Thực hiện những cách này để loại bỏ sẹo mụn cóc trong 1 nốt nhạc

Mụn cóc là những khối u lành tính, sần sùi, thường xuất hiện nhiều ở chân tay, ngoài việc gây cảm giác khó chịu, vướng cộm thì còn khiến mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Sau khi mụn cóc được trị khỏi thì sẹo của chúng để lại cũng không hề dễ dàng tự mất đi. Hãy áp dụng những cách trị sẹo mụn cóc mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Loại bỏ sẹo mụn cóc lấy lại làn da mịn màng, trắng đều màu.

Loại bỏ sẹo mụn cóc lấy lại làn da mịn màng, trắng đều màu.

Dùng giấm táo loại bỏ sẹo do mụn cóc

Giấm táo có tính axit nhẹ nhàng giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn. Hơn hết, chúng có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn đánh bật sẹo mụn cóc hiệu quả.

Thêm vào đó, giấm táo cũng có chứa hàm lượng vitamin cao cùng một số dưỡng chất thiết yếu, giúp da mềm mại, sáng hồng. Hãy trộn đều giấm táo và nước theo tỉ lệ 1:3. Rửa sạch vùng da bị sẹo mụn cóc, thoa hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút và rửa lại với nước sạch. Áp dụng cùng bột yến mạch sẽ cho hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên hãy thực hiện thật kiên trì, trong khoảng thời gian dài.

Đánh bật sẹo mụn cóc với lá tía tô

Tía tô là một loại thảo dược có nhiều công dụng. Tía  tô có tính ấm, có giá trị dinh dưỡng, và giàu vitamin, nhiều hàm lượng Ca, Fe… có tác dụng tuyệt vời trong cải thiện làn da, trị mụn cóc, loại bỏ sẹo. Rửa sạch khoảng 250 gram lá tía tô, ngâm vào nước muối khoảng 5 phút sau đó giã nát và đắp lên vùng da bị sẹo mụn cóc. Thực hiện đều đặn hàng ngày để có kết quả như ý.

Đánh bật sẹo mụn cóc với lá tía tô

Đánh bật sẹo mụn cóc với lá tía tô

Trị sẹo do mụn cóc từ tỏi

Tỏi có khá nhiều công dụng, 1 trong những công dụng đó là trị mụn cóc và sẹo do mụn cóc gây ra. Tỏi có chứa thành phần allicin hiệu quả trong kháng khuẩn, kháng nấm. giúp chống lại virus HP, chữa mụn cóc và sẹo hiệu quả. Dùng 1 củ tỏi bóc vỏ, xay nhuyễn dùng nước ép thoa lên vùng da cần điều trị, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Điều trị mụn cóc đơn giản từ vỏ chuối

Có thể bạn chưa biết cách tận dụng vỏ chuối trong chăm sóc da, đặc biệt với loại bỏ sẹo mụn cóc thì vỏ chuối phát huy hiệu quả tích cực và đem lại làn da trắng sáng. Dùng vỏ chuối xay nhuyễn đắp lên những nốt mụn cóc, để trên mặt khoảng 20 phút, thực hiện tốt nhất là 2 lần mỗi ngày để cho hiệu quả cao.

Dùng chuối xanh trị mụn cóc

Chất nhựa có trong chuối xanh giúp điều trị rất tốt các bệnh ngoài da, hỗ trợ trị mụn cóc và sẹo hiệu quả.  Thực hiện khá dễ, bạn chỉ cần lột bỏ vỏ chuối xanh, chà lên những nốt mụn cóc để khoảng 2 tiếng sau đó lại chà thêm 1 lớp nhựa chuối nữa. Để trong 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày để sẹo do mụn cóc sẽ bong ra.

Dùng chuối xanh trị mụn cóc

Dùng chuối xanh trị mụn cóc

Trị mụn cóc và sẹo mụn đơn giản với quả sung

Sung có khả năng trong việc loại bỏ mụn cóc, chứa các chất chống oxy hóa và kháng virus trong nước; đồng thời chúng cũng giúp ngăn chặn sự nhiễm trùng do mụn cóc để làn da mịn màng hơn. Thực hiện bằng cách lấy vài giọt nước sung tươi thoa lên nốt mụn cóc trên da. Áp dụng 3 lần mỗi ngàyđể có hiệu quả như ý muốn.

Cách trị sẹo mụn cóc bằng mầm khoai tây

Mầm khoai tây loại bỏ các sẹo do mụn cóc hiệu quả. Hãy cắt mầm khoai tây tươi rửa sạch, chà vào những vùng da bị ảnh hưởng, thực hiện đều đặn, để có hiệu quả.

Mụn cóc khó điều trị, dễ để lại sẹo, vì vậy tốt nhất khi bị mụn cóc hãy áp dụng phương pháp loại bỏ chúng an toàn. Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc trị mụn cóc được áp dụng bằng công nghệ cao Laser Co2.

Trị sẹo mụn cóc tại Bệnh viện Thu Cúc

Trị sẹo mụn cóc tại Bệnh viện Thu Cúc

Sau khi thăm khám, chuyên viên thẩm mỹ sẽ thiết lập tần số, bước sóng phù hợp, chiếu trực tiếp vào vùng điều trị, tia này sẽ đốt cháy cồi mụn, ngăn không tái phát và lây lan, vùng da lân cận không bị ảnh hưởng. Vùng mụn cóc sau khi điều trị mềm mại, không có sẹo, đồng đều màu sắc như vùng da xung quanh

The post Thực hiện những cách này để loại bỏ sẹo mụn cóc trong 1 nốt nhạc appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2nZoPxL

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét