Bật mí sự thật về đàn ông có má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền mang đến cho chị em nét duyên dáng và ẩn trong đó còn là những may mắn trong tướng số. Nhưng đàn ông có má lúm đồng tiền thì sao? Hãy tìm hiểu thông tin này cùng với chúng tôi.

Bật mí sự thật về đàn ông có má lúm đồng tiền

Bật mí sự thật về đàn ông có má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền là một vết lõm ở trên má, thường do di truyền hoặc do may mắn có được. Thực tế, khoa học cho rằng, má lúm đồng tiền là một sự thiếu hụt bẩm sinh của một loại cơ bám trong da mặt, được gọi là cơ cười. Chính vì thế mà khi cười nói, cơ sẽ co rút kéo da vào trong, tạo nên một vết lõm nhỏ. Có rất nhiều hình dáng của má lúm, tùy sự thiếu hụt cơ này nhiều hay ít, có má lúm tròn, có má lúm dài, má lúm nhỏ hạt gạo. Vị trí của má lúm có thể là ngay bên mép vành môi, hay tại má.

Đàn ông có má lúm đồng tiền là người hoạt bát, năng nổ

Má lúm đồng tiền đem lại cho chủ nhân có nét điển trai khiến nhiều cô nàng thầm thương trộm nhớ, thêm vào đó, con trai có má lúm còn được mọi người yêu thích vì sự năng nổ, hoạt bát, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác. Theo quan niệm dân gian, những người có má lúm đồng tiền thường dễ gần, duyên dáng, có số đào hoa.

Con trai có má đồng tiền có tướng giàu sang, phú quý

Con trai có má lúm đồng tiền có số giàu sang phú quý. Má lúm đồng tiền đem lại cho chủ nhân nét tự tin rạng rỡ. Đối với con trai có má lúm, đây là biểu tượng của sự may mắn. nNhân tướng học chỉ ra, con trai có má lúm thường được quý nhân phù trợ, vận mệnh vinh hiển may mắn, giàu sang, ít khi phải suy nghĩ về chuyện tiền bạc, sự nghiệp và công danh vững bền.

Đàn ông có má lúm đồng tiền thường là người dễ thành công.

Đàn ông có má lúm đồng tiền thường là người dễ thành công.

Con trai má lúm có nhiều may mắn

Bạn có biết không, Nhân tướng học chỉ ra, nếu có má lúm đồng tiền hai bên, người đàn ông này sẽ có tướng số giàu sang, cuộc sống an nhàn, phú quý, sung sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Người con trai có sở hữu má lúm đồng tiền vì thế mà lợi thế hơn về danh vọng, tiền tài, và tình yêu.

Đàn ông má lúm đồng tiền lãng mạn và đào hoa

Con trai có má lúm thường được đánh giá là người đào hoa. Cũng đúng thôi, vì họ được nhiều cô gái thầm thương nhớ do sở hữu gương mặt dễ thương dễ gây ấn tượng lại hay giúp đỡ người khác. Trong tình cảm những người con trai này khá lãng mạn, sự kiên định trong tình cảm ở những người này không có nhiều, vì thế mà dễ bị lay động và được cho là đào hoa, lăng nhăng.

Đàn ông má lúm đồng tiền lãng mạn và đào hoa

Đàn ông má lúm đồng tiền lãng mạn và đào hoa

Con trai có má lúm đồng tiền dễ thành công trong sự nghiệp

Người đàn ông có má lúm được coi là những người quyết đoán, cách xử trí thông minh trong cuộc sống và công việc. Họ đưa ra được những quyết định chính xác, vì vậy sự nghiệp của họ ổn định, vững chắc. Công danh sự nghiệp có nhiều may mắn và thành công rất sớm.

Quá trình tạo má lúm đồng tiền được tiến hành trong khoảng 15 phút, má lúm sẽ có hình dạng, kích thước, độ nông sâu theo sở thích, mong muốn và cân đối với đường nét gương mặt của bạn. Thao tác thực hiện trong khoang miệng nên không để lại sẹo sau tiến hành.

Dựa theo lý giải về sự hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, nhanh chóng giúp ước mơ sở hữu má lúm thành hiện thực. Để tạo má lúm, các bác sĩ sẽ tạo sự kết dính giữa cơ cười và da vùng má.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thực hiện má lúm thành công được đông đảo khách hàng tin  chọn. Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, đo vẽ, xác định vị trí tạo má lúm phù hợp, sao cho má lúm tạo ra có vị trí cân đối, hài hòa nhất với khuôn mặt. Sau đó bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu thẩm mỹ, tạo sự kết dính theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên, để khi vận động cơ mặt cười nói thì má lúm sẽ đẹp như thật.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thực hiện má lúm thành công được đông đảo khách hàng tin chọn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thực hiện má lúm thành công được đông đảo khách hàng tin chọn.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, Quy trình thực hiện đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, công nghệ tạo má lúm hiện đại, tạo má lúm tại Thu Cúc đem lại cho khách hàng nét nhấn nhá hài hòa với gương mặt một cách an toàn.

The post Bật mí sự thật về đàn ông có má lúm đồng tiền appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pj65IV

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét