Thẩm mỹ nâng ngực: Không phải cứ “khủng” là đẹp

Với suy nghĩ ngực càng “khủng” càng gợi cảm, nhiều chị em đã cố gắng lựa chọn size túi thật lớn khi nâng ngực. Bên cạnh đó, việc lựa chọn địa chỉ thiếu uy tín, bác sĩ không có chuyên môn cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn túi ngực phù hợp cho khách hàng.

Quan niệm sai lầm về số đo ngực

Cho đến bây giờ, vẫn còn rất nhiều người nhầm tưởng về tiêu chí của vòng 1 đẹp, họ thường đánh đồng số đo ngực với độ quyến rũ. Bên cạnh đó, lựa chọn sai địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực không uy tín, bác sĩ thẩm mỹ không đủ trình độ chuyên môn để tư vấn và thực hiện cũng “góp phần” khiến quan niệm này ngày càng ăn sâu hơn trong tiềm thức phái đẹp.

Ngực càng lớn càng đẹp, càng sexy là một trong những quan niệm vô cùng sai lầm. Nếu đánh giá chi tiết hơn về tiêu chuẩn thẩm mỹ thì vòng 1 lý tưởng nên có sự cân xứng giữa số đo bầu ngực và chiều cao tự nhiên.

Nếu đánh giá chi tiết hơn về tiêu chuẩn thẩm mỹ thì vòng 1 lý tưởng nên có sự cân xứng giữa số đo bầu ngực và chiều cao tự nhiên.

Ví dụ nếu chiều cao trung bình của bạn là 160cm thì ngực đẹp tự nhiên khoảng 85cm. Ngoài ra, phần núm vú và chân vú cũng phải hài hòa, khoảng cách từ chân núm vú đến quầng vú trung bình 5-7cm là đẹp, đầu vú cũng phải cao và dựng thẳng.

tham-my-nang-nguc-khong-phai-cu-khung-la-dep-1

Vòng 1 lý tưởng nên có sự cân xứng giữa số đo bầu ngực và chiều cao tự nhiên

Để đáp ứng được tất cả những tiêu chuẩn trên đòi hỏi phái đẹp cần lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín, nơi có bác sĩ thẩm mỹ phải có chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm để tư vấn chọn túi ngực cũng như tạo hình dáng ngực đẹp, hài hòa nhất với cơ thể khách hàng.

Ngoài ra chất liệu túi độn cũng có vai trò cực kì quan trọng quyết định hiệu quả thẩm mỹ sau nâng ngực, ảnh hưởng đến tình trạng ngực sau khi nâng. Túi độn tốt, có độ bền cao, thích ứng với cơ thể sẽ giúp duy trì form ngực đẹp lâu dài.

Nâng ngực phải được thực hiện tại bệnh viện

Theo quy định của Bộ Y tế, nâng ngực phải được thực hiện tại bệnh viện để đảm bảo an toàn. Tại Việt Nam, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ nâng ngực uy tín với kinh nghiệm hơn 20 năm và nền tảng y khoa vững chắc. Thu Cúc đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn để thực hiện ca nâng ngực thành công từ công nghệ, trang thiết bị hiện đại, phòng mổ vô trùng, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi.

Trước khi nâng ngực, khách hàng sẽ được các chuyên gia tư vấn cụ thể sau đó lựa chọn phương pháp, chất liệu, kích cỡ, hình dáng túi độn sao cho phù hợp nhất.

Đặc biệt, các thao tác tạo hình cũng được thực hiện khéo léo và chính xác đến từng milimet bởi ekip bác sĩ gây mê, phẫu thuật giỏi, vừa mang đến dáng ngực đẹp hoàn hảo vừa hạn chế xâm lấn tối đa, rút ngắn thời gian hồi phục.

tham-my-nang-nguc-khong-phai-cu-khung-la-dep-2

Tại Thu Cúc khách hàng luôn được tư vấn lựa chọn túi ngực phù hợp nhất

tham-my-nang-nguc-khong-phai-cu-khung-la-dep-3

Khâu đo vẽ để nâng ngực hài hòa cần được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao

tham-my-nang-nguc-khong-phai-cu-khung-la-dep-4

Thu Cúc là địa chỉ có đủ điều kiện tiêu chuẩn về trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ giỏi để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho ca nâng ngực

tham-my-nang-nguc-khong-phai-cu-khung-la-dep-6

Thu Cúc luôn sử dụng túi độn của các hãng túi ngực nổi tiếng, có độ bền cao và thân thiện với cơ thể.

tham-my-nang-nguc-khong-phai-cu-khung-la-dep-5

Sau khi thực hiện nâng ngực tại Thu Cúc, khách hàng sẽ có được dáng ngực đầy đặn, cân đối và gợi cảm

Nhằm mang đến cho phái đẹp vòng 1 quyến rũ, cân đối và quy trình nâng ngực an toàn, trong tháng 4 Thu Cúc đang triển khai chương trình khuyến mãi lớn cho dịch vụ nâng ngực và nhiều dịch vụ khác. Đăng kí ngay để hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Thu Cúc.

The post Thẩm mỹ nâng ngực: Không phải cứ “khủng” là đẹp appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pIeWUz

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét