Nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới khác gì nữ giới?

Cũng như nữ giới, nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp chiếc mũi bằng cách nâng mũi Hàn Quốc. Vậy nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới khác gì nữ giới?

Cũng như nữ giới, nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp chiếc mũi bằng cách nâng mũi Hàn Quốc.

Cũng như nữ giới, nam giới cũng có nhu cầu làm đẹp chiếc mũi bằng cách nâng mũi Hàn Quốc.

Làm đẹp là nhu cầu chung của tất cả mọi người, bao gồm cả nam giới. Bởi nam giới cũng cần giao tiếp, cũng làm việc, cũng có nhiều mối quan hệ nên cũng cần chăm chút đến ngoại hình của mình để thêm tự tin trong công việc, cuộc sống. Và một trong những lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh điển trai hơn, cuốn hút hơn trong mắt người đối diện đó chính là nâng mũi Hàn Quốc.

Nâng mũi Hàn Quốc từ lâu đã không còn là phương pháp làm đẹp xa lạ. Trước đây chúng ta hầu hết chỉ nghe đến việc phái đẹp đi nâng mũi mà ít nghe đến phái mạnh nâng mũi. So với nữ giới, nâng mũi Hàn Quốc nam giới tập trung giải quyết các khuyết điểm như sống mũi gồ, xương mũi to bè, đầu mũi to. Chính vì vậy điểm khác biệt đầu tiên của nâng mũi Hàn Quốc nam giới với nữ giới chính là quá trình phẫu thuật phức tạp hơn, đòi hỏi bác sĩ phải là người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

So với nữ giới, nâng mũi Hàn Quốc nam giới tập trung giải quyết các khuyết điểm như sống mũi gồ, xương mũi to bè, đầu mũi to.

So với nữ giới, nâng mũi Hàn Quốc nam giới tập trung giải quyết các khuyết điểm như sống mũi gồ, xương mũi to bè, đầu mũi to.

Bên cạnh đó, do tiêu chuẩn vẻ đẹp của chiếc mũi của nam và nữ cũng khác nhau nên nâng mũi dành cho nam giới cần đáp ứng được các yếu tố như xương bè 2 bên sống mũi cần gọn nhưng không quá nhỏ như nữ giới. Khi nâng cao sống mũi cho nam giới cần tạo 1 đường thẳng từ đầu mũi đến 2 hốc mắt, không cần thiết phải mềm mại dáng S line như phụ nữ. Nói chung, nâng mũi cho nam giới phải vừa đảm bảo sống mũi được cao đẹp hơn vừa không làm mất đi vẻ nam tính, mạnh mẽ.

Với những điểm khác biệt trên, không phải địa chỉ nào cũng có thể giúp nam giới có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo như ý muốn. Tuy nhiên bạn có thể tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc. Đây là địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng được nhiều phái mạnh tin tưởng lựa chọn để nâng mũi Hàn Quốc.

Chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhưng vẫn giữ được nét nam tính sau thẩm mỹ.

Chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhưng vẫn giữ được nét nam tính sau thẩm mỹ.

Tại Thu Cúc, nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Trước khi tiến hành nâng mũi bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn và đo vẽ dáng mũi tỉ mỉ giúp chiếc mũi sau nâng đẹp hoàn hảo đến từng milimet. Đặc biệt, bác sĩ thẩm mỹ là những người có con mắt thẩm mỹ tinh tường nên sẽ giúp chiếc mũi của cánh mày râu đẹp, nam tính, đầy cuốn hút. Ngoài ra, quy trình thẩm mỹ bài bản, khoa học và công nghệ hiện đại cũng là những điểm cộng giúp cho chiếc mũi của khách hàng sau khi thẩm mỹ an toàn, không để lại biến chứng.

The post Nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới khác gì nữ giới? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pc1Q5l

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét