Lại xuất hiện bà mẹ U40 “trẻ đẹp vượt thời gian” nhờ detox

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng bà mẹ 2 con Đặng Thị Thu Dung vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung “không tuổi”, làn da căng mịn và vóc dáng săn chắc.

Tuổi tác luôn là kẻ thù của nhan sắc. Đặc biệt, bước qua tuổi 30 trở đi các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn, béo phì,… trở nên vô cùng rõ ràng. Với bước tiến của khoa học về công nghệ đã mang đến một cuộc cách mạng mới, giúp chị em hiện thực hóa ước mơ trẻ trung toàn diện.

Là một phụ nữ hiện đại, chị Đặng Thị Thu Dung (SN 1977) đã ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc nhan sắc sau tuổi 30. Với chị, để níu giữ tuổi xuân cần phải trẻ “từ trong ra ngoài”. Biết được phương pháp detox tiên tiến từ một người bạn nước ngoài, ngay sau khi công nghệ detox Hydrotherapy có mặt tại Việt Nam chị đã không ngần ngại thực hiện.

Liệu pháp detox trẻ hóa thông minh được chuyển giao độc quyền từ Đức có tác dụng giúp “làm sạch” các chất bẩn trong cơ thể, làn da được thay mới, làm mờ thâm sạm giúp phái đẹp trẻ từ 5 đến 10 tuổi.

Cận cảnh hệ thống máy thanh lọc, thải độc Hydromat Comfort của công nghệ Hydrotherapy tại Bệnh viện Thu Cúc

Trước khi thực hiện, chị được đo vòng eo để thấy rõ sự “biến hóa” vóc dáng sau liệu trình detox


Chuyên viên chuẩn bị bộ ống Colon Kit (dùng 1 lần) để kết nối vào hậu môn sau khi thăm khám và biết được đường đi của trực tràng

Việc massage trước và trong khi tiến hành Detox Colon Hydrotherapy vừa giúp hỗ trợ giảm mỡ bụng vừa giúp khách hàng cảm thấy thoải mái

Công nghệ detox hiện đại vừa giúp thải độc tố, vừa cho vóc dáng săn chắc, vừa tiếp thêm sinh lực cho da hoạt động mạnh mẽ, ức chế sản sinh melatin, tái sinh mạng lưới collagen giúp căng da mặt, da cổ, cho làn da khỏe 5-10 tuổi

Kích hoạt thải độc hiệu quả, làn da và vóc dáng thay đổi tích cực đã mang lại vẻ tươi trẻ, căng tràn sức sống cho chị Đặng Dung. Nhìn thế này ai mà nghĩ chị là U40?

Chính hiệu quả vượt trôi, detox Hydrotherapy được gọi là liệu pháp trẻ hóa thông minh dành cho phái đẹp

Được chuyển giao từ châu Âu, hiện nay tại Bệnh viện Thu Cúc detox Hydrotherapy là một trong những công nghệ mới được yêu thích nhất. Liệu pháp này sử dụng công nghệ biệt hóa tế bào nguyên bản từ các nguồn dự trữ chính trên cơ thể khách hàng, giúp tăng cường thải độc gan, tăng sinh tế bào thay thế cho những tế bào già cỗi, tái cấu trúc da tầng sâu, hỗ trợ giảm béo tối đa mang lại nhan sắc trẻ trung, tươi tắn và rạng rỡ cho các chị em.

The post Lại xuất hiện bà mẹ U40 “trẻ đẹp vượt thời gian” nhờ detox appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tohU2n

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét