Phái đẹp tham dự ngày hội nâng ngực cùng chuyên gia quốc tế tại Thu Cúc

Ngày 24/4, rất nhiều chị em đã có mặt tại Bệnh viện Thu Cúc để tham gia Ngày hội nâng ngực “Motiva Implant – xu hướng mới trong nâng ngực thẩm mỹ” với các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ quốc tế và Việt Nam.

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ luôn ứng dụng và cập nhật những công nghệ, xu hướng thẩm mỹ tiên tiến nhất trong đó có nâng ngực. Ngày 24/4/2017, Thu Cúc đã tổ chức Ngày hội nâng ngực “Motiva Implant – xu hướng mới trong nâng ngực thẩm mỹ” với mong muốn giới thiệu đến khách hàng xu hướng nâng ngực Motiva Implant và thế hệ túi ngực mới nhất – túi ngực Nano đồng thời cung cấp các thông tin chuyên sâu, giải đáp thắc mắc về dịch vụ nâng ngực.

Ngày hội nâng ngực có sự tham dự của bác sĩ Marcos Sforza (thành viên Hiệp hội phẫu thuật Phẩm mỹ quốc tế; Giám đốc chuyên môn khối bệnh viện Anh, Châu Âu và Mỹ; Bác sĩ phẫu thuật chính tại Bệnh viện Dolan Park, Bromsgrove, Anh), ông Olivier – Giám đốc bán hàng toàn cầu hãng Motiva, ông Wouter – Giám đốc công nghệ mô phỏng Crisalix 3D và các bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành của Bệnh viện Thu Cúc. Tham gia ngày hội, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí bởi các bác sĩ, chuyên gia quốc tế, Việt Nam đồng thời có cơ hội nhận được 1 trong 3 suất nâng ngực Nano Chip miễn phí cùng nhiều ưu đãi cực lớn cho dịch vụ nâng ngực.

phai-dep-tham-du-ngay-hoi-nang-nguc-cung-chuyen-gia-quoc-te-tai-thu-cuc-1

Với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp, ngày hội nâng ngực đã thu hút hàng trăm khách hàng có mặt từ sáng sớm.

phai-dep-tham-du-ngay-hoi-nang-nguc-cung-chuyen-gia-quoc-te-tai-thu-cuc-3

Mỗi khách hàng đều được cung cấp 1 mã số riêng để tham gia chương trình bốc thăm lựa chọn ra 3 khách hàng may mắn nhất nhận 3 suất nâng ngực miễn phí.

phai-dep-tham-du-ngay-hoi-nang-nguc-cung-chuyen-gia-quoc-te-tai-thu-cuc-4

Sự có mặt của các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu quốc tế và Việt Nam đã khiến cho không khí ngày hội nóng hơn bao giờ hết.

phai-dep-tham-du-ngay-hoi-nang-nguc-cung-chuyen-gia-quoc-te-tai-thu-cuc-5

Trong bài phát biểu của mình, bác sĩ Marcos Sforza đã cung cấp những thông tin hữu ích về xu hướng nâng ngực mới Motiva Implant.

phai-dep-tham-du-ngay-hoi-nang-nguc-cung-chuyen-gia-quoc-te-tai-thu-cuc-6

Tại ngày hội, các chuyên gia cũng chia sẻ những kiến thức chuyên sâu về nâng ngực, về xu hướng nâng ngực Motiva Implant và túi ngực Nano.

phai-dep-tham-du-ngay-hoi-nang-nguc-cung-chuyen-gia-quoc-te-tai-thu-cuc-7

Được tự mình kiểm chứng túi ngực Nano, các chị em tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú.

phai-dep-tham-du-ngay-hoi-nang-nguc-cung-chuyen-gia-quoc-te-tai-thu-cuc-8

Việc trải nghiệm công nghệ Crisalix 3D cũng khiến cho không khí ngày hội thêm phần sôi động. Đây là công nghệ tiên tiến nhất 2017 có khả năng mô phỏng dáng ngực sau nâng siêu thực tế, giúp lựa chọn size ngực, loại túi ngực, vị trí đặt…. để có được hiệu quả tốt nhất sau khi nâng.

phai-dep-tham-du-ngay-hoi-nang-nguc-cung-chuyen-gia-quoc-te-tai-thu-cuc-9

Phần cuối của ngày hội nâng ngực là bốc thăm tìm ra 3 người may mắn nhất sở hữu 3 suất nâng ngực Nano Chip miễn phí với nhiều hồi hộp và mong chờ.

phai-dep-tham-du-ngay-hoi-nang-nguc-cung-chuyen-gia-quoc-te-tai-thu-cuc-10

Không chỉ được lắng nghe những chia sẻ hữu ích về nâng ngực, phái đẹp còn được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ quốc tế và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Thu Cúc.

Không ngừng đổi mới ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất giúp chị em hoàn thiện nhan sắc gặt hái thành công là lý do Thu Cúc luôn được hàng triệu khách hàng tin yêu. Ngày hội nâng ngực “Motiva Implant – xu hướng mới trong nâng ngực thẩm mỹ” đã mang đến bước tiến mới trong dịch vụ nâng ngực tại Việt Nam giúp chị em bắt kịp xu hướng nâng ngực tiên tiến trên thế giới và sở hữu vòng 1 hoàn hảo, gợi cảm đầy hấp dẫn.

The post Phái đẹp tham dự ngày hội nâng ngực cùng chuyên gia quốc tế tại Thu Cúc appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2q06FN5

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét