Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn

Với phương châm hoạt động “Ở đâu có phụ nữ ở đó có Thu Cúc”, Thu Cúc Clinics đã xuất hiện tại Lạng Sơn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em xứ Lạng. Có đa dạng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp để chị em lựa chọn, trong đó tẩy nốt ruồi tai Thu Cúc Clinics được áp dụng công nghệ cao đem lại hiệu quả tuyệt vời.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn

Nốt ruồi mọc ở những vị trí không thích hợp, hoặc mọc quá nhiều đều khiến chị em mất tự tin. Phải làm thế nào để loại bỏ chúng? Có nhiều người dùng phương pháp tự nhiên với tỏi, với vôi, dấm táo… có nhiều người lại tin tưởng tẩy nốt ruồi tại các tiệm cắt tóc, gội đầu. Hãy cẩn thận vì chúng có thể gây kích ứng da, nhiễm trùng, khiến tình hình thêm tồi tệ. Tốt nhất, khi bạn muốn trị nốt ruồi hãy áp dụng công nghệ cao để hiệu quả và an toàn. Công nghệ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics lạng Sơn hiên đại, tiên tiến em lại hiệu quả cao.

Thu Cúc Clinics Lạng Sơn đặt tại số 288, đường Bà Triệu, khối 2, phường Vĩnh Trại, tp. Lạng Sơn được quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm cùng với trang bị công nghệ hiện đại, các sản phẩm chăm sóc phù hợp để khách hàng được tiếp cận với phương pháp làm đẹp hiện đại, cao cấp và an toàn. Với dịch vụ tẩy nốt ruồi, Thu Cúc Clinics áp dụng công nghệ Laser Co2, đây là một công nghệ hiện đại nhất thế giới đã được kiểm nghiệm chứng nhận an toàn và hiệu quả. Bước sóng của tia laser phá vỡ tế bào sắc tố trong nốt ruồi khiến nhân của chúng không mọc lại, không phát triển trên da bạn. Phương pháp này giảm tối đa thời gian trị liệu và đem lại hiệu quả tối ưu bằng cách chiếu trực tiếp laser vào vùng da chứa nốt ruồi, loại bỏ hắc sắc tố, tái tạo da , cho da sáng mịn đều màu.

tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn hiệu quả

Khách hàng được thăm khám tư vấn cụ thể trước khi thực hiện

Khách hàng tẩy nốt ruồi được thăm khám tư vấn, làm sạch vùng da cần tẩy nốt ruồi và gây tê. Sau đó tiến hành dùng tia laser co2 siêu xung để loại bỏ nốt ruồi. Kết thúc quá trình, khách hàng sẽ được chườm lạnh để vùng da sau điều trị đỡ sưng tấy, không bỏng rát, ổn định hơn.

Hiệu quả cao, thêm vào đó là chất lượng trải nghiệm dịch vụ tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn rất tuyệt vời. Đó là sự tận tình, thấu hiểu của các chuyen viên kỹ thuật viên, không gian làm đẹp sang trọng lịch sự, tất cả tạo nên sự uy tín của Thu Cúc Clinics trong lòng khách hàng đến trị tẩy nốt ruồi tại đây.

tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn an toàn

Không gian làm đẹp tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn sang trọng, tinh tế

Chị Nguyễn Thanh tâm sự: “Mình định đi tẩy nốt ruồi nhưng cũng hơi ái ngại vì sợ. Biết đến Thu Cúc Clinics đã lâu, ngay khi thấy xuất hiện tại Lạng Sơn mình đã đến thực hiện luôn. Phải nói là mình rất hài lòng. Phong cách phục vụ của các nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp.”

The post Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pv9lkv

1 nhận xét :