Tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngực chảy xệ

Ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ ngực chảy xệ để lấy lại đôi gò bồng đảo căng tròn, săn chắc như thời con gái. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn phương pháp này thì hãy tìm hiểu kĩ để có cái nhìn đa diện nhất nhé.

Ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ ngực chảy xệ để lấy lại đôi gò bồng đảo căng tròn, săn chắc như thời con gái.

Ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ ngực chảy xệ để lấy lại đôi gò bồng đảo căng tròn, săn chắc như thời con gái.

Phẫu thuật ngực chảy xệ là gì?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp cắt bỏ các mô mỡ thừa khiến ngực chảy xệ, đồng thời cố định lại các mô ngực giúp bầu ngực trở nên cân đối, gọn gàng và săn chắc hơn.

Những ai nên thực hiện phẫu thuật ngực chảy xệ

Phương pháp nâng ngực chảy xệ áp dụng với những khách hàng trên 18 tuổi có đặc điểm ngực chảy xệ, kém săn chắc, không còn được gọn gàng như thuở con gái. Tuy nhiên, những người thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cũng phải đáp ứng được điều kiện về sức khỏe như không mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…

Phương pháp nâng ngực chảy xệ áp dụng với những khách hàng trên 18 tuổi có đặc điểm ngực chảy xệ, kém săn chắc

Phương pháp nâng ngực chảy xệ áp dụng với những khách hàng trên 18 tuổi có đặc điểm ngực chảy xệ, kém săn chắc

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không?

Trong quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực khách hàng sẽ không hề cảm thấy đau hay khó chịu bởi trước đó bạn đã được gây mê toàn thân với liều lượng vừa phải. Sau khi kết thúc phẫu thuật, vùng ngực có thể hơi có cảm giác khó chịu nhưng cảm giác này không kéo dài lâu, sẽ ổn định dần trong thời gian tiếp theo.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có ảnh hưởng đến việc cho con bú không?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không làm ảnh hưởng đến việc mang thai, sinh nở và cho con bú. Bởi quá trình phẫu thuật diễn ra chính xác, không tác động đến tuyến sữa, bạn vẫn có thể hoàn thành thiên chức làm mẹ mà bầu ngực vẫn săn chắc, gợi cảm.

Chăm sóc sau khi phẫu thuật ngực chảy xệ như thế nào?

Sau nâng ngực chảy xệ, bạn cần mặc áo định hình khoảng 1-4 tuần để giảm triệu chứng sưng phù do ngăn ngừa tăng dịch và hỗ trợ ngực nhanh chóng phục hồi. Có thể bạn sẽ gặp phải các triệu chứng như đau nhẹ, thâm, sưng hoặc tế quầng vú nhưng các triệu chứng này sẽ giảm dần và biến mất sau 7-10 ngày tùy cơ địa. Mặc dù sau nâng ngực bạn có thể trở về và sinh hoạt bình thường nhưng bạn vẫn nên tránh các hoạt động gắng sức, tránh các va chạm mạnh đến vùng ngực. Ngoài ra các thực phẩm làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của ngực là thịt gà, đồ nếp, hải sản,… bạn cũng cần phải tránh xa.

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ nâng ngực uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ nâng ngực uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Phẫu thuật thẩm mỹ ngực chảy xệ ở đâu an toàn?

Nâng ngực chảy xệ là đại phẫu, theo quy định của Bộ Y tế cần được thực hiện ở Bệnh viện để đáp ứng các tiêu chí hiệu quả, an toàn. Và Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Tại Thu Cúc, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được tiến hành trong môi trường vô khuẩn một chiều khép kín. Bác sĩ thực hiện là những chuyên gia thẩm mỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, phẫu thuật theo quy trình bài bản, khoa học. Chính vì vậy nâng ngực chảy xệ ở Thu Cúc khách hàng yên âm an toàn cho sức khỏe mà hiệu quả thẩm mỹ cũng luôn được đáp ứng tối ưu.

The post Tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngực chảy xệ appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2qapEXP

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét