Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Sở hữu làn da trắng hồng, sáng mịn đều màu là mong ước của các chị em. Tại Bắc Ninh, tắm trắng tại Thu Cúc Clinics mang đến cho phái đẹp cơ hội sở hữu làn da đẹp tự nhiên, bền lâu.

 Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Sở hữu làn da trắng hồng, sáng mịn đều màu là mong ước của các chị em

Nhất dáng nhì da – quan niệm này vẫn luôn đúng trong mọi thời đại. Làn da trắng mịn tạo nên sức quyến rũ cho phái đẹp. Chính vì thế tắm trắng là một dịch vụ làm đẹp hot được nhiều chị em hưởng ứng. Tuy nhiên, với khao khát sở hữu làn da trắng siêu tốc, có nhiều eva tìm đến những loại hình tắm trắng không an toàn, để lại những ảnh hưởng như làn da sưng tấy, nổi mẩn đỏ, viêm nhiễm…

Tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh các gói tắm trắng được nhiều chị em tin tưởng sử dụng, không tức thì như tắm trắng lột tẩy hóa học, tắm trắng thiên nhiên độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ, cho da trắng mịn không ngờ.

 Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh hiệu quả

Khách hàng được tư vấn gói tắm trắng thích hợp

Thu Cúc Clinics Bắc Ninh là cơ sở thứ 6 của hệ thống Thu Cúc Clinics. Đây là cơ sở thẩm mỹ uy tín, trong đó dịch vụ tắm trắng được biết đến với độ an toàn và hiệu quả. Các gói tắm trắng tại Thu Cúc Clinics có thể kể đến là tắm trắng collagen, tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng bằng thuốc bắc, tắm trắng bằng lá dâu tằm… mang đến trải nghiệm khó quên.

Không chỉ lựa chọn những nguyên liệu tự nhiên, an toàn, cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cho da tươi sáng, mềm mại, các gói tắm trắng còn là sự tổng hợp của những liệu trình khoa học được kiểm chứng nên các chị em xứ Kinh Bắc hoàn toàn có thể yên tâm. Trang thiết bị hiện đại, chuyên viên thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm được đào tạo chuẩn Y khoa, cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang việc làm đẹp trở nên chuyên nghiệp và dễ dàng. Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh vừa giúp da trắng mịn bên ngoài vừa dưỡng da đẹp từ bên trong.

 Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh tốt nhất.

Trong khi chờ đợi dưỡng chất thấm sâu vào da, khách hàng sẽ được massage đầu để xua đi cảm giác mệt mỏi với những áp lực thường ngày.

Không chỉ thực hiện sứ mệnh đem đến cho chị em làn da đẹp khỏe, Thu Cúc Clinics Bắc Ninh còn đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho chị em, sự đầu tư không gian hiện đại, hơi thở tươi mới của thiên nhiên, kết hợp với sự bài trí tinh tế, hương thơm dịu nhẹ chắc chắn sẽ khiến chị em có được sự trải nghiệm lý thú.

Chị Hoài Thanh tâm sự: “Mình đã tắm trắng tại Thu Cúc Clinics, rất thoải mái và dễ chịu, làn da sáng trắng và khỏe mạnh lên trông thấy. Đặc biệt là rất thích không gian của Thu CÚc Clinics, sang trọng tinh tế nhưng rất thân thiện, thoải mái.”

Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh được nhiều phái đẹp xứ Kinh Bắc tin chọn. Còn bạn thì sao?

The post Tắm trắng tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2otAMKs

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét