“Triệu tập” các cách có má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên

Có má lúm đồng tiền đẹp, nhỏ xinh dễ thương là mong muốn của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên không nhiều người có nét nhấn nhá duyên dáng này. Tại sao bạn không tự làm tạo ra má lúm đồng tiền cho mình? Hãy xem thông tin mà chúng tôi chia sẻ về các cách tạo má lúm đồng tiền đẹp để có thể bỏ túi được những thông tin hữu ích.

cách có má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền nhỏ xinh dễ thương là mong muốn của nhiều bạn trẻ.

Má lúm đồng tiền đem lại cho bạn trẻ một nụ cười rạng rỡ, tạo sự lối cuốn trên khuôn mặt. Không những thể còn mang lại nhiều ý nghĩa cho người sở hữu.

Không chỉ là đem lại nét duyên xinh, má lúm đồng tiền còn đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân theo quan niệm nhân tướng học. Con gái sở hữu má lúm là người duyên dáng, năng nổ, đáng yêu, gần gũi, dễ tạo ấn tượng tốt, khiến cho nụ cười thêm phần rạng rỡ, trong công việc dễ gặt hái thành công, có khả năng lãnh đạo… chính vì những điều tốt đẹp mà má lúm đồng tiền mang lại nên có nhiều bí quyết tạo má lúm được các chị em rỉ tai nhau:

Cách có má lúm đồng tiền bằng trang điểm

Đây là cách đơn giản nhất để ban có má lúm đồng tiền đẹp, duyên xinh chỉ trong nháy mắt. Tuy nhiên, biện pháp này chỉ mang tính tạm thời. Và tốt nhất hãy áp dụng nó vào những buổi tối đẹp trời, không phải trời mưa để người đối diện không nhận ra được má lúm hóa trang của bạn. Cách thực hiện khá đơn giản. Hãy dùng ngón tay trỏ đưa lên má, nơi được xác định tạo má lúm, lấy bút chì đánh dấu bằng 1 nốt tròn.

 Đây là cách đơn giản nhất để ban có được má lúm duyên xinh chỉ trong nháy mắt.

Đây là cách đơn giản nhất để ban có được má lúm duyên xinh chỉ trong nháy mắt.

Dùng bút chì xoay nhẹ thành một hình tròn trên má hoặc nếu bạn thích má lúm dài thì vẽ thành đường dài.

Dùng chổi màu xoay nhẹ thành một chiếc má lúm nhỏ mờ. Thực hiện khéo léo và phối màu phù hợp là bạn đã có thể sở hữu má lúm đồng tiền.

 Taọ má lúm đồng tiền bằng viên bi

Bạn có tin được không? Chỉ với những viên bi nhỏ bạn cũng có thể tạo má lúm. Hãy dùng 1 viên bi nhỏ hoặc một vật có kích thước nhỏ hình tròn, ấn nhẹ vào da má nơi mà bạn muốn má lúm xuất hiện. Tiếp tục ấn nhẹ để viên bi hằn sâu vào da, kiên trì thực hiện 30 phút một lần và thả ra. Tuy nhiên, cách tạo má lúm này cũng chỉ mang tính tạm thời, không có độ lõm tự nhiên như những chiếc má lúm bình thường. Để tạo vết lõm cố định nen kiên trì thực hiện động tác này mỗi ngày.

Luyện tập tạo má lúm

Nghe thì có vẻ khó tin thế nhưng đây là cách mà nhiều bạn gái đã áp dụng. Hãy thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Chu môi và hóp má vào bên trong, lưu ý không được chặt răng với nhau, nhưng phải khép chặt môi để hai bên má lõm vào tự nhiên.

Bước 2: Ấn nhẹ tay và giữ vết lõm trong khoảng 15 phút và kết hợp với cườm mỉm để có má lúm đẹp nhát và tự nhiên nhất.

má lúm đồng tiền đẹp

Má lúm đồng tiền đem lại cho bạn nữ nét duyên dáng, xinh xắn.

Cách có má lúm đồng tiền bằng khuôn

Đây là sáng tạo trong làm đẹp được phát minh trong những năm 30 của thế kỷ 20,. Một thanh kim loại được uốn thành khuôn đúc má lúm. Thiết bị này sẽ có đặc điểm là phần giữa má bị uốn hõm vào trong, khiến da lõm xuống, làm xuất hiện má lúm. Đeo khuôn tạo má lúm khi ngủ và tháo ra khi thức dậy. Đây chính là cách mà các eva thế kỷ trước áp dụng.

Cách tạo má lúm từ trong bụng mẹ

Các bà bầu còn mách nhau cách để em bé trong bụng sinh ra có má lúm. Đó là ăn trộm lựu treo trước cửa nhà, hoặc là dùng  tay xoa má một em bé có má lúm, và lấy tay áp vào bụng mình; hoặc hỏi xin em bé đó đôi má lúm… Tuy là những cách này không có kiểm chứng khoa học, nhưng cũng tạo niềm tin cho các mẹ bầu.

Má lúm là sự kết dính của cơ cười và phần da phía trên má, khi cười các cơ co rút, kéo da vào trong tạo thành vết lõm.

cách có má lúm đồng tiền nhanh nhất

Tạo má lúm đồng tiền tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình khoa học

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, tạo má lúm không còn là việc khó khăn. Bạn không cần phải kiên trì với những cách có má lúm đồng tiền như trên mà chỉ cần thực hiện một lần trong khoảng thời gian 20 phút để sở hữu đôi má lúm duyên xinh. Mô phỏng cơ chế tạo má lúm tự nhiên, tại Bệnh viện Thu Cúc, bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu thẩm mỹ tạo kết dính theo cơ chế hình thành má lúm tự nhiên, khi cười nói má lúm hiện lên đẹp như thật.

The post “Triệu tập” các cách có má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2oZl4vk

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét