Khám phá những công thức detox thanh lọc cơ thể siêu hấp dẫn

Detox cơ thể với những công thức giải độc hiệu quả, cải thiện tiêu hóa, tăng cường mễn dịch và trao đổi chất giúp đẹp dáng sáng da là rất cần thiết. Hãy tìm hiểu ngay những công thức detox thanh lọc cơ thể mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Với những loại trái cây phổ biến bạn sẽ dễ dàng chế biến được những công thức detox thanh lọc cơ thể siêu hấp dẫn

Detox cơ thể với chanh, quýt, gừng, lá bạc hà

Dùng 1 quả chanh cắt lát, 1 quả quýt cắt lát, 1 miếng gừng cắt miếng mỏng và 1ít lá bạc hà, 400-500ml nước lọc, cho vào hũ thủy tinh, ngâm vào tủ lạnh khoảng 2 tiếng rồi thưởng thức.

Detox thanh lọc cơ thể với chanh, quýt, gừng, lá bạc hà

Detox thanh lọc cơ thể với chanh, quýt, gừng, lá bạc hà

Bạn có biết rằng tinh chất từ chanh và quýt sẽ giúp cho hệ tiêu hoá của bạn vào mỗi buổi sáng tốt hơn, thức ăn trong ngày sẽ được chuyển thành năng lượng triệt để nhất. Từ đó, bạn có thể đủ năng lượng hoạt động dù ăn ít bữa đi trong ngày,

Thêm vào đó, chanh và gừng còn giúp bạn giải độc bởi những thức ăn chứa nhiều dầu mỡ sẽ khiến cơ thể cảm thấy rất nhẹ nhàng.

Công thức detox thanh lọc cơ thể với dưa hấu và lá bạc hà

Hãy dùng 2 miếng dưa hấu, 1 ít lá bạc hà, 400-500ml nước lọc, ngâm trong hủ thủy tinh, để 2 tiếng rồi uống.

Dưa hấu chứa nhiều nước, và chất chống oxy hóa, Amino axit có trong dưa hấu sẽ hỗ trợ lưu thông máu, giúp tim mạnh khỏe phù hợp với những người đang trong giai đoạn giảm cân.

Detox cơ thể với dứa – quất – lá bạc hà

Chuẩn bị ½ quả dứa, 2 quả quất, 1 ít lá bạc hà, 400-500ml nước lọc, ngâm trong khoảng 2 tiếng và thưởng thức.  Một quả dứa chứa k 80% lượng nước giúp cho những người muốn giảm cân sẽ cảm thấy no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn. Thêm vào đó, Niacin trong dứa như là vitamin B3 1 hợp chất hữu cơ giúp chuyển hoá thức ăn thành năng lượng tốt hơn. Bạn có thể ăn ít đi khi dùng công thức này và tin rằng cơ thể bạn vẫn có đủ năng lượng.

Detox cơ thể với dứa - quất - lá bạc hà

Detox cơ thể với dứa – quất – lá bạc hà

Detox với nho, kiwi và chanh xanh

Dùng khoảng 10 quả nho bổ đôi bỏ hạt, 1 quả kiwi xanh bỏ vỏ, cắt miếng, 400-500ml nước lọc ngâm kỹ và uống.

Nho có khả năng điều trị chứng khó tiêu, mệt mỏi, rối loạn tiêu hóa, cũng giàu vitamin A, C, B6, Folate, các khoáng chất cần thiết khác, Đặcbiệt dinh dưỡng quý giá nhất trong quả nho là flavonoids chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm lại quá trình lão hóa.

Thêm vào đó, chất xơ cao có từ kiwi sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn mặc dù lượng calo là rất ít.

Detox với nước trà xanh,  giấm táo và chanh

Ngâm trà xanh trong nước sôi, sau khoảng 3 phút thì gạn lấy 1 cốc nước, thêm vào 2 muỗng giấm táo, nước cốt của ½ quả chanh, uống khi nóng hoặc lạnh và dùng trong 24 giờ.

Trà xanh và giấm táo không chứa calo. Thêm vào đó, giấm táo có chứa các axit hữu cơ và các enzyme làm tăng trao đổi chất cho phép cơ thể bạn đốt cháy chất béo hạn chế cao huyết áp, và cholesterol cao. Kết hợp với trà xanh với chất chống oxy hóa cao sẽ làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể, kiềm chế sự thèm ăn, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Detox với nước táo, quế

Thái lát ½ quả táo thêm 5-6 thanh quế vào lọ. Đổ 500ml nước vào. Giữ trong tủ lạnh khoảng 2 tiếng rồi dùng trong 24h. Sauk hi uống hết nước, bạn có thể thêm vào 1- 2lần nước, và sau đó thì bỏ phần xac đi.

Táo và quế sẽ tăng sự trao đổi chất của bạn. Táo giàu chất chống oxy hóa và flavanoids, như Vitamin C và B Complex Quế có nhiều lợi ích sức khỏe, bao gồm cả việc giảm cholesterol.

Detox thanh lọc cơ thể với nước táo, quế

Detox thanh lọc cơ thể với nước táo, quế

Detox thanh lọc cơ thể cơ thể với nước dâu tằm và bạc hà

Thái nhỏ lá bạc hà, dùng 100 gr dâu tằm, cho tất cả vào lọ thêm 500ml nước, đậy nắp. Giữ trong tủ lạnh và uống dần trong 24h.

Dâu tằm chứa nhiều chất oxi hoá và vitamin C. thêm vào đó còn chứa chất flavonoid giúp bạn cân bằng lượng đường cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ quá trình tiêu hoá thức ăn. Mùi thơm dễ chịu của dâu tằm kết hợp với lá bạc hà sẽ giúp bạn có cảm giác hư thái khi uống.

Nếu bạn muốn nhanh chóng thanh lọc cơ thể, tận hưởng cảm giác thoải mái, làm sạch đại tràng, loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ việc giảm cân, đem lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai,da sán khỏe tự nhiên. ngăn ngừa lão hóa thì áp dụng liệu pháp Colon Hydrotherapy là một gợi ý.

Detox thanh lọc cơ thể tại Thu Cúc bằng phương pháp Colon Hydrotherapy

Detox thanh lọc cơ thể tại Thu Cúc bằng phương pháp Colon Hydrotherapy

Colon Hydrotherapy đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc. Đây là phương pháp y khoa đưa nước vào đại trực tràng làm sạch đại tràng bằng máy Colon Hydromat Comfort số 1 tại Đức.

The post Khám phá những công thức detox thanh lọc cơ thể siêu hấp dẫn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2nixZbu

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét