Không phải hot girl, bạn vẫn có thể chụp ảnh “đẹp không cần chỉnh”

Bạn thích chụp ảnh nhưng lại tự ti về nhan sắc kém hoàn hảo của mình? Yên tâm đi, bạn hoàn toàn vẫn có thể chụp ảnh “đẹp không tì vết” mà chẳng cần chỉnh sửa, ngang ngửa các hot girl.

Bên cạnh những người may mắn sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn, ăn ảnh thì cũng có nhiều người luôn mặc cảm, tự ti khi đứng trước ống kính chụp hình. Họ tách mình và cô lập với bạn bè hay những người xung quanh, họ vô tình làm mất đi cơ hội lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống chỉ vì “lên ảnh không đẹp”. Và đó chính là lý do họ thường tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc, cũng như tự tin tạo ấn tượng, cá tính riêng của mình trong từng bức ảnh.

khong-phai-hotgirl-ban-van-co-the-chup-anh-dep-chuan-khong-can-chinh-1

Vốn không tự tin mỗi khi đứng trước ống kính, Lan Anh (SN 1995) đã không ngần ngại tìm đến dịch vụ cắt mí và nâng mũi tại Bệnh viện Thu Cúc để có được nhan sắc nổi bật và tự tin “diễn sâu” với những shoot hình không thể “lung linh”hơn.

khong-phai-hotgirl-ban-van-co-the-chup-anh-dep-chuan-khong-can-chinh-2

Nhờ vẻ đẹp ‘không góc chết” sau phẫu thuật thẩm mỹ, Lan Anh giờ đây đã tự tin tạo dáng trước ống kính dù ở góc độ nào.

khong-phai-hotgirl-ban-van-co-the-chup-anh-dep-chuan-khong-can-chinh-3

Sau độn cằm V line, nâng mũi S line và tiêm môi trái tim tại Thu Cúc, Băng Chi khiến nhiều người ghen tị bởi khuôn mặt xinh đẹp không tì vết.

khong-phai-hotgirl-ban-van-co-the-chup-anh-dep-chuan-khong-can-chinh-4

Những bức ảnh mang phong cách ấn tượng này là của cô gái Vân Trinh (SN 1995). Chắc hẳn ít ai có thể ngờ rằng trước khi nâng mũi S-line tại Thu Cúc, Vân Trinh vốn rất ngại chụp ảnh vì tự tin với chiếc mũi kém hoàn hảo của mình.

khong-phai-hotgirl-ban-van-co-the-chup-anh-dep-chuan-khong-can-chinh-5

Có thể nói phẫu thuật thẩm mỹ là một cây đũa thần để biến một nàng lo lem thành công chúa một cách nhanh chóng, dù cho chỉ selfie bằng smartphone.

khong-phai-hotgirl-ban-van-co-the-chup-anh-dep-chuan-khong-can-chinh-6

Thu Hằng (SN 1995) sở hữu khuôn mặt “nét nào ra nét đấy”, chụp ảnh không cần tạo dáng mà vẫn đầy ấn tượng và cuốn hút sau phẫu thuật thẩm mỹ.

khong-phai-hotgirl-ban-van-co-the-chup-anh-dep-chuan-khong-can-chinh-7

Cũng tại Bệnh viện Thu Cúc, sau thành công cắt mí chuẩn Hàn cách đây 2 năm, cô nàng tiếp tục nâng mũi, độn cằm bằng filler để tự tin và hoàn thiện bản thân hơn.

Với mong muốn giúp phái đẹp hoàn thiện nhan sắc, tự tin trước đám đông và thỏa sức thể hiện cá tính của mình, Bệnh viện Thu Cúc luôn cập nhật liên tục những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến và hoàn hảo nhất, chắc chắn sẽ giúp bạn có những bức ảnh “đẹp không tì vết” mà không cần chỉnh sửa.

Đặc biệt trong tháng này, Thu Cúc đang triển khai chương trình HAPPY MONTH với ưu đãi HOT ở tất cả các dịch vụ. Đăng kí ngay để nhận khuyến mãi khủng từ Thu Cúc.

The post Không phải hot girl, bạn vẫn có thể chụp ảnh “đẹp không cần chỉnh” appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pgUyxq

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét