Hướng dẫn tự làm detox giảm mỡ bụng cấp tốc ngay tại nhà

Chỉ cần 1 chút khéo léo và kiên trì bạn đã có thể tự làm detox giảm mỡ bụng cấp tốc ngay tại nhà tiết kiệm chi phí.

  1. Detox giảm mỡ bụng siêu tốc bằng chanh, bưởi, dưa chuột

– Chuẩn bị: 2 múi bưởi, 1 quả chanh, 1 quả dưa chuột cắt thành lát mỏng.

– Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào cùng 1 chiếc bình chứa 2 lít nước, cho thêm vài lá bạc hà cho thơm. Để trong ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 1-2 tiếng rồi đem ra uống đều đặn hàng ngày. Mỗi lần làm bạn chỉ nên làm đủ để uống trong 1 ngày.

Detox giảm mỡ bụng siêu tốc bằng chanh, bưởi, dưa chuột

Detox giảm mỡ bụng siêu tốc bằng chanh, bưởi, dưa chuột

– Tác dụng: Công thức detox này chỉ chứa khoảng 7 calo, 1g carb, 1g chất xơ, vitamin C, vitamin E nên sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng. Đặc biệt, công thức này không hề có chứa chất béo hay đường nên hỗ trợ quá trình giảm cân rất tốt.

  1. Detox giảm mỡ bụng siêu tốc bằng chanh, dưa hấu

– Chuẩn bị: 1/2 quả dưa hấu, 2 quả chanh, 3 lá bạc hà, 2 lít nước.

– Cách làm: Dưa hấu gọt bỏ vỏ, cắt thành miếng nhỏ, chanh đem vắt lấy nước cốt. Cho tất cả các nguyên liệu trên vào bình chứa cùng với 2 lít nước và cho vào ngăn mát tủ lạnh trong 2 tiếng rồi đem ra dùng. Công thức này bạn chỉ nên làm và uống trong ngày theo nhé.

Detox giảm mỡ bụng siêu tốc bằng chanh, dưa hấu

– Tác dụng: Sự kết hợp giữa dưa chuột và dưa hấu vừa giúp cơ thể đào thải độc tố, kích thích tiêu hóa vừa ngăn ngừa chất béo tích tụ nên hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

  1. Detox giảm mỡ bụng siêu tốc bằng chanh, gừng và dưa chuột

– Chuẩn bị: 1 lát gừng thái mỏng, 1 quả chanh cắt lát, 1 quả dưa chuột, 3 lá bạc hà, 2 lít nước lọc.

– Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu này vào làm nước detox, để trong tủ lạnh qua đêm và uống hàng ngày thay nước lọc.

Detox giảm mỡ bụng siêu tốc bằng chanh, gừng và dưa chuột

Detox giảm mỡ bụng siêu tốc bằng chanh, gừng và dưa chuột

– Tác dụng: Công thức detox này sẽ tạo cảm giác no lâu, ngăn ngừa cảm giác thèm ăn. Ngoài ra nó còn kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, làm sạch ruột và cung cấp độ ẩm cần thiết cho cơ thể. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy cân nặng được cải thiện và làn da đẹp mịn màng, không có mụn.

Những công thức detox giảm mỡ bụng cấp tốc trên đơn giản nên bạn có thể tự thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, hiệu quả mà những cách này đem đến chậm nên thay vì thực hiện detox mỗi ngày bạn hãy tham khảo phương pháp Detox Colon Hydrotheraphy ở Bệnh viện Thu Cúc. Với phương pháp này, bạn sẽ chỉ cần thực hiện 1 liệu trình nhẹ nhàng, không đau là đã có thể loại bỏ được những ngấn mỡ thừa đáng ghét, đồng thời ngăn chặn nguy cơ ung thư.

Thay vì thực hiện detox mỗi ngày bạn hãy tham khảo phương pháp Detox Colon Hydrotheraphy ở Bệnh viện Thu Cúc.

Thay vì thực hiện detox mỗi ngày bạn hãy tham khảo phương pháp Detox Colon Hydrotheraphy ở Bệnh viện Thu Cúc.

Khách hàng quan tâm đến dịch vụ Detox Colon Hydrotheraphy ở Thu Cúc hãy liên hệ tới tổng đài 1900 5588 96 để được giải đáp mọi thắc mắc nhé.

The post Hướng dẫn tự làm detox giảm mỡ bụng cấp tốc ngay tại nhà appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tR7qc6

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét