Cập nhật xu hướng nâng mũi 2017 hot nhất hiện nay

Nắm được các xu hướng thẩm mỹ mũi là điều quan trọng giúp bạn sở hữu được dáng mũi đẹp thời thượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật xu hướng nâng mũi 2017 hot nhất hiện nay.

cap-nhat-xu-huong-nang-mui-2017-hot-nhat-hien-nay-2

Chiếc mũi phải đẹp toàn diện từ A-Z, đẹp ở mọi góc độ là xu hướng hot đang “thống trị” thị trường thẩm mỹ nâng mũi.

Cũng như xu hướng thời trang thay đổi theo mùa, theo năm, xu hướng thẩm mỹ mũi cũng ngày càng thay đổi hoàn thiện hơn để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng. Nếu như trước đây đa số khách hàng có xu hướng sống mũi càng cao càng tốt thì giờ đây tiêu chí ấy đã thay đổi. Chiếc mũi phải đẹp toàn diện từ A-Z, đẹp ở mọi góc độ. Đây cũng chính là xu hướng hot đang “thống trị” thị trường thẩm mỹ nâng mũi.

Theo phân tích của các chuyên gia, để “bắt kịp” xu hướng trên, chiếc mũi cần đáp ứng được các tiêu chí: độ cao vừa phải, đầu mũi thon gọn mềm mại, cánh mũi mỏng, tất cả đều phải cân đối, hài hòa với gương mặt. Với những tiêu chí đó thì không phải tất cả các phương pháp nâng mũi đều có thể đáp ứng được. Và phương pháp có khả năng làm được điều này chỉ có nâng mũi S line và nâng mũi Liftderm S tại Bệnh viện Thu Cúc.

Cả nâng mũi S line và nâng mũi Liftderm S đều là phương pháp tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại, thanh tú “bắt kịp” xu hướng mũi đẹp toàn diện ở mọi góc độ. Các phương pháp này được tiến hành bằng cách kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo nên chiếc mũi sau nâng sẽ đẹp tự nhiên mà khá an toàn, không lo biến chứng về sau.

Nâng mũi S line Thu Cúc tiến hành bằng cách kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo nên chiếc mũi sau nâng sẽ đẹp tự nhiên mà khá an toàn, không lo biến chứng về sau.

Nâng mũi S line Thu Cúc tiến hành bằng cách kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo nên chiếc mũi sau nâng sẽ đẹp tự nhiên mà khá an toàn, không lo biến chứng về sau.

Tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc được xem là địa chỉ thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu có chất lượng dịch vụ tốt và luôn đi tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng thẩm mỹ hot, hiện đại. Ở đây, trước khi thực hiện nâng mũi các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tỉ mỉ, cẩn thận sao cho chiếc mũi sau nâng đúng chuẩn tỉ lệ, đẹp tự nhiên ngay cả khi nhìn thẳng hay nhìn nghiêng.

Với những ưu điểm đó, Bệnh viện Thu Cúc trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín của hàng triệu chị em phái đẹp muốn sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Bạn Mỹ Linh (22 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Chính Thu Cúc đã biến giấc mơ mũi S line thời thượng của mình thành hiện thực. Hơn thế nữa mình cũng rất vui vì có được chiếc mũi đẹp đúng xu hướng, tự tin trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống”.

"Chính Thu Cúc đã biến giấc mơ mũi S line thời thượng của mình thành hiện thực." - Khách hàng Mỹ Linh chia sẻ.

“Chính Thu Cúc đã biến giấc mơ mũi S line thời thượng của mình thành hiện thực.” – Khách hàng Mỹ Linh chia sẻ.

Ngoài Mỹ Linh ra rất nhiều bạn gái khác đã có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhờ nâng mũi tại Thu Cúc. Còn bạn thì sao? Nếu bạn cũng muốn bắt kịp xu hướng mũi đẹp 2017 này thì hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để đươc tư vấn nhanh nhất nhé.

The post Cập nhật xu hướng nâng mũi 2017 hot nhất hiện nay appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2oVNTZm

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét