4 mẹo cực đơn giản giúp bạn khỏi lo hôi nách dịp hè

Mùi hôi nách là nguyên nhân khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh, đặc biệt là trong mùa hè. Đừng lo lắng, hãy bỏ túi ngay 4 mẹo trị hôi nách đơn giản tại nhà dưới đây để luôn năng động trong mọi hoàn cảnh nhé!

4 mẹo cực đơn giản giúp bạn khỏi lo hôi nách dịp hè

Hôi nách gây khó khăn cho khổ chủ đặc biệt trong dịp hè

Cà chua – mẹo trị hôi nách đơn giản

Cà chua rất giàu vitamin khoáng chất tốt cho sức khỏe tuy nhiên có điều ít người biết đó là chất oxy hóa trong quả cà chua có tác dụng khử mùi hôi nách khá hiệu quả. Vì vậy bạn có thể sử dụng cà chua trị hôi nách trong mùa hè.

Có rất nhiều cách trị hôi nách với cà chua. Cách đầu tiên xay nhuyễn cà chua lọc lấy nước ép. Sau đó, bạn bỏ thêm nước ấm vào nước ép cà chua, khoảng 1 nửa phần nước, 1 nửa phần nước ép cà chua. Lấy hỗn hợp này lau vùng da nách trong khoảng 20 phút, thực hiện từ 2 đến 3 lần một tuần.

4 mẹo cực đơn giản giúp bạn khỏi lo hôi nách dịp hè

Cà chua là phương pháp chữa hôi nách vô cùng đơn giản

Một cách trị hôi nách với cà chua nữa đó là bạn ép một quả cà chua đồng thời vệ sinh sạch sẽ vùng nách. Đổ nước ép cà chua vào bồn rửa mặt đã được vệ sinh sạch sẽ, sau đó cho nước ấm vào đến 2/3 bồn. Dùng hỗn hợp cà chua ở bồn lau liên tục vùng nạch trong khoảng 30p, làm mỗi tuần 2-3 lần.

Kết hợp bã trà xanh và chanh

Chanh có tính kháng khuẩn chứa lượng axit tự nhiên dồi dào nên có thể hạn chế mùi hôi nách trong mùa hè cực hiệu quả. Kết hợp chanh với bã trà xanh bạn sẽ có được 1 công thức trị hôi nách tối ưu.

Cách thực hiện đơn giản như sau: Sau khi pha nước trà như bình thường, lấy phần bã trộn cùng với 1 lượng cốt chanh nhỏ rồi bỏ vào túi vải. Vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ rồi lấy sản phẩm vừa chế được kẹp vào vùng nách cho đến khi túi trà khô.

Thực hiện cách chữa hôi nách này đều đặn 3 lần/ngày trong thời gian dài, bạn sẽ nhận thấy sự tiến triển rõ rệt. Lượng mồ hôi nách được tiết chế giảm dần và mùi hôi cũng không còn nặng mùi như trước

Bên cạnh việc sử dụng bã trà xanh, bạn cũng có thể trị hôi nách bằng ngâm cơ thể trong nước trà xanh 2 lần mỗi tuần sẽ đánh bay mùi khó chịu ra khỏi cơ thể trong thời gian ngắn nhất.

Tạm biệt mùi hôi nách nhờ gừng tươi

4 mẹo cực đơn giản giúp bạn khỏi lo hôi nách dịp hè

Muốn loại bỏ hôi nách hãy dùng gừng tươi

Theo các nhà khoa học, trong củ gừng có chứa tới 25% tinh dầu và chất cay có tác dụng diệt khuẩn gây mùi, ngăn ngừa mồ hôi tiết ra giúp vùng nách trở nên khô thoáng, sạch sẽ.

Cách trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi được thực hiện rất đơn giản. Bạn rửa và nạo sạch vỏ 3-4  củ gừng tươi,cho vào cối giã ép lấy nước. Dùng 1 miếng bông gòn sạch chấm đều nước ép gừng tươi bôi đều xung quanh 2 bên nách. Cứ khoảng vài phút, bạn chấm ít nước gừng thoa vào nách.

Thực hiện trong khoảng 15-20 phút thì hãy lau sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện cách trị hôi nách bằng gừng tươi đều đặn hàng ngày  sẽ giúp bạn ngăn chặn mùi hôi một cách hiệu quả.

Lá mướp đắng – nguyên liệu đánh bay hôi nách

4 mẹo cực đơn giản giúp bạn khỏi lo hôi nách dịp hè

Lá mướp đắng – nguyên liệu trị hôi nách ít ngờ tới

Không chỉ quả mướp đắng có tác dụng chữa bệnh mà lá mướp đắng cũng có nhiều công dụng trong đó không thể không kể đến tác dụng chữa hôi nách.

Để trị hôi nách bạn làm theo hướng dẫn sau: Dùng lá cây mướp đắng giã nhuyễn lấy nước cốt của lá bôi ngay lên vào nách. Bã của lá cây mướp đắng sau khi chắt lấy nước bạn có thể dùng để băng ngay vào nách khi ngủ cũng giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi phiền não với mùi khó chịu như trên. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, sau khoảng một tuần mùi hôi được giảm thiểu gần như không thấy nữa.

Lưu ý: Với những cách trị hôi nách tự nhiên tại nhà như trên đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện và chỉ có tác dụng tạm thời. Vì vậy nếu muốn trị hôi nách nhanh chóng, lâu dài, bạn có thể tham khảo các phương pháp trị hôi nách tiên tiến tại Thu Cúc như tiêm Botox, cắt tuyến mồ hôi, hút tuyến mồ hôi Vaser Lipo, sau thực hiện chắc chắn mùi cơ thể sẽ được loại bỏ giúp bạn luôn tự tin thoải mái trong mùa hè.

The post 4 mẹo cực đơn giản giúp bạn khỏi lo hôi nách dịp hè appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2ts6X48

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét