Bật mí mẹo làm se khít lỗ chân lông nhanh nhất

Nhằm giúp phái đẹp xua đi nỗi lo lỗ chân lông to khiến làn da không được mịn màng, bài viết dưới đây sẽ bật mí mẹo làm se khít lỗ chân lông nhanh nhất.

Sau 1 ngày làm việc, làn da thường bị bám nhiều bụi bẩn và bã nhờn, do không được làm sạch dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to.

Sau 1 ngày làm việc, làn da thường bị bám nhiều bụi bẩn và bã nhờn, do không được làm sạch dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to.

  1. Tận dụng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn

Se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh

Sau 1 ngày làm việc, làn da thường bị bám nhiều bụi bẩn và bã nhờn, do không được làm sạch dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to. Khắc phục nhược điểm này, bạn có thể tận dụng ngay các viên đá trong tủ lạnh. Bằng cách bọc đá vào một chiếc khăn mỏng, thoa đều lên vùng da bị lỗ chân lông to trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch mặt. Đá lạnh sẽ giúp lỗ chân lông co lại, đem đến cho bạn làn da mịn màng.

Se khít lỗ chân lông bằng mật ong

Thành phần trong mật ong có chứa chất diệt khuẩn nên có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da.

Thành phần trong mật ong có chứa chất diệt khuẩn nên có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da.

Thành phần trong mật ong có chứa chất diệt khuẩn nên có khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da. Khi kết hợp với chanh có tính axit sẽ tạo thành mặt nạ se khít lỗ chân lông hiệu quả bất ngờ. Với cách này, bạn chỉ nên thực hiện khoảng 2-3 lần/tuần tránh tình trạng da bị bào mòn và bắt nắng.

Se khít lỗ chân lông bằng dầu dừa

Chất axit ferulic có trong dầu dừa tốt hơn cả vitamin E trong việc làm giảm các vết nám, ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi hư tổn và thu nhỏ lỗ chân lông nên bạn có thể tận dụng nguyên liệu này để se khít lỗ chân lông. Bạn chỉ cần rửa sạch mặt, thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng da có lỗ chân lông to và massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút. Tiếp đó chuẩn bị 1 chậu nước nóng nhỏ xông hơi mặt, cuối cùng lau sạch bằng khăn mềm và thoa kem dưỡng ẩm. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy đây là cách làm se khít lỗ chân lông từ thiên nhiên hiệu quả, an toàn.

Chất axit ferulic có trong dầu dừa tốt hơn cả vitamin E trong việc làm giảm các vết nám, ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi hư tổn và thu nhỏ lỗ chân lông

Chất axit ferulic có trong dầu dừa tốt hơn cả vitamin E trong việc làm giảm các vết nám, ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi hư tổn và thu nhỏ lỗ chân lông

  1. Sử dụng các sản phẩm se khít lỗ chân lông

Các sản phẩm se khít lỗ chân lông là lựa chọn của không ít chị em phái đẹp. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại của đủ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm nào cũng được quảng cáo là cách se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất nhưng tùy từng đặc điểm làn da mình mà bạn nên chọn sảm phẩm phù hợp. Cách tốt nhất là bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia để tránh hiện tượng làn da bị kích ứng khi sử dụng.

  1. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ hiện đại

Khi các cách thu nhỏ lỗ chân lông từ tự nhiên và mỹ phẩm không đem đến hiệu quả tối ưu và mất khá nhiều thời gian thì giờ đây chị em có xu hướng tìm đến với các phương pháp chăm sóc và thẩm mỹ da hiện đại. Và phương pháp được nhiều chị em lựa chọn nhất là ứng dụng công nghệ tế bào gốc P’cell. Công nghệ này được nghiên cứu, phát triển bởi Công ty Kencare Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Kencare Group (Singapore) và được ứng dụng độc quyền tại thương hiệu Thu Cúc.

Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông được nhiều chị em lựa chọn nhất là ứng dụng công nghệ tế bào gốc P'cell.

Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông được nhiều chị em lựa chọn nhất là ứng dụng công nghệ tế bào gốc P’cell.

Sản phẩm P’cell được ứng dụng nhân bản tế bào gốc khỏe mạnh nhất từ niêm mạc miệng chim yến kết hợp với collagen được chiết tách từ tổ chim yến tự nhiên tạo nên chuỗi các yếu tố có tác dụng tái tạo làn da. Trong thu nhỏ lỗ chân lông, công nghệ tế bào gốc P’cell được đưa sâu vào trong da qua đường dẫn lăn vi kim nên đem đến hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Sau 1 liệu trình thực hiện, bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ mà không làn da và sức khỏe không hề bị ảnh hưởng. Thu Cúc tin chắc rằng đây sẽ là cách làm se khít lỗ chân lông nhanh nhất, hiệu quả nhất.

The post Bật mí mẹo làm se khít lỗ chân lông nhanh nhất appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2p3lsFs

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét