Tẩy lông tại Thu Cúc Clinics Vinh – địa chỉ “bỏ túi” cho Eva

Trong nhiều địa chỉ làm đẹp chị em tại Vinh, Thu Cúc Clinics được phái đẹp xứ Nghệ tin tưởng hơn cả. Tại đây, áp dụng nhiều công nghệ chăm sóc da hiện đại, tiên tiến, hiệu quả cao. Trong nhiều giải pháp dịch vụ chăm sóc da mà Thu Cúc Clinics áp dụng, triệt lông luôn nằm trong dịch vụ được ưa chuộng. Hãy khám phá xem tẩy lông tại Thu Cúc Clinics Vinh có gì đặc biệt?

tẩy lông tại Thu Cúc Clinics

Trong nhiều giải pháp dịch vụ chăm sóc da mà Thu Cúc Clinics áp dụng, triệt lông luôn nằm trong dịch vụ được ưa chuộng.

Lông với phái đẹp là một “vị khách không mời” khiến họ khó chịu. Họ vẫn thường áp dụng những phương pháp tẩy lông tại nhà như dùng vôi sống, dùng chanh, mật ong, dùng bột nghệ… tuy nhiên những cách này chỉ là có tác dụng tạm thời chưa kể là sau đó thì lông lại mọc rậm hơn, cứng và sẫm màu hơn.

Ngay khi xuất hiện, Thu Cúc Clinics được nhiều chị em tại Vinh áp dụng. Đây là một trong những chi nhánh của hệ thống Thu Cúc Clinics thương hiệu làm đẹp hàng đầu hiện nay.

Tại Thu Cúc Clinics Vinh, triệt lông được áp dụng bằng Laser Diode – công nghệ  đã được chứng nhận hiệu quả an toàn cho súc khỏe bởi FDA Hoa Kỳ. Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo của máy laser Diode và sóng RF tác động trực tiếp vào màng nhú nang lông, bóc tách rễ nang lông ra khỏi da, triệt sạch lông từ gốc tời ngọn, lại phá hủy nguồn dinh dưỡng đi nuôi nang lông. Tẩy lông bằng công nghệ Laser Diode rút ngắn thời gian thực hiện và tăng hiệu quả lâu dài.

Tại Thu Cúc Clinics Vinh, triệt lông được áp dụng bằng Laser Diode

Tại Thu Cúc Clinics Vinh, triệt lông được áp dụng bằng Laser Diode

Bước sóng của Laser Diode không như những công nghệ triệt lông cũ, không bị hấp thụ bởi nước và hông cầu nên mang lại hiệu quả cao hơn, tác động trực tiếp vào nang lông rút ngắn thời gian điều trị mà không làm tổn thương cho da.

Trải nghiệm triệt lông tại Thu Cúc Clinics Vinh, chị Thúy Nga ( Phường Cửa Nam – Thành phố Vinh) chia sẻ: “Vùng da chân của mình rậm rạp nhiều lông, mình rất ngại khi mặc váy ngắn. Nghe đến Thu cúc Clinics mở cơ sở tại Vinh, mình đã đặt lịch tư vấn và đăng kí dịch vụ triệt lông. Quả đúng như lời đồn về thương hiệu Thu Cúc Clinics, kết thúc liệu trình mình nhận đưuọc kết quả như mong muốn, lông được loại bỏ nhanh chóng, mà làn da mình cũng mịn màng, trắng sáng lên trông thấy.”

Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, quy trình khoa học, thực hiện bởi đội ngũ chuyeên viên kỹthuật viên được đào tạo bài bản nhiều năm kinh nghiệm, triệt lông tại Thu Cúc Clinics Vinh giúp khách hàng tại đây được trải nghiệm dịch vụ trên chính quên hương mình mà không cần tón thời gian chị phí đến những thành phố lớn như Hà Nội, để tẩy lông.

Tẩy lông tại Thu Cúc Clinics Vinh mang lại hiệu quả cao

Tẩy lông tại Thu Cúc Clinics Vinh mang lại hiệu quả cao (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa từng người.)

Trên đây là gợi ý cho bạn về địa chỉ triệt lông an toàn tại Thu Cúc Clinics Vinh. Nếu cần biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn: 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp Thu Cúc Clinics Vinh – Địa chỉ: Số 59, Đường Nguyễn Sĩ Sách, Phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh, Nghệ An để được tư vấn cụ thể nhất.

The post Tẩy lông tại Thu Cúc Clinics Vinh – địa chỉ “bỏ túi” cho Eva appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pTVtRI

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét