Khám phá cách làm đẹp từ trứng gà

Được biết đến với nhiều công dụng tốt cho da, trứng gà được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp. Qua bài viết này hãy cùng bài viết khám phá các cách làm đẹp từ trứng gà nhé.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trứng gà có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và cả làn da.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trứng gà có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và cả làn da.

  1. Công dụng làm đẹp của trứng gà

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trứng gà có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và cả làn da. Cứ trong 100g lòng trắng trứng có tới 10,3% đạm, 0,001 chất béo, 0,03% canxi, 0,026% phốt pho, 0,001% sắt và các loại vitamin B2, B6, B8. Ngoài ra gần nửa protein của quả trứng nằm ở lòng trắng, số còn lại tập trung ở lòng đỏ, màng vỏ trứng. Protein ở lòng trắng chủ yếu là các loại đơn giản, nằm ở trạng thái hòa tan, chủ yếu là albumin có tác dụng tăng cường collagen, tái tạo và tăng tính đàn hồi của da. Không kể tới các dưỡng chất và vi khoáng có lợi khác, chỉ riêng vitamin B2 trong lòng trứng khác cũng đủ để hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da và cơ.

  1. Các cách làm đẹp từ trứng gà

Đắp mặt trứng gà

Đắp mặt trứng gà là cách làm đẹp từ trứng gà đơn giản nhất

Đắp mặt trứng gà là cách làm đẹp từ trứng gà đơn giản nhất

Đây là cách làm đẹp từ trứng gà đơn giản nhất, bạn chỉ cần dùng lòng trắng trứng gà thoa đều lên mặt. Chú ý thoa đều toàn bộ mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất trong lòng trắng trứng thấm sâu vào bên trong da. Sau khoảng 15-30 phút thì tiến hành rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Làm đẹp da với mật ong và trứng gà

Sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này được xem là “thần dược” giúp ngăn chặn nếp nhăn, kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em. Bên cạnh đó, mặt nạ này còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả – 1 trong những vấn đề khiến nhiều chị em cảm thấy băn khoăn. Theo cách này, bạn trộn đều 1 lòng trắng trứng gà với 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. Đánh bông hỗn hợp lên và thoa đều lên mặt trong 20 phút. Sau khi mặt nạ khô lại thì hãy thấm dần dần 1 ít nước lên mặt nạ cho mềm ra và hãy rửa sạch mặt. Đắp mặt nạ này bạn cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để da không bị bắt nắng.

Sự kết hợp giữa trứng gà và mật ong được xem là "thần dược" giúp ngăn chặn nếp nhăn, kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em.

Sự kết hợp giữa trứng gà và mật ong được xem là “thần dược” giúp ngăn chặn nếp nhăn, kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em.

Mặt nạ lòng trắng trứng và rong biển

Làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng hơn nhiều nếu thường xuyên đắp mặt nạ lòng trắng trứng và rong biển. Sở dĩ như vậy là do rong biển có chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ tăng độ đàn hồi của da, giảm nguy cơ da mặt bị khô và bong tróc.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn trộn đều 1 lòng trắng trứng với 2 thìa sữa chua không đường, 1 giọt dầu oliu, 2 giọt vitamin E, rong biển chiết xuất lại với nhau sao cho tạo thành hỗn hợp đặc sánh đắp lên mặt trong khoảng 20-30 phút. Sau cùng rửa sạch mặt lại với nước ấm để làn da mịn màng nhờ cải thiện sắc tố da, giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà và dầu oliu

Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà và dầu oliu sẽ giúp bạn "thổi bay" những nốt mụn xấu xí trên da, đồng thời giúp làn da thêm mềm mại nhờ tăng cường độ ẩm,

Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà và dầu oliu sẽ giúp bạn “thổi bay” những nốt mụn xấu xí trên da, đồng thời giúp làn da thêm mềm mại nhờ tăng cường độ ẩm,

Công thức này sẽ giúp bạn “thổi bay” những nốt mụn xấu xí trên da, đồng thời giúp làn da thêm mềm mại nhờ tăng cường độ ẩm, các vết sẹo thâm cũng nhanh chóng bị mờ đi nếu có. Bạn chuẩn bị 1 lòng trắng trứng gà, tinh dầu oliu, mật ong trộn đều với nhau. Sau khi rửa sạch mặt đắp mặt nạ này lên mặt trong 20 phút, kết hợp massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước ấm. Đây sẽ là cách làm đẹp từ trứng gà đơn giản, hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

The post Khám phá cách làm đẹp từ trứng gà appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2ogxLAq

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét