Lên kế hoạch giảm cân siêu tốc với công thức detox rau củ

Detox được các bạn gái biết đến như một giải pháp thanh lọc, giảm mỡ thừa cơ thể. Vậy hãy cùng lên kế hoạch giảm cân siêu tốc với công thức detox rau củ mà bài viết chia sẻ nhé.

Detox được các bạn gái biết đến như một giải pháp thanh lọc, giảm mỡ thừa cơ thể.

Detox táo, cà rốt

Nguyên liệu chuẩn bị: 2 củ cà rốt, 1 quả táo, 1 quả quýt, 1 lát gừng nhỏ.

Cách thực hiện: Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch và cắt nhỏ. Táo rửa sạch, cắt thành miếng như miếng cau. Quýt bóc bỏ và ép lấy nước. Gừng rửa sạch, gọt vỏ và băm nhỏ. Cho tất cả các nguyên liệu đó vào máy xay, đổ thêm 1 ít nước lọc và xay nhuyễn. Cho tất cả hỗn hợp vừa xay ra rây lọc lấy nước và cho vào bình lớn, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách dùng: Mỗi ngày trước khi ăn uống 1 cốc nước detox rau củ này sẽ giúp giảm cân cực nhanh. Bên cạnh đó làn da cũng trở nên săn chắc, mềm mịn và trắng hồng tự nhiên.

Detox dưa chuột và nước ép cần tây

Sự kết hợp giữa cần tây, dưa chuột, chanh và ước ép lo hội sẽ đem đến cho bạn thức uống giải độc cơ thể và giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, công thức này rất phù hợp sau khi bạn vừa ăn một bữa tiệc ngập chìm trong rượu và thức ăn ngon.

Nguyên liệu chuẩn bị: 4 nhánh cần tây, 1 quả dưa chuột, nửa bó rau thì là, nửa bó rau mùi tây, 2 quả chanh, 1 thìa nước ép lô hội.

Sự kết hợp giữa cần tây, dưa chuột, chanh và ước ép lo hội sẽ đem đến cho bạn thức uống giải độc cơ thể và giảm cân hiệu quả.

Cách làm: Dưa chuột cắt nhỏ, ép lấy nước. Thì là và mùi tây rửa sạch, ép lấy nước cốt. Cho tất cả những thứ đó vào trong 1 chiếc cốc, thêm nước cốt chanh và nước ép lô hội, khuấy đều rồi để trong tủ lạnh.

Cách dùng: Uống hàng ngày thay cho nước lọc. Độc tố trong cơ thể sẽ được loại bỏ, mỡ thừa tích tụ trong cơ thể cũng được giảm bớt.

Cải xoăn và rau bina

Những loại rau lá xanh như cải xoăn và rau bina có tác dụng tuyệt vời trong hoạt động tăng cường trao đổi chất của cơ thể. Đối với những người mắc bệnh tiểu đường thì loại nước ép này sẽ giúp kiểm soát được lượng đường trong máu rất hiệu quả sau một thời gian dài kiên trì áp dụng.

Chuẩn bị nguyên liệu: 3 lá cải xoăn, 1/2 cốc nước ép rau bina, 4 cọng cần tây, 5 lá húng quế, 1 quả dưa chuột, 1 quả nước cốt chanh.

Cách làm: Ép tất cả các nguyên liệu kia lấy nước cốt rồi đổ ra cốc trộn với nước cốt chanh, khuấy đều và sử dụng.

Cách dùng: Uống đều đặn mỗi ngày để hiệu quả giảm cân bằng detox rau củ đạt tối ưu nhất.

Những loại rau lá xanh như cải xoăn và rau bina có tác dụng tuyệt vời trong hoạt động tăng cường trao đổi chất của cơ thể.

Những loại rau lá xanh như cải xoăn và rau bina có tác dụng tuyệt vời trong hoạt động tăng cường trao đổi chất của cơ thể.

Những công thức detox rau củ này hỗ trợ giảm cân tốt mà quá trình thực hiện không khó khăn, cầu kì nên bạn hãy kiên trì áp dụng để có được thân hình cân đối, thon gọn nhé.

The post Lên kế hoạch giảm cân siêu tốc với công thức detox rau củ appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sWaV1G

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét