Xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng là một địa chỉ được nhiều người tin chọn, và đánh giá cao về hiệu quả, sự an toàn trong điều trị.

Xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng là một địa chỉ được nhiều người tin chọn, và đánh giá cao

Xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng là một địa chỉ được nhiều người tin chọn, và đánh giá cao

Chàm bớt bẩm sinh là gì?

Chàm bớt bẩm sinh là hiện tượng rối loạn sắc tố, do sự tăng quá mức số lượng các tế bào sắc tố melanin ở da và xâm lấn sâu xuống trung bì. Chàm bớt xuất hiện khi sinh ra, hoặc muộn hơn tại các vị trí như mặt, cổ, vai, ngực, lưng… Tùy từng người mà vết chàm bớt có kích thước, màu sắc khác nhau. Chàm bớt có các loại chủ yếu sau:

– Bớt xanh đen: Nằm ở một bên mặt, quanh khu vực mắt, má, trán, thái dương… Châu Á là nơi có tỷ lệ người bị bớt xanh đen cao hiện nay.

– Bớt đốm nâu xanh: Là những đốm màu tròn, đối xứng ở hai bên gò má, trông như vết nám. Những bớt này là do sắc tố melanin dư thừa nằm sâu ở lớp bì.

Bớt màu cà phê sữa: do làn da dư thừa lượng melanin ở lớp thượng bì.

Bớt màu rượu vang đỏ: là tổn thương mạch máu da bẩm sinh, xuất hiện ở khắp mọi nơi trên cơ thể.

Chàm, bớt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng làm mất thẩm mỹ làn da. Thấu hiểu vấn đề này, Thu Cúc Clinics Đà Nẵng đã cập nhật và ứng dụng công nghệ xóa chàm bớt công nghệ cao đem đến cho người dân xứ sông Hàn cơ hội loại bỏ chàm bớt hiệu quả và an toàn.

Xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng

Xóa chàm, bớt bằng công nghệ Laser YAG. Đây là một công nghệ được đánh giá cao, đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kì (FDA) kiểm duyệt và chứng nhận. Công nghệ này sẽ dựa vào các bước sóng phù hợp đựa vào đặc điểm của từng loại chàm bớt.chẳng hạn bước sóng 1064nm sẽ tác động vào các sắc tố da ở lớp trung và hạ bì của da, bước sóng ngắn hơn – 532nm sẽ lấy đi những sắc tố da sậm màu và đào thải các vết bớt do dư thừa melanin ở lớp thượng bì. Năng lượng tia laser không gây tổn thương đến làn da, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, an toàn cho sức khỏe.

Xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng

Xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng

Tùy theo hiện trạng, bác sĩ sau khi thăm khám sẽ tư vấn liệu trình điều trị thích hợp để đem lại cho khách hàng làn da đều màu, căng mịn, rạng rỡ hơn.

Ngoài việc ứng dụng công nghệ xóa chàm bớt bẩm sinh hiệu quả, an toàn, Thu Cúc Clinic Đà Nẵng còn giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ với cảm giác thoải mái, thư giãn hiệu quả ở không gian thẩm mỹ sang trọng, sự tận tình phục vụ của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên…

Trước khi thực hiện khách hàng được soi da, thăm khám cẩn thận.

Trước khi thực hiện khách hàng được soi da, thăm khám cẩn thận.

Sauk hi xóa chàm bớt  tại Thu Cúc  Clinics, chị Diệu Anh vui mừng chia sẻ: “Lúc đầu mình cũng sợ tẩy vết bớt này đi thì ảnh hưởng sức khỏe, nên đã chung sống với “nó” suốt gần 30 năm. Tuy nhiên, khi được các bác sĩ tại đây giải thích thì mình thấy nhẹ nhàng, đơn giản. Thực hiện thì thấy khá thoải mái,không đau khó chịu như mình nghĩ. Làn da được lấy lại đều màu. Nếu biết trước có công nghệ này. Mình đã làm từ sớm.”

Xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng được đông đảo khách hàng tin chọn. Nếu bạn cần thêm thông tin lien quan vui lòng gọi điện thoại đến số Tổng đài 1900 55 88 96 để biết chi tiết.

The post Xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tqx8Ij

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét