Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng – địa chỉ tin cậy của nàng hiện đại

Trong nhiều cơ sở làm đẹp xuất hiện tại Đà Nẵng thì Thu Cúc Clinics là một trong những địa chỉ dành được sự tin cậy của đông đảo khách hàng. Riêng về dịch vụ tẩy lông, tại đây ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại đem lại hiệu quả triệt lông cao. Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng có gì đặc biệt? Hãy khám phá cùng chúng tôi!

 Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng – địa chỉ tin cậy của nàng hiện đại

Triệt lông thế nào cho hiệu quả?

Vi-ô-lông nếu như với các bạn nam là niềm tự hào, sự chứng tỏ phong độ phái mạnh thì ở các cô nàng, những đám lông trên da khiến họ khó chịu, trở nên nam tính hơn. Hiện nay có nhiều phương pháp tẩy lông giúp chị em có thể “xử” chúng ngay tại nhà như cạo, nhổ, wax.. tuy những phương pháp này tiện lợi nhưng lại chỉ có thể tạm thời loại bỏ phần ngọn mà không thể loại bỏ phần gốc nang lông, nên chỉ có hiệu quả tạm thời. Tìm đến phương pháp tẩy lông bằng công nghệ cao là cách mà phái nữ hiện đại đang áp dụng.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là Thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinics tại Đà Nẵng là sự đóng góp vào mục tiêu phát triển: hướng đến cuộc sống hiện đại, văn minh tiện nghi cho “thành phố bên sông Hàn”.

Thu Cúc Clinics tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh, khang trang và sang trọng. Tại đây kế thừa mô hình làm đẹp cao cấp, máy móc tối tân, công nghệ làm đẹp hiện đại, mang đến giải pháp chăm sóc và làm đẹp da an toàn, chất lượng. Riêng với triệt lông, Thu Cúc Clinics ứng dụng công nghệ Laser Diode, đem lại hiệu quả triệt lông tối ưu.

Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng, khách hàng được trải nghiệm công nghệ triệt lông hiện đại với quy trình thực hiện an toàn, đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm; thêm vào đó, chế độ chăm sóc khach hàng chu đáo chuyên nghiệp.

Trước khi thực hiện,khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng.

Trước khi thực hiện,khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng.

Tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng, khách hàng đến triệt lông sẽ được thăm khám, phân tích tình trạng, xác định nguyên nhân sau đó tư vấn phương pháp thực hiện. Tiếp đó thì khách hàng sẽ được làm sạch vùng da cần tẩy lông, thoa một lớp gel mỏng, chiếu tia laser lên da. Năng lượng của tia laser sẽ cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, cho lông rụng tự nhiên mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt da.

Đội ngũ tư vấn của Thu Cúc Clinics luôn phục vụ tận tâm mọi băn khoăn của khách hàng.

Đội ngũ tư vấn của Thu Cúc Clinics luôn phục vụ tận tâm mọi băn khoăn của khách hàng.

Chị Nguyễn Ngọc Ánh tâm sự: “Nghe nói đến thương hiệu Thu Cúc từ lâu. Ngay khi Thu Cúc Clincis mở cơ sở tại đây thì mình đến để trải nghiệm dịch vụ triệt lông. Hiệu quả có thể cảm nhận được ngay. Hơn hết, là làm đẹp tại đây rất chuyên nghiệp, không gian sang trọng, thoải mái, đem lại những phút nghỉ dưỡng rất thảnh thơi.”

Bạn đã sẵn sàng Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng? Nếu cần thêm thông tin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 99 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Số 344 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí.

The post  Triệt lông tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng – địa chỉ tin cậy của nàng hiện đại appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2oG9twZ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét