“Lộ” địa chỉ tẩy nốt ruồi xuất sắc tại Thu Cúc Clinics Vinh

Vinh là một thành phố phát triển mạnh mẽ những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp của các chị em cungx rất cao. Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics rất được chị em quan tâm. Đặc biệt trong dịch vụ tẩy nốt ruồi, Thu Cúc Clinics được nhiều người tin chọn.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Vinh

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Vinh

Vì sao nốt ruồi hình thành

Trong da có một chất sắc tố tự nhiên là melanin,khiến cho da bạn có màu sắc do những tế bào melanolytes nawmgf dưới da tiết ra. Melanin dàn đều trên da nhưng nhiều khi tụ lại một chỗ hình thành nên mụn ruồi.

Nốt ruồi hầu hết không gây hại cho cơ thể. Nốt ruồi mọc ở những vị trí khác nhau, và điều này được nhiều người coi là bình thường. Chỉ khi chúng có kích thước quá lớn, hoặc ở những vị trí gây mất thẩm mỹ thì mới phải tẩy nốt ruồi.

Có nhiều người thường áp dụng những cách tẩy nốt ruồi tại nhà như dùng nghệ, gừng, tỏi thậm chí là dùng vôi, xà phòng… Đây là những cách thất sự không khoa học, vì đa số những nốt ruồi là lành tính tuy nhiên trong một vài trường hợp đây là biểu hiện ban đầu của ung thư da. Việc tìm cách tự loại bỏ chúng tại nhà, không hiệu quả, còn làm cho tình trạng tồi tệ thêm.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics

Cũng chính vì sự không hiệu quả, kém an toàn của những phương pháp tẩy nốt ruồi bằng tự nhiên tại nhà mà sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics tại số 59, Đường Nguyễn Sĩ Sách, Phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh, Nghệ An thì đã giúp chị em xứ Nghệ có thể hoàn toàn yên tâm loại bỏ nốt ruồi một cách hiệu quả. Tại đây, trước khi thực hiện,khách hàng sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu thăm khám, xem tình trạng nốt ruồi và tư vấn phương pháp thích hợp. Khách hàng sau đó được làm sạch da tẩy nốt ruồi và gây tê rồi mới thực hiện bước loại bỏ nốt ruồi.

Tại đây, trước khi thực hiện,khách hàng sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu thăm khám, xem tình trạng nốt ruồi và tư vấn phương pháp

Tại đây, trước khi thực hiện,khách hàng sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu thăm khám, xem tình trạng nốt ruồi và tư vấn phương pháp

Tại đây, khách hàng tẩy nốt ruồi được áp dụng bằng phương pháp Laser Co2 siêu xung. Đây là công nghệ hiện đại đã được kiểm chứng hiệu quả và an toàn. Bước sóng của tia laser sẽ phá vỡ tế bào sắc tố tỏng nốt ruồi, làm cho nhân chúng không mọc trở lại, không phát triển trên da bạn được, loại bỏ hắc sắc tố, cho da sáng mịn, đều màu. Phương pháp này thực hiện nhanh chóng, đem lại hiệu quả tối ưu.

Khi quá trình này kết thúc, khách hàng sẽ được chườm lạnh để vùng da đỡ sưng tấy, ổn định hơn, không bỏng rát. Tẩy nốt ruồi bằng Laser Co2 hiệu quả cao, thêm vào đó,không gian trải nghiệm tại Thu CÚc rất sang trọng, tinh tế, thoải mái và gần gũi đem lại cho khách hàng những phút giây thư giãn đúng nghĩa, tránh xa những xô bồ của cuộc sống hàng ngày.

Tẩy nốt ruồi bằng Laser Co2 tại Thu Cúc cho hiệu quả cao, nhẹ nhàng, và nhanh chóng.

Tẩy nốt ruồi bằng Laser Co2 tại Thu Cúc cho hiệu quả cao, nhẹ nhàng, và nhanh chóng.

Chị Minh Tâm (Phường Hà Huy Tập – thành phố Vinh) chia sẻ: “Mình làm công việc buôn bán kinh doanh, cũng khá bận, ít khi chăm sóc bản thân lắm. Thế nhưng từ khi đi cùng cô em gái đến đây thì kết luôn. Đây là một địa chỉ làm đẹp quá chuyên nghiệp. Mình thực hiện tắm trắng và tẩy nốt ruồi tại đây. Nói về tẩy nốt ruồi thì mình thấy rất hiệu quả, lúc thực hiện thì nhẹ nhàng, không khó chịu chút nào. Đây là địa chỉ làm đẹp mà mình sẽ ghé đến thường xuyên!”

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Vinh được nhiều chị em xứ Nghệ tin chọn vì những ưu điểm tuyệt vời. Bạn hãy thử trải nghiệm xem nhé!

The post “Lộ” địa chỉ tẩy nốt ruồi xuất sắc tại Thu Cúc Clinics Vinh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2p96ikH

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét