Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Quảng Ninh

Phụ nữ hiện đại không phải chỉ biết chăm sóc gia đình, làm việc, trau dồi chuyên môn mà còn phải chăm chút ngoại hình để ngày càng tự tin và hấp dẫn. Đáp ứng nhu cầu này, Thu Cúc Clinics đã xuất hiện cơ sở tại Quảng Ninh, đây là cơ sở thứ 8 của hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc. Chỉ trong dịch vụ trị đồi mồi, Thu Cúc Clinics Quảng Ninh là địa chỉ “lấy lòng” được nhiều chị em đất Mỏ.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Quảng Ninh

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Quảng Ninh được nhiều chị em đất Mỏ lựa chọn.

Đồi mồi thường xuất hiện ở những nơi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, như vùng mặt, cổ, mu bàn tay, cánh tay… khá giống với nám da. Những đốm đồi mồi thường gặp ở phụ nữ trung niên, tăng dần kích thước và đậm màu hơn theo thời gian. Tình trạng này là một minh chứng cho sự lão hóa da, ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ khiến phái đẹp mất tự tin.

Nguyên nhân đồi mồi là do khi có tuổi, khả năng tuần hoàn máu giảm, dẫn đến sự đào thải của da bị suy yếu, lúc này, da sẽ bị mất nước, nhăn nheo, sự giải thoát melanin trong tế bào da bị ảnh hưởng. Vì vậy mà tổ chức và tế bào da bị lão hóa, không bài tiết được, những đốm nâu, đen, sắc tố melanin tập trung lại tạo thành những đốm nâu trên bề mặt da.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Quảng Ninh giúp lấy lại làn da trắng đều màu một cách nhanh chóng. Để loại bỏ đồi mồi, tại Thu Cúc Clinics Quảng Ninh ứng dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Nguồn năng lượng có độ dài xung cực ngắn chỉ 6 phần tỷ giây, cơ chế hoạt động dựa trên sự kết hợp cùng lúc bước sóng 1064nm và 532nm có khả năng tác động và những hắc sắc tố tạo đồi mồi ở da, nhẹ nhàng loại bỏ chúng.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Quảng Ninh được nhiều chị em đất Mỏ lựa chọn.

Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trước khi thực hiện

Quy trình thực hiện trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics rất khoa học, đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp và tư vấn phương pháp thích hợp. Sau đó, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe, gây tê vùng trị đồi mồi, tùy tình trạng của khách hàng kỹ thuật viên sẽ chiếu laser YAG Q-Switched vào các nốt đồi mồi và thoa dưỡng chất cho da để kết thúc điều trị.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics cho phép xóa bỏ các nốt đồi mồi trên da hiệu quả đến 95%, ngăn ngừa nguy cơ tái phát, cho da sáng mịn đều màu. Tại Thu Cúc Clinics khách hàng trị đồi mồi không chỉ hài lòng về kết quả nhận được mà còn ở sự trải nghiệm một không gian làm đẹp thoải mái, sang trọng, tinh tế.

Không khí làm đẹp tại Thu Cúc Clinics Quảng Ninh luôn tấp nập

Không khí làm đẹp tại Thu Cúc Clinics Quảng Ninh luôn tấp nập

Thu Cúc Clinics Quảng Ninh tọa lạc tại Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hà, Hạ Long, được trang bị máy móc công nghệ làm đẹp hiện đại, quy tụ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản đem lại cho chị em một địa chỉ chăm sóc làm đẹp da hiệu quả và an toàn.

Chị Hoài Ánh (thành phố Hạ Long) chia sẻ: “Mình đã trị đồi mồi tại Thu Cúc Clincis Quảng Ninh và thấy vô cùng hài lòng. Hiệu quả thì thấy rõ ngay sau lần điều trị đầu tiên, quan trọng hơn là mình thích thái độ phục vụ, rất tận tình và chuyên nghiệp, cho mình cảm giác thư giãn thoải mái.”

The post Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics Quảng Ninh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2odttHP

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét