Nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ. Thân hình em hơi béo nhưng bầu ngực lại khiêm tốn nên em muốn đi nâng ngực bằng mỡ tự thân để “một công đôi việc”. Vậy bác sĩ cho em hỏi ở Thu Cúc nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao nhiêu tiền và phương pháp này có an toàn không ạ? Em cảm ơn bác sĩ ạ.

(Thanh Vân, 30 tuổi, Hà Nội)

Chào bạn Thanh Vân. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Bệnh viện Thu Cúc và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là một trong những phương pháp nâng ngực hot, được nhiều chị em lựa chọn.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là một trong những phương pháp nâng ngực hot, được nhiều chị em lựa chọn. Đặc biệt, với những chị em có được thân hình hơi béo như bạn thì nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ là giải pháp cứu cánh để vừa giảm mỡ vừa sở hữu vòng 1 nảy nở.

Với câu hỏi đầu tiên, nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao nhiêu tiền thì hiện nay ở Thu Cúc đang áp dụng mức giá 40 triệu đồng. Mức giá này được xem là hợp lý, phải chăng so với nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác. Hơn nữa, đây cũng là mức giá rất cạnh tranh để bạn sở hữu được thân hình cân đối, vòng 1 căng tròn, quyến rũ tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đầy đủ các điều kiện về một cơ sở nâng ngực đẹp, an toàn.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao nhiêu tiền thì hiện nay ở Thu Cúc đang áp dụng mức giá 40 triệu đồng.

Với thắc mắc thứ 2, nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không thì bạn có thể yên tâm rằng mọi yếu tố an toàn trong và sau phẫu thuật ở Thu Cúc luôn được đề cao. Đầu tiên khi đến Thu Cúc, bạn sẽ được chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, kiểm tra trực tiếp bầu ngực và vùng lấy mỡ tự thân của bạn. Sau đó, bạn sẽ được làm các thao tác kiểm tra sức khỏe cần thiết để loại bỏ những trường hợp chống chỉ định. Bên cạnh đó, dụng cụ phẫu thuật cũng được vệ sinh sạch sẽ, vô trùng đước khi đưa vào sử dụng.

Đặc biệt, trong quá trình thực hiện phẫu thuật trong phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín, bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Theo đó, phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, chính xác, không xâm lấn, không gây tổn thương. Vậy nên bạn có thể yên tâm về sự an toàn của phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân nhé.

Nâng ngực đem đến bầu ngực đẹp tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

Nâng ngực đem đến bầu ngực đẹp tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

Trên đây chúng tôi đã giải đáp giúp bạn Thanh Vân nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao nhiêu tiền và có an toàn không. Nếu bạn cần giải đáp thêm thông tin liên quan đến dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Thu Cúc để được khám và tư vấn miễn phí nhé.

Thân.

The post Nâng ngực bằng mỡ tự thân mất bao nhiêu tiền? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sNkpfi

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét