Cách trị nám da tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Nám da là khiến chị em mất tự tin. Thấu hiểu những lo lắng của phái đẹp, thương hiệu Thu Cúc Clinics đã tiếp nhận, ứng dụng cách trị nám bằng công nghệ cao đem lại hiệu quả và an toàn. Tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng, trị nám được đông đảo chị em tin chọn.

Cách trị nám da tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Cách trị nám da tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng

Nám được chia thành nhiều loại, bản chất của nám là do sự tích tụ nhiều sắc tố melanin dưới da, sinh ra những đốm sậm màu. Chân nám hình thành và nằm sâu dưới tầng trung- hạ bì. Chính vì thế mà nhiều chị em áp dụng cách trị nám bằng tự nhiên như dùng khoai tây, dùng tỏi, dùng giấm táo… thì đều không mấy hiệu  quả. Phân loại nám và khoanh vùng da cần điều trị sẽ mang đến hiệu quả tối ưu, không gây thương tổn cho mô lân cận.

Tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng, tùy tình trạng cụ thể của khách hàng mà đội ngũ chuyên gia đầu ngành sẽ phân loại xác định liệu trình điều trị cũng như tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng những thông tin về trị nám bằng công nghệ hiện đại.

Sau khi soi da, tùy tình trạng cụ thể của khách hàng mà đội ngũ chuyên gia đầu ngành sẽ phân loại xác định liệu trình điều trị.

Sau khi soi da, tùy tình trạng cụ thể của khách hàng mà đội ngũ chuyên gia đầu ngành sẽ phân loại xác định liệu trình điều trị.

Trị nám tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng được áp dụng bằng công nghệ Laser YAG cho hiệu quả điều trị nám mảng, nám hỗn hợp mà không gây đau rát. Đây là phương pháp đặc trị vấn đề về sắc tố da đã được chứng nhận hiệu quả và an toàn bởi FDA – Hoa Kỳ, được áp dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến và được phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng.

Khách hàng đến trị nám tại Thu Cúc Clinic Đà Nẵng, sẽ được chuyên gia thực hiện soi da xác định tình trạng nám cũng như lúc này sẽ tư vấn liệu trình điều trị, điều chỉnh mức năng lượng phù hợp nhất. Sau khi thực hiện những bước làm sạch da cơ bản chuyên viên sẽ chiếu trực tiếp Laser vào vùng da cần trị nám. Bước sóng ngắn lúc này sẽ đi sâu phá vỡ liên kết sắc tố da sậm màu, tán nhỏ, và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Thêm vào đó, năng lượng laser YAG còn kích thích sản sinh collagen dưới da, thúc đẩy tái tạo tế bào cho da sáng mịn, căng hồng. Thời gian trị nám da với Laser YAG khoảng 45 phút, sau điều trị,khách hàng có thể sinh hoạt như bình thường sau đó.

Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu sẽ đem đến cho khách hàng làn da mịn màng, loại bỏ nám tối đa.

Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu sẽ đem đến cho khách hàng làn da mịn màng, loại bỏ nám tối đa.

Chế độ chăm sóc hậu phẫu cũng được Thu Cúc Clinic Đà Nẵng đặc biệt quan tâm. chuyên viên Thu Cúc hướng dẫn tỉ mỉ những chú ý chăm sóc tại nhà như chế độ ăn uống, chăm sóc da, chống nắng… để chị em được giữ một làn da khỏe – đẹp.

Trải nghiệm trị nám tại Thu Cúc, chị Phùng Ái Linh (26 tuổi – thành phố Đà Nẵng) chia sẻ: “Nám da rất khó điều trị, mình đã thử những cách tự nhiên tại nhà, nhưng không khả quan. Trang điểm cũng không thể che giấu. Mình mất tự tin đi nhiều. Thấy thương hiệu Thu Cúc Clinics nghe tiếng từ lâu mở cơ sở gần nhà, mình thử đến thực hiện trị nám xem sao.Và thật sự đã bị nơi đất hút hồn. Chuyên viên tư vấn, thực hiện rất nhẹ nhàng, thoải mái. Sau điều trị, vùng da mặt của tôi vốn bị nám hỗn hợp đã được loại bỏ hiệu quả rất rõ ràng.”

Thu Cúc Clinics là thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín đã phủ sóng rộng khắp trên 3 miền đất nước, tại Đà Nẵng – thành phố được mệnh danh là đáng sống nhất Việt Nam, Thu Cúc Clinics tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu – chuyên gia đầu ngành, hệ thống máy móc tối tân đem lại hiệu quả chăm sóc da, được đông đảo chị em tin chọn. Phong cách phục vụ tận tâm, không gian tinh tế sang trọng mang đến trải nghiệm làm đẹp dễ chịu, thư thái và hài lòng cho khách hàng.

The post Cách trị nám da tại Thu Cúc Clinics Đà Nẵng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tcuHWo

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét