Detox dưa leo – biện pháp thon dáng đẹp da không thể không thử

Một trong những cách detox hiệu quả mà nhiều chị em áp dụng đó là detox với dưa leo. Detox dưa leo giúp cơ thể tăng cường giải độc, thúc đẩy trao đổi chất vì thế mà loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể.  Hãy xem cách detox bằng dưa leo thế nào để thanh lọc cơ thể, giảm béo, đẹp da hiệu quả nhất.

Detox dưa leo

Detox dưa leo giúp cơ thể tăng cường giải độc, thúc đẩy trao đổi chất

Detox với dưa leo,  cam, chanh cùng bạc hà

Đây là thức uống tuyệt vời cho những người muốn giảm mỡ bụng, làm đẹp da. Công thức detox này giúp bạn lấy lại vóc dáng với vòng eo thon gọn, da sáng hồng. Càng kiên trì với thức uống này thì cơ thể lại càng được thanh lọc, tinh chất kháng khuẩn của chanh và cam kết hợp tinh chất dịu mát của bạc hà và khả năng cung cấp độ ẩm của dưa leo sẽ thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ bụng, hỗ trợ tiêu hóa, tránh lại các vấn đề về ợ hơi, ợ nóng, khó tiêu, táo bón… mang lại cảm giác sảng khoái, thanh mát.

Hãy chuẩn bị khoảng 1-2 lít nước, 1 quả dưa leo, 1 quả cam,1 quả chanh, 10 lá bạc hà, và đá viên. Cắt lát mỏng dưa leo,chanh, cam, cho vào bình, đổ nước lọc đầy bình, ngâm khoảng 2 tiếng trong tủ lạnh và thưởng thức cùng vài viên đá lạnh.

Detox bằng dưa leo, chanh, dâu tây và bạc hà

Sự kết hợp cảu dưa leo, chanh, bạc hà, dâu tây giúp bạn giảm cân và đẹp da hiệu quả thêm vào đó, nó còn giúp bổ sung nhiều khoáng chất và vitamin cho cơ thể.

Dùng 2 quả dưa leo, 3 quả dâu tây, 1 quả chanh, tất cả cắt mỏng cho vào bình thêm vào 10 lá bạc hà, và 500ml nước lọc, ngâm 2-3 tiếng trước khi sử dụng.

Detox bằng dưa leo chanh, dâu tây và bạc hà

Detox bằng dưa leo chanh, dâu tây và bạc hà

Detox cơ thể bằng dưa leo, chanh, dâu tây, trà xanh và mật ong

Lá trà xanh là một thức uống tuyệt với giúp chống lại oxy hóa tốt nhất, kết hợp với dưa leo, chanh và dâu tây, mật ong sẽ đem lại một thức uống vừa ngon vừa hiệu quả thanh lọc cơ thể.

Dùng 1 túi trà xanh, 1 quả chanh cắt mỏng, 2 quả dâu tây cắt mỏng, 2 quả dưa leo cắt mỏng, 1 muỗng cà phê mật ong. Cho nước sôi vào túi trà pha ra nước, cất nước trà vào tủ lạnh khoảng 10 phút rồi cho vào bình thủy tinh, cho tất cả nguyên liệu còn lại vào, ngâm khoảng 2-3 tiếng rồi thưởng thức.

Detox dưa leo, bạc hà và dâu tây

Làn da đẹp, giảm cân và loại bỏ mỡ bụng – đây là điều mà bạn có thể sở hữu nếu áp dụng công thức detox cơ thể này. Chuẩn bị 1 quả dưa leo cắt mỏng, 3 quả dâu tây cắt mỏng, cho vào bình thủy tinh, thêm vào 10 lá bạc hà, và 500ml nước. Để khoảng 2 tiếng trong tủ lạnh trước khi thưởng thức.

Detox với dưa leo, cam, chanh, bưởi

Bưởi cam chanh chứa nhiều vitamin A và C, rất tuyệt vời trong giảm cân làm đẹp da kêt hợp với dưa leo có tác dụng tăng khả năng thanh lọc cơ thể, giải độc, bổ sung khoáng chất vitamin, tăng cường độ ẩm.

Detox với dưa leo, cam, chanh, bưởi

Detox với dưa leo, cam, chanh, bưởi

Hãy cắt mỏng 1 quả dưa leo, 1/4 quả bưởi, 1 quả cam và 1 quả chanh, cho tất cả vào bình thủy tinh thêm vào 2 lít nước, để trong khoảng 2-3 giờ ở ngăn mát tủ lạnh. Đây là một thức uống thơm ngon mà chắc chắn bạn sẽ thích.

Những cách detox bằng dưa leo kết hợp một số nguyên liệu mà chúng tôi giới thiệu trên, bạn cần duy trì thường xuyên nếu muốn có một kết quả tốt. Trong trường hợp bạn muốn thanh lọc cơ thể một cách nhanh chóng, hiệu quả, detox bằng liệu pháp Colon Hydrotherapy hiện đại là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Hydrotherapy hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da hiệu quả. Đây là phương pháp đưa nước vào làm sạch đại trực tràng, được thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort số 1 tại Đức để thanh lọc cơ thể, làm sạch loại bỏ tối đa những chất độc hại trong cơ thể, hỗ trợ việc giảm cân, trả lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai, duy trì làn da đẹp, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

 detox bằng liệu pháp Colon Hydrotherapy hiện đại số 1 của Đức

Detox bằng liệu pháp Colon Hydrotherapy hiện đại số 1 của Đức

Hiện nay, công nghệ được ứng dụng thành công tại Thu Cúc. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện detox với một quy trình khoa học, nghiêm ngặt, hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến detox tại Thu Cúc được đông đảo khách hàng lựa chọn.

The post Detox dưa leo – biện pháp thon dáng đẹp da không thể không thử appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2nWxCPn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét