Chăm sóc sau hút mỡ bụng thế nào cho hiệu quả?

Chăm sóc sau hút mỡ bụng là giai đoạn khá quan trọng để bạn duy trì được một vóc dáng thon gọn và đẹp hơn. Vậy cần chăm sóc thế nào để đảm bảo hiệu quả?

Chăm sóc sau hút mỡ bụng thế nào cho hiệu quả?

Hút mỡ bụng là giải pháp có được vòng eo thon gọn nhanh chóng

Đối với chị em thì mỡ thừa giống như kẻ thù không đội trời chung vậy, dù đã tìm tới nhiều phương pháp giảm cân nhưng lượng mỡ thừa không giảm đi chút nào khiến chị em cảm thấy chán nản và bỏ cuộc. Để lấy lại sự tự tin và sở hữu vóc dáng thon gọn, chị em đã tìm tới phương pháp hút mỡ bụng để đánh bay mỡ bụng một cách nhanh chóng, an toàn. Tuy nhiên thì giai đoạn sau hút mỡ bụng là giai đoạn khá quan trọng để bạn duy trì kết quả và không để mỡ bụng tái phát lại. Vậy bạn cần chăm sóc sau hút mỡ bụng như thế nào cho hiệu quả?

Mất bao lâu để hồi phục sau hút mỡ bụng?

Tùy theo cơ địa của từng người mà sẽ có thời gian hồi phục khác nhau, thông thường sẽ mất khoảng 10 ngày – 6 tuần để bệnh nhân hoàn toàn bình thường. Từ tuần thứ hai trở đi, bệnh nhân có thể trở lại làm việc nhưng chú ý nên hoạt động nhẹ nhàng, không gắng sức và tập thể thao nhẹ như đi bộ.

Trong khoảng thời gian này, bệnh nhân cần chú ý bổ sung đầy đủ lượng nước hàng ngày cũng như tránh ăn những thức ăn có nhiều dầu mỡ hay gia vị làm tăng cảm giác buồn nôn. Đồng thời bác sỹ cũng khuyên người bệnh nên đeo băng tại vùng bụng và chỉ cởi ra khi tắm để tránh vùng hút mỡ bị nhiễm trùng.

Chăm sóc như thế nào sau phẫu thuật hút mỡ bụng

Sau khi hút mỡ bụng bạn nên vận động nhẹ nhàng, tránh để nước dính vào vùng phẫu thuật bạn cũng nên tránh vận động mạnh sau hút mỡ. Ngoài ra bạn cũng cần đeo gel vùng hút mỡ khoảng 1 tháng và massage nhẹ nhàng vùng phẫu thuật theo hướng dẫn của bác sĩ sau 2 tuần.

Chăm sóc sau hút mỡ bụng thế nào cho hiệu quả?

Không nên vận động mạnh sau hút mỡ bụng

Ngoài ra, chế độ ăn uống sau phẫu thuật hút mỡ bụng cũng là yếu tố quan trọng để bạn duy trì được vóc dáng thon gọn và đạt được hiệu quả tối đa. Vậy bạn cần thực hiện chế độ ăn uống thế nào cho phù hợp?

Trong giai đoạn đầu thì bạn nên những thức ăn giàu đạm để cơ thể được phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra bạn cũng cần phải cung cấp cho cơ thể một lượng calo vừa phải bởi bạn sẽ không thể hoạt động mạnh trong thời gian đầu sau phẫu thuật hút mỡ bụng. Tuy nhiên bạn cũng nên kiêng 1 số thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống các chất kích thích… để có hiệu quả tốt nhất.

Hãy chú ý lựa chọn những thực phẩm giúp hỗ trợ da và cơ bắp được phục hồi nhanh chóng. Chẳng hạn những thức ăn giàu protein sẽ giúp sản sinh những tế bào mới và giúp bạn mau chóng trở lại bình thường. Bạn có thể ăn những thức ăn như: Sữa chua, thức ăn giàu chất đạm, nước sốt táo, cơm, cháo yến mạch hoặc các loại rau luộc…

Chăm sóc sau hút mỡ bụng thế nào cho hiệu quả?

Rau muống, đồ nếp, hải sản… là những thực phẩm bạn cần tránh sau hút mỡ bụng

Chú ý sau thời gian phục hồi bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý, đặc biệt là lượng calo cung cấp cho cơ thể vừa phải để không tăng cân trở lại cũng như duy trì chế độ tập luyện thể thao đều đặn để có sức khỏe tốt cũng như luôn tự tin với vóc dáng của mình.

Hiện nay, phương pháp hút mỡ bụng được nhiều chị em lựa chọn là phương pháp hút mỡ bụng công nghệ Vaser Lipo ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện Thu Cúc được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là phương pháp hút mỡ bụng hiện đại đảm bảo an toàn nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng sóng siêu âm – sóng âm thanh với tần số cao cùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không gây tổn thương cho da và hệ thần kinh của những khu vực xung quanh LipoSelection.

Chăm sóc sau hút mỡ bụng thế nào cho hiệu quả?

Vaser Lipo là phương pháp hút mỡ tiên tiến tại Thu Cúc

Hiện rất nhiều khách hàng đã tự tin lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi thực hiện hút mỡ bụng tại Thu Cúc. Thực hiện theo sự chỉ dẫn của bác sỹ đã giúp chị em duy trì kết quả sau phẫu thuật hút mỡ và không tăng cân trở lại. Nếu bạn đã sử dụng nhiều phương pháp giảm mỡ bụng mà chưa có kết quả, hãy tìm tới phương pháp giảm mỡ bụng an toàn, nhanh chóng Vaser Lipo nhé.

The post Chăm sóc sau hút mỡ bụng thế nào cho hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2oOQyR7

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét