Tuyệt chiêu trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Sẹo lồi xuất hiện trên da không chỉ ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ mà còn gây ngứa ngáy khó chịu. Hãy tham khảo ngay những bí quyết trị sẹo lồi hiệu quả dưới đây để có được làn da mịn màng tươi tắn.

Tuyệt chiêu trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Sẹo lồi ảnh hưởng đến cả thẩm mỹ và gây khó chịu cho khổ chủ

Chữa sẹo lồi hiệu quả với hành tây

Hành tây là thực phẩm vô cùng quen thuộc với mọi gia đình và là 1 trong những nguyên liệu chữa sẹo lồi hiệu quả nhất từ thiên nhiên. Chiết xuất hành tây là một chất chống viêm, giảm thâm hiệu quả, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của sẹo và ức chế phát triển sẹo.

Bạn có thể thực hiện cách trị sẹo lồi bằng hành tây như sau: Sử dụng hành tây ép lấy nước sau đó bôi nước ép hành tây lên chỗ bị sẹo lồi, massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu. Ngoài ra bạn cũng có thể cắt hành tây thành từng lát mỏng sau đó chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị sẹo. Cách này áp dụng thường xuyên sẽ giúp sẹo lồi mờ đi đáng kể.

Rau má trị sẹo lồi hiệu quả

Tuyệt chiêu trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Muốn trị sẹo lồi hãy sử dụng rau má

Rau má là một loại rau rất mát và lành tính. Rau má không chỉ có tác dụng giải độc, mát da, là thức uống bổ dưỡng mà rau má còn có công dụng trị sẹo lồi tại nhà tuyệt vời.

Cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường bảo vệ da, lưu thông máu trên da. Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn.

Để trị sẹo lồi với rau má, bạn hãy lấy rau má tươi, ép lấy nước sau đó rửa sạch vùng da bị sẹo thoa nước rau má lên massage nhẹ nhàng khoảng 5 – 10 phút và giữ khoảng 15 phút nữa sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Trị sẹo lồi hiệu quả với mật ong

Tuyệt chiêu trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Mật ong cũng giúp điều trị sẹo lồi hiệu quả

Trong mật ong có chứa các chất kháng khuẩn và hydrogen peroxide giúp loại bỏ và ngăn ngừa nhiễm trùng cho da. Ngoài ra, mật ong còn có khả năng làm mềm da, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp da giúp da phục hồi nhanh chóng. Do đó, vết sẹo lồi nhanh chóng được cải thiện, làn da cũng trở nên tươi sáng hơn. Vì vậy nếu muốn cải tạo sẹo lồi bạn có thể sử dụng mật ong thường xuyên.

Cách thực hiện đơn giản như sau: Bạn rửa sạch vùng da bị sẹo sử dụng mật ong nguyên chất thoa lên vùng bị sẹo để khoảng 20 phút và rửa sạch. Cách này có thể giúp bạn làm mờ sẹo lồi cực hiệu quả.

Nha đam chữa sẹo lồi hiệu quả

Tuyệt chiêu trị sẹo lồi hiệu quả nhất

Nha đam làm mờ sẹo lồi an toàn và hiệu quả

Được biết đến với công dụng làm đẹp da, nha đam được nhiều chị em ưa chuộng. Nha đam  chưa vitamin E chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, tái tạo tế bào. Khả năng kháng viêm của nha đa ngăn ngừa mụn phát triển và giảm nguy cơ hình thành sẹo. Chất chống oxy hóa, hỗ trợ tái tạo tế bào khiến nha đam có khả năng trị sẹo và làm đẹp cho làn da của bạn. Vì vậy bạn có thể sử dụng nha đam để trị sẹo lồi.

Để loại bỏ sẹo lồi bạn hãy sử dụng 1 lá nha đam sau đó gọt bỏ vỏ bên ngoài sử dụng gel trong suốt bên trong bôi lên vùng da bị sẹo sau đó rửa sạch bằng nước sạch.

Lưu ý: Những cách trị sẹo lồi từ thiên nhiên chỉ có tác dụng làm mờ sẹo và cần thực hiện trong 1 thời gian dài. Vì vậy nếu muốn trị sẹo lồi nhanh chóng có thể tham khảo các phương pháp trị sẹo lồi tại Thu Cúc. Với các phương pháp trị sẹo tiên tiên tiến như phẫu thuật, tiêm sẹo, áp lạnh… Thu Cúc sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng mà không cần lo lắng về sẹo.

The post Tuyệt chiêu trị sẹo lồi hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2pu2BHf

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét