Điểm danh những cách giảm cân tự nhiên hiệu quả nhanh

Nhiều người nghĩ áp dụng các cách giảm cân tự nhiên thường không đem đến hiệu quả cao. Thực tế không hẳn vậy, có khá nhiều cách giảm cân tự nhiên hiệu quả nhanh đã được kiểm chứng. Hãy cùng bài viết điểm danh những cách ấy nhé.

Vóc dáng thon thả, nuột nà là niềm khao khát của mọi chị em phái đẹp

Vóc dáng thon thả, nuột nà là niềm khao khát của mọi chị em phái đẹp

Chế độ ăn uống khoa học

Đây là điều cần thiết để bạn có được cân nặng như ý mà sức khỏe vẫn không bị ảnh hưởng. Rất nhiều chị em áp dụng cách nhịn ăn nhiều ngày hoặc ăn kiêng với chế độ ăn khắc nghiệt. Tuy nhiên chế độ ăn như vậy sẽ làm cơ thể suy kiệt, cân nặng giảm đi nhưng dễ dàng tăng cân trở lại sau đó. Nguyên nhân là do cơ thể chúng ra luôn có cơ chế bù trừ và tự vệ, thường xuyên mất dưỡng chất thì không lâu sau đó bạn sẽ tự rơi vào cảm giác thèm ăn liên tục và tất nhiên tình trạng tăng cân là điều khó tránh khỏi.

Vậy nên không cần phải kiêng khem quá mức, bạn chỉ cần tăng cường các loại tinh bột có nhiều chất xơ, thức ăn giàu đạm từ sữa, rau xanh và các loại trái cây. Bên cạnh đó bạn cũng nên hạn chế các món chiên xào, đồ ăn nhiều dầu mỡ, rượu, bia nước ngọt và các chất kích thích. Mỗi ngày nạp khoảng 25-30Kacl/kg cân nặng là vừa phải.

Ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng người ngủ ít hơn 5 tiếng mỗi ngày sẽ có nguy cơ bị béo phì cao gấp 2,5 lần so với những người ngủ đr 7-8 giờ.

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng người ngủ ít hơn 5 tiếng mỗi ngày sẽ có nguy cơ bị béo phì cao gấp 2,5 lần so với những người ngủ đr 7-8 giờ.

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng người ngủ ít hơn 5 tiếng mỗi ngày sẽ có nguy cơ bị béo phì cao gấp 2,5 lần so với những người ngủ đr 7-8 giờ. Còn đối với những người ngủ quá 9 tiếng mỗi ngày họ có nguy cơ bị béo phì cao gấp 1,7 lần. Nguyên nhân là những người mất ngủ đã ăn thêm gần 1000kcal và hầu hết đều từ chất béo. Vì vậy hãy ngủ đủ giấc để giảm tối đa nguy cơ béo phì. Ngoài ra hãy chú ý rằng khi đi ngủ hãy tránh tiếp xúc với các loại ánh sáng từ điện thoại, máy tính và nên tắt đèn để duy trì nhịp sinh học tốt nhất cho cơ thể.

Tập luyện đều đặn 30 phút mỗi ngày

Việc thường xuyên vận động sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng dư thừa một cách nhanh chóng, hiệu quả và đồng thời nâng cao sức khỏe. Bạn có thể tập bất cứ môn thể thao nào mà bạn yêu thích vào bất cứ thời điểm nào trong ngày trong 30 phút. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo rằng bạn nên tập các môn như chạy bộ, đạp xe, gym, yoga,… để tiêu hao bớt năng lượng dư thừa trong cơ thể. Những môn này sẽ là cách giảm cân tự nhiên vô cùng hiệu quả đấy.

Việc thường xuyên vận động sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng dư thừa một cách nhanh chóng, hiệu quả

Việc thường xuyên vận động sẽ giúp bạn tiêu hao năng lượng dư thừa một cách nhanh chóng, hiệu quả

Uống nhiều nước

Nước giống như một nhân tố giúp loại bỏ các chất độc và cặn bã ra khỏi cơ thể, giúp tăng cường trao đổi chất, ngăn ngừa sự hình thành và tích tụ mỡ thừa. Các chuyên gia khuyến cáo rằng bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Chú ý uống nước sạch, uống từ từ, tránh tình trạng chỉ uống lúc khát. Uống nhiều nước liên tục như vậy sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn, hạn chế năng lượng nạp vào trong cơ thể, từ đó hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả.

The post Điểm danh những cách giảm cân tự nhiên hiệu quả nhanh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pchChk

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét