Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên tại nhà

Đôi má lúm đồng tiền giúp cho chủ nhân sở hữu đáng yêu và duyên dáng hơn. Chính vì thế mà nhiều cô nàng không may mắn có được nét nhấn nhá xinh xinh từ đôi má lúm đã nghĩ ra những cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên tại nhà khá độc đáo. Hãy cùng khám phá xem!

Tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng nắp chai

Nghe thì có vẻ khó tin thế nhưng những chiếc nắp chai nước ngọt lại đượcbạn gái tận dụng nó để tạo má lúm đồng tiền cho chính mình được.

Chỉ cần ngậm chiếc nắp chai vào trong khoang miệng, hóp má thật chặt theo chiếc nắp chai và giữ nguyên tư thế này trong 5 phút. Lăpj lại cách này mỗi ngày, vùng má sẽ xuất hiện vết lõm trông như má lúm đồng tiền.

Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên tại nhà bằng trang điểm

Những cô nàng đã sáng tạo ra cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng trang điểm để nhanh chóng sở hữu đôi má lúm xinh xắn.

Đầu tiên, là chọn vị trí cân đối xuất hiện má lúm bắng cách đặt hai ngón tay trỏ lên đôi má trước gương, dùng một bút kẻ mắt màu nâu hoặc bút chì kẻ lông mày vẽ một đường chì nhỏ tại nơi bạn muốn mà lúm đồng tiền xuất hiện. Cuối cũng dùng chiếc chổi nhỏ hoặc 1 ngón tay để xoa nhẹ tạo thành một nốt nhỏ mờ trên đôi má như lúm đồng tiền.

Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên tai nhà bằng trang điểm

Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên tai nhà bằng trang điểm

Và như thế bạn đã có được đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên. Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng vào những buổi tối tránh bị lộ.

Tự tạo má lúm đồng tiền bằng động tác massage mặt

Bằng cách massage, bạn cũng có thể tạo được má lúm chỉ theo 3 bước đơn giản dưới đây:

Bước 1: Lấy 1 viên bi hay một quả quất nhỏ rồi dùng tay đẩy mạnh vào trong má, hõm má, chu môi để đẩy không khí ra ngoài – đây là cách luyện cơ cho da má hõm vào.

Bước 2: Bấm và giữ vết lõm đã hình thành ở bước trên, tháo bi hoặc quả quất ra, lấy đầu ngón tay ấn nhẹ vết lõm vào bên trong. Để tăng hiệu quả có thể sử dụng chuôi bút chì để ấn hờ trong khoảng 5 phút.

Bước 3: Giữ và lấy tay xoay nhẹ vào vết lúm. Thực hiện liên tục trong  20 phút cho vết lõm hằn sâu trong má. Khi thả tay và  cười thử, bạn sẽ thấy má lúm nhỏ xuất hiện rồi.

Những cách tạo má lúm đồng tiền tự nhiên tại  nhà được thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên chỉ là giải pháp tạm thời. Để nhanh chóng sở hữu đôi má lúm duyên xinh một cách lâu dài, tạo má lúm bằng công nghệ cao là gợi ý hoành hảo.

Tạo má lúm đồng tiền nhanh chóng giúp phái đẹp sở hữu lúm đồng tiền duyên xinh.

Tạo má lúm đồng tiền nhanh chóng giúp phái đẹp sở hữu lúm đồng tiền duyên xinh.

Má lúm đồng tiền tự nhiên theo ý kiến của các chuyên gia là được hình thành do một khiếm khuyết nhỏ ở hệ thống cơ má ngay trong bào thai. Các cơ gò má bị khuyết bất thường này làm vết lõm sâu xuất hiện khi cuời hoặc vận động cơ mặt.

Không thể nào phủ nhận nét duyên dáng tuyệt vời mà đôi lúm đồng tiền mang lại, chính vì thế công nghệ tạo má lúm ra đời, đáp ứng nhu cầu mong muốn sở hữu má lúm đồng tiền của chị em. Dựa vào cơ chế tạo má lúm tự nhiên, cách tạo má lúm bằng công nghệ thẩm mỹ là kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da và cơ má thành một điểm nhấn nhỏ, giúp tạo lên đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật khi bạn cười và nói.

Tạo má lúm tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được đông đảo khách hàng áp dụng. Quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, công nghệ hiện đại, cùng quy trình thực hiện khoa học, nghiêm ngặt, an toàn theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, khách hàng được kiểm tra sức khỏe cẩn thận trước khi tiến hành tạo má lúm… tất cả những điều này đã giúp cho đôi má lúm được tạo ra nhanh chóng hiệu quả dài lâu.

Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên tại nhà cũng như gợi ý về tạo má lúm bằng công nghệ thẩm mỹ hi vọng rằng đã giúp bạn đọc có được những chia sẻ hữu ích. Hãy chọn cho mình một cách phù hợp để sở hữu đôi má lúm duyên xinh này, các cô nàng nhé!

The post Cách làm má lúm đồng tiền tự nhiên tại nhà appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2t12XXP

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét