiện nay, Thu Cúc đang triển khai chương trình ưu đãi lớn cho tất cả dịch vụ phun thêu thẩm mỹ. Bạn có thể đặt lịch ngay hôm nay để được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng với chi phí tiết kiệm.

The post Trào lưu phun xăm “chuẩn nét vàng” đốn tim phái đẹp appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2prNQkG

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét