Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn

Bạn đã biết địa chỉ trị đồi mồi tuyệt vời tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn?

Tại Lạng Sơn, cơ sở chăm sóc sắc đẹp không phải không có, thế nhưng chọn được cơ sở uy tín, áp dụng công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên viên được đào tạo thì không phải dễ. Khi xuất hiện, Thu Cúc Clinics Lạng Sơn nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của chị em  xứ Lạng. Trong dịch vụ trị đồi mồi, tại đây áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched cho hiệu quả an toàn, không ảnh hưởng sức khỏe.

trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn

Trước khi thực hiện trị đồi mồi, khách hàng được soi da, tư vấn phương pháp thích hợp.

Thu Cúc Clinics Lạng Sơn – đia điểm trị đồi mồi tin cậy

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp hiệu quả, an toàn, Thu Cúc Clinics đã mở rộng cơ sở, đặt tại 288, đường Bà Triệu, khối 2, phường Vĩnh Trại, tp. Lạng Sơn đồng bộ như các cơ sở khác của hệ thống, trang bị công nghệ hiện đại, các sản phẩm chăm sóc tự nhiên, an toàn, đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản 100%, Thu Cúc Clinics là cơ sở làm đẹp giúp các vấn đề về da của chị em được xóa bỏ.

Tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn, trị đồi mồi được áp dụng bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched- một công nghệ hiên đại đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn, hiệu quả. Đây là công nghệ phát ra tia laser có nguồn năng lượng cao, giúp khắc phục các bệnh lý về sắc tố da như đồi mồi. So với những công nghệ cũ, công nghệ Laser YAG Q-Switched giúp loại bỏ hết những đốm đồi mồi mà không gây cảm giác đau rát, tia laser cũng chỉ chọn lọc tác động lên vùng da cần điều trị không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Bên cạnh việc lấy đi các mô tổ chức của đốm đồi mồi, tia laser còn giúp bề mặt da được cải thiện, da không bị đậm màu như trước mà bóng mượt sáng đều săn chắc tự nhiên.

Tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn, trị đồi mồi được áp dụng bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched

Tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn, trị đồi mồi được áp dụng bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched

Những điểm tuyệt vời khi thực hiện trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics

– Trị đồi mồi tại thu cúc Clinic Lạng Sơn khách hàng được áp dụng những công nghệ tối tân được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn, hiệu quả.

– Thời gian thực hiện ngắn, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên gia da liễu trình độ cao, 100% chuyên viên được đào tạo bài bản.

– Không gian làm đẹp sang trọng và độc đáo.

trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics chất lượng

Thu Cúc Clinics Lạng Sơn được nhiều chị em tin tưởng.

Chị Nguyễn Minh (Thành phố Lạng Sơn) chia sẻ: “Mặt mình có nhiều nốt đồi mồi. Khi thấy Thu Cúc Clinics có mở ở Lạng Sơn, mình đã cùng một chị bạn đi chữa. Và kết quả là mình hoàn toàn loại bỏ được ý nghĩ trước kia là đồi mồi không thể chữa khỏi: Da mình rất mịn và căng. Đặc biệt, mình cảm thấy rất an tâm và thoải mái khi được tư vấn hướng dẫn rất tận tình.”

Quy trình thực hiện trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn:

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe.

Bước 3: Gây tê vùng điều trị.

Bước 4: Tiến hành chiếu laser YAG Q-Switched vào các nốt đồi mồi.

Bước 5: Thoa dưỡng chất cho da, kết thúc đợt điều trị.

Hi vọng chia sẻ về trị đồi mồi ở Thu Cúc Clinics Lạng Sơn của chúng tôi đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

The post Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2o2kzf3

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét