Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Vinh

Thu Cúc Clinics Vinh –  thành viên thứ 15 của hệ thống Thu Cúc Clinics ngay khi xuất hiện đã được phái đẹp tại đây tin chọn. Dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Vinh có áp dụng công nghệ tiên tiến, đem lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Vinh có áp dụng công nghệ tiên tiến, đem lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Vinh có áp dụng công nghệ tiên tiến, đem lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Nốt ruồi gây nhiều phiền toái cho chị em

Nốt ruồi là những chấm nhỏ sẫm màu với những sắc thái khác nhau, hình thành bởi các tế bào hắc tố melanin tập trung nhiều một chỗ. Đa phần nốt ruồi trên da lành tính tuy nhiên chúng lại gây mất thẩm mỹ, nhất là khi chúng mọc ở những vị trí kém duyên ảnh hưởng tới diện mạo, hoặc là biểu hiện không tốt về tướng số.

Có nhiều cách tẩy nốt ruồi tại nhà được chị em rỉ tai nhau như dùng tỏi, dùng vôi tuy nhiên chúng không mang lại kết quả như ý. Thậm chí, có thể gây viêm nhiễm, dị ứng. Đặc biệt là nếu không thăm khám kỹ lưỡng trước khi loại bỏ, trong trường hợp nốt ruồi không lành tính sẽ gây nguy hiểm.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Vinh

Tại Thu Cúc Clinic Vinh, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ giúp bạn xử lý các nốt ruồi lành tính bằng phương pháp an toàn: ứng dụng công nghệ hiện đại: Phẫu thuật cắt bỏ hoặc sử dụng phương pháp laser Co2 Fractional.

Khách hàng được soi da, thăm khám trước khi thực hiện

Khách hàng được soi da, thăm khám trước khi thực hiện

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 Fractional: Đây là phương pháp phổ biến, giúp giảm thời gian trị liệu xuống mức tối thiểu, đạt hiệu quả tối ưu. Chiếu trực tiếp tia laser vào vùng da chứa nốt ruồi, các tia năng lượng nhỏ sẽ tác động sâu vào lớp biểu bì trong da, loại bỏ nốt ruồi không xâm lấn đến các vùng da xung quanh. Tia laser CO2 còn tác động tích cực đến quá trình tái tạo collagen và elastin mới, cho làn da đươc trẻ hóa và phục hồi.

Phương pháp phẫu thuật cắt bỏ nốt ruồi: Được áp dụng cho các nốt ruồi có kích thước lớn. Tại Thu Cúc Clinics, các chuyên viên có kinh nghiệm thực hiện các đường cắt chuẩn xác, thao tác khâu thẩm mỹ được thực hiện dưới bàn tay khéo léo, hạn chế tối đa tổn thương da. Thêm vào đó, phương pháp này giúp loại bỏ nốt ruồi tối ưu không để lại sẹo, vết thâm, ngăn sự hình thành mụn ruồi mới.

Thời gian điều trị mụn ruồi ngắn, nhanh gọn, chính xác với một quy trình thực hiện nghiêm ngặt an toàn.

Đầu tiên khách hàng được thăm khám, soi da, chuyên gia thẩm mỹ sẽ đưa ra lời khuyên về tẩy nốt ruồi phù hợp giúp kết quả cao, an toàn tuyệt đối.

Sau đó khách hàng sẽ được sát trùng vùng da cần tẩy nốt ruồi, đảm bảo không bị viêm nhiễm sau điều trị.

Bác sĩ sẽ tiến hành tẩy nốt ruồi, căn cứ vào tình trạng diện tích của nốt ruồi mà sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Vinh được nhiều chị em tin chọn

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Vinh được nhiều chị em tin chọn

Sau khi tẩy nốt ruồi khách hàng cũng sẽ được bôi thuốc sát trùng lên vùng da điều trị để da được chăm sóc tái tạo da cho da sáng mịn.

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinics Vinh được nhiều chị em tin chọn. Tọa lạc trên con đường Nguyễn Sĩ Sách, rộng rãi, cơ sở làm đẹp hiện đại sang trọng, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên viên thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm công nghệ làm đẹp tiên tiến và còn rất nhiều lý do khiến Thu Cúc Clinics được phái đẹp thành Vinh tin yêu.

The post Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc Clinic Vinh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sFmYjo

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét