Chia sẻ cách trị sẹo rỗ lâu năm trên mặt

Những vết sẹo rỗ tồn tại nhiều năm trên mặt sẽ không thể tự biến mất nếu bạn không có biện pháp can thiệp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách trị sẹo rỗ lâu năm trên mặt để bạn sớm lấy lại được làn da mịn màng.

Sẹo lõm xuất hiện là "thành quả" tất yếu của làn da sau khi phải chịu những tổn thương.

Sẹo lõm xuất hiện là “thành quả” tất yếu của làn da sau khi phải chịu những tổn thương.

Sẹo lõm xuất hiện là “thành quả” tất yếu của làn da sau khi phải chịu những tổn thương. Nguyên nhân là do làn da bị tổn thương, elastin dưới da bị đứt gãy, làm ảnh hưởng đến quá trình sản sinh các tế bào lấp đầy lỗ hổng và hình thành nên sẹo lõm. Khi mới hình thành, việc điều trị sẹo lõm không quá khó khăn, nhưng nếu để lâu thì việc điều trị cần phải áp dụng đúng phương pháp và có sự kiên trì. Và các cách trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả, đơn giản được các chuyên gia da liễu khuyến cáo gồm có những phương pháp sau:

  1. Trị sẹo lõm lâu năm bằng phương pháp tự nhiên

– Trị sẹo lõm bằng vitamin E

Chuẩn bị 1 vỉ viên nang vitamin E. Sau khi rửa sạch mặt để loại bỏ bụi bẩn bạn nặn lấy tinh dầu bên trong viên nang vitamin E và thoa đều lên vùng da mặt bị sẽo lõm. Để trong khoảng 2-3 tiếng cho các dưỡng chất trong vitamin E thấm sâu, kích thích quá trình làm đầy sẹo lõm rồi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Do vitamin E khá dễ mua, chi phí lại thấp nên đây là cách trị sẹo rỗ lâu năm tại nhà được khá nhiều chị em lựa chọn.

Sau khi rửa sạch mặt để loại bỏ bụi bẩn bạn nặn lấy tinh dầu bên trong viên nang vitamin E và thoa đều lên vùng da mặt bị sẽo lõm.

Sau khi rửa sạch mặt để loại bỏ bụi bẩn bạn nặn lấy tinh dầu bên trong viên nang vitamin E và thoa đều lên vùng da mặt bị sẽo lõm.

– Xóa mờ sẹo rỗ bằng lá nha đam

Đây được xem là cách trị sẹo lõm bằng thiên nhiên đơn giản nhất bởi bạn chỉ cần lấy lá nha đam, gọt sạch vỏ, dùng phần gel trong thoa đều lên vùng da mặt có sẹo lõm lâu năm. Sau khoảng 30 phút thì tiến hành rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

– Trị sẹo lõm lâu năm trên mặt bằng nghệ

Nhiền nát 1 miếng nghệ tươi, chắt lấy nước cốt rồi dùng bông gòn thoa đều lên vùng da bị sẹo. Để yên trên mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh trong. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ thấy vết sẹo rỗ mờ đi trông thấy.

Nhiền nát 1 miếng nghệ tươi, chắt lấy nước cốt rồi dùng bông gòn thoa đều lên vùng da bị sẹo.

Nhiền nát 1 miếng nghệ tươi, chắt lấy nước cốt rồi dùng bông gòn thoa đều lên vùng da bị sẹo.

– Trị sẹo lõm bằng rau má

Đây là cách trị sẹo lõm bằng phương pháp thiên nhiên đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Theo cách này, bạn xay nhuyễn rau má, đắp trực tiếp lên vùng da bị sẹo trong 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì khoảng nửa tháng, tình trạng sẹo lõm sẽ được cải thiện.

  1. Áp dụng công nghệ hiện đại

Bản chất của sẹo lõm là sự thiếu hụt các mô cơ trong quá trình làm lành vết thương hình thành nên sẹo lõm. Vậy nên để điều trị sẹo rỗ lâu năm thì cần tác động trực tiếp vào vùng da bị sẹo rỗ để làm tăng sinh collagen giúp da phẳng mịn. Dựa trên nguyên tắc đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp trị sẹo rỗ bằng công nghệ tế bào gốc RPR tại Bệnh viện Thu Cúc.

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ tế bào gốc RPR tại Thu Cúc đem đến hiệu quả tối ưu.

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ tế bào gốc RPR tại Thu Cúc đem đến hiệu quả tối ưu.

Đây là công nghệ sinh học tự nhiên hoạt động dựa trên cơ chế trích tiểu cầu từ máu, tập trung tiểu cầu này với nồng độ cao hơn 3-5 lần nồng độ bình thường sẽ thúc đẩy hoạt động của tế bào, kích thích biến đổi tế bào da phát triển. Vì vậy ngay sau điều trị khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt về làn da của mình trở nên láng mịn, hồng hào và rạng rỡ hơn.

The post Chia sẻ cách trị sẹo rỗ lâu năm trên mặt appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pwAG5V

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét