Địa chỉ xóa hình xăm tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, mong muốn phục vụ khách tốt hơn, Thu Cúc Clinics đã mở rộng cơ sở trên khắp tỉnh thành trên cả nước. Cơ sở thứ 6 của Clinics tại Bắc Ninh đem lại địa chỉ chăm sóc làm đẹp da tin cậy cho chị em. Trong lĩnh vực xóa xăm, Thu Cúc Clinics Bắc Ninh áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, cho hiệu quả cao.

địa chỉ xóa xăm tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh

Trong lĩnh vực xóa xăm, Thu Cúc Clinics Bắc Ninh áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại

Khi những hình xăm đã không còn thích hợp, lỗi thời, xăm hỏng, thì việc xóa hình xăm là rất cần thiết. Có những cách xóa xăm tại nhà được nhiều người áp dụng như dùng tỏi, dùng xà phòng, dùng nha đam… Tuy nhiên, những cách này đều không mang hiệu quả tối ưu, thậm chí nếu dùng không đúng cách sẽ gây tình trạng nhiễm trùng, ảnh hưởng thẩm mỹ và sức khỏe.

Với sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, có nhiều phương pháp xóa xăm ra đời đơn giản và dễ dàng hơn áp dụng bằng tự nhiên. Thế nhưng việc chọn địa chỉ nào cho đảm bảo uy tín, an toàn là việc rất quan trọng mà bạn cần cân nhắc.

Khi những hình xăm đã không còn thích hợp, lỗi thời, xăm hỏng, thì việc xóa hình xăm là rất cần thiết.

Khi những hình xăm đã không còn thích hợp, lỗi thời, xăm hỏng, thì việc xóa hình xăm là rất cần thiết.

Phát triển theo mô hình chăm sóc da chuẩn Y khoa, Thu Cúc Clinics Bắc Ninh (tọa lạc tại Số 115 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh) quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia làm đẹp đầu ngành, chuyên viên kỹ thuật viên 100% được đào tạo bài bản đảm bảo chuyên môn. Thu Cúc Clinics áp dụng xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG. Đây là công ghệ hiện đại có khả năng xóa mọi hình xăm một cách an toàn  với kích thước, màu sắc, vị trí khác nhau. Bước sóng ngắn cùng hộp nhuộm Q – Tuner sẽ phá vỡ mực xăm dưới da, tẩy sạch vết xăm không làm ảnh hưởng đến vùng da lân cận, không gây đau đớn, không để lại sẹo trên da, cho da đều màu, mịn màng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo tận tình theo chuẩn quốc tế, đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất.

Khách hàng được tư vấn tận tình trước khi thực hiện.

Khách hàng được tư vấn tận tình trước khi thực hiện.

Tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh, khách hàng xóa xăm sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ, chuyên gia công nghệ cao hàng đầu, sau đó, sẽ đưa ra tư vấn cụ thể cho khách hàng về phương pháp áp dụng. Quy trình thực hiện tại Thu Cúc Clinics nhanh chóng, an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế. Sau thực hiện, bạn sẽ thấy các vết xăm được loại bỏ một cách nhẹ nhàng.

Chị Thu Thùy tâm sự: “Mình có một hình xăm ở sau gáy cũng khá kín đáo, thế nhưng mẹ chồng không ưa nên hay nói ra nói vào. Để cho nhà ấm êm, mình quyết định đi xóa xăm tại Thu Cúc Clinics. Thật sự thấy rất thoải mái, nhẹ nhàng, đội ngũ nhân viên của Thu Cúc Clinics rất tuyệt vời.”

The post Địa chỉ xóa hình xăm tại Thu Cúc Clinics Bắc Ninh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2oebLD1

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét