Thử ngay detox dưa leo lấy lại vóc ngọc dáng ngà như siêu mẫu

Dưa leo có hơn 90% là nước, lại cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và chứa ít năng lượng chỉ 16kcal trong 100gr dưa leo, nên detox dưa leo là một lựa chọn lý tưởng làm sáng da, loại bỏ độc tố, ngăn ngừa oxy hóa.

detox dưa leo

Thử ngay detox dưa leo lấy lại vóc ngọc dáng ngà như siêu mẫu

Detox với dưa leo và mật ong

Hãy chuẩn bị 2 trái dưa leo, 2 muỗng cà phê mật ong. Dùng dưa leo rửa sạch, ép lấy nước, pha thêm mật ong, khuấy đều và thưởng thức.

Detox cơ thể bằng dưa leo và gừng

Hãy chuẩn bị 2 trái dưa leo, 1 mẩu gừng nhỏ. Rửa sạch cắt lát mỏng, thêm 1 lít nước cho tất cả vào bình ngâm khoảng 2 tiếng là đã có thể thưởng thức.

Detox cơ thể bằng dưa leo và gừng

Detox cơ thể bằng dưa leo và gừng

Detox đơn giản với dưa leo và chanh

Dùng 2 trái dưa leo, 1/2 trái chanh, cắt lát mỏng cho vào bình thêm 1 lít nước ngâm vài tiếng và thưởng thức. Nếu có thể hãy để vào trong ngăn mát tủ lạnh qua đêm và thưởng thức vào sáng hôm sau.

Detox dứa và dưa leo

Hãy chuẩn bị 2 trái dưa leo, 1 nửa trái dứa, cắt lát mỏng, 1 lít nước lọc. Cho tất cả vào bình, ngâm trong khoảng 2-3 tiếng và thưởng thức.

Detox dứa và dưa leo

Detox dứa và dưa leo hiệu quả và đơn giản

Detox cam, dưa leo, chanh và bạc hà

Đây là loại detox thích hợp với những người muốn giảm mỡ bụng, làm đẹp da, lấy lại vóc dáng eo thon. Với tinh chất kháng khuẩn của chanh và cam, tinh chất dịu mát của của bạc hà, cung cấp độ ẩm của dưa leo thì nếu kiên trì với loại nước uống này cơ thể bạn sẽ càng được thanh lọc, vì giúp giải độc tốt.

Sự kết hợp này sẽ thúc đẩy đốt cháy mỡ bụng, hỗ trợ tiêu hóa, giúp bạn tránh được các vấn đề như ợ nóng, ợ hơi, khó tiêu, đầy bụng… mang lại cảm giác sảng khoái, tràn đầy năng lượng tươi mát.

Hãy dùng 1-2 lít nước, 2 quả dưa leo, 1 quả cam, 1 quả chanh, 10 lá bạc hà. Tất cả cắt mỏng, cho vào bình đổ nước đầy bình, ngâm khoảng 1-2 tiếng rồi uống.

Detox với dưa leo, bạc hà, và dâu tây

Nếu bạn muốn giảm cân và làm sáng da đây là một loại detox mà bạn có thể thử vì chúng vừa bổ sung khoáng chất vừa bổ sung vitamin cho cơ thể. Hãy dùng 2 quả dưa leo cắt mỏng, 2 – 3 quả dâu tây cắt mỏng, 15 lá bạc hà, ngâm tất cả vào 1 bình thủy tinh, thêm 1 lít nước. Cho thêm đá vào bình, để khoảng 2-3 tiếng rồi sử dụng.

Detox dưa leo, dâu tây và húng quế

Bạn đã từng uống loại nước có tác dụng giải độc tuyệt vời này chưa? Hãy chuẩn bị 2 trái dưa leo, 5 quả dâu tây, và 10 lá húng quế, cắt mỏng và cho tất cả vào bình thêm vào 1 lít nước. Ngâm trong ngăn mát tủ lạnh tối thiểu 2 tiếng và thưởng thức.

Những lưu ý khi detox với dưa leo

– Mỗi ngày uống loại nước này thì chỉ trong một thời gian ngắn thì mong muốn đẹp dáng sáng da của bạn sẽ thành hiện thực.

– Detox dưa leo tốt nhất là nên uống ban ngày đặc biệt là buổi sáng.

– Những người gặp vấn đề về dạ dày thì không nên detox với dưa leo.

– Không nên cho thêm đường, nếu cảm thấy khó uống, hãy kết hợp với những nguyên liệu có vị ngọt tự nhiên để tăng hương vị.

Nước detox dưa leo giúp cơ thể tăng cường giải độc, thúc đẩy trao đổi chất và loại bỏ chất béo tuy nhiên, bạn cần thực hiện kiên trì, trong một thời gian dài. Nếu bạn đang tìm cách detox cơ thể hiệu quả hơn, thực hiện Colon Hydrotherapy  là một gợi ý.

Detox cơ thể bằng liệu pháp Colon Hydrotherapy được nhiều chị em áp dụng

Detox cơ thể bằng liệu pháp Colon Hydrotherapy được nhiều chị em áp dụng

Đây là phương pháp đưa nước vào đại trực tràng làm sạch đại tràng bằng máy Colon Hydromat Comfort số 1 tại Đức, giúp thải độc, phòng chống ung thư, thanh lọc cơ thể. Công nghệ detox này được áp dụng tại nhiều nước tiên tiến. Tại Việt Nam, công nghệ được ứng dụng thành công tại Thu Cúc.  Detox Colon Hydrotherapy  hỗ trợ tối đa giảm cân, trả lại vóc dáng thon thả, mảnh mai, giúp da sáng khỏe từ bên trong, làm mờ và giảm nám, tàn nhang, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa.

The post Thử ngay detox dưa leo lấy lại vóc ngọc dáng ngà như siêu mẫu appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2oHY8RI

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét