Tìm hiểu sửa mũi theo phong thủy?

Sửa mũi là nhu cầu chung của rất nhiều người phương Đông. Có người sửa mũi để thay đổi diện mạo, nhưng cũng có người lại sửa mũi theo phong thủy. Qua bài viết này, hãy cùng tìm hiểu sửa mũi theo phong thủy là gì và có nên sửa mũi theo phong thủy không nhé.

Nhân tướng học phương Đông cho rằng qua diện mạo khuôn mặt có thể đoán biết được vận mệnh tương lai, cuộc sống và sự nghiệp của con người.

Nhân tướng học phương Đông cho rằng qua diện mạo khuôn mặt có thể đoán biết được vận mệnh tương lai, cuộc sống và sự nghiệp của con người.

Quan niệm nhân tướng học về chiếc mũi và vận mệnh con người

Nhân tướng học phương Đông cho rằng qua diện mạo khuôn mặt có thể đoán biết được vận mệnh tương lai, cuộc sống và sự nghiệp của con người. Trong đó, chiếc mũi được xem là vị trí trung tâm, có mối quan hệ mật thiết với tài lộc của chủ sở hữu nó. Một chiếc mũi có phần sống cao, cánh mũi và đầu mũi nhỏ nhắn, thon gọn, cân đối và hài hòa với khuôn mặt sẽ đem đến cho bạn nhiều may mắn, có nhiều cơ hội tốt để thăng tiến trong công việc, sự nghiệp.

Sửa mũi theo phong thủy là gì?

Bởi quan niệm chiếc mũi đẹp sẽ giúp chủ nhân đón nhiều tài lộc nên nhiều người chưa có được chiếc mũi đẹp đã tìm đến với dịch vụ sửa mũi phong thủy. Đây là phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa chiếc mũi sao cho chiếc mũi vừa đẹp theo góc nhìn nhân tướng số vừa đẹp ở góc nhìn thẩm mỹ.

Sửa mũi theo phong thủy là phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa chiếc mũi sao cho chiếc mũi vừa đẹp theo góc nhìn nhân tướng số vừa đẹp ở góc nhìn thẩm mỹ.

Có nên sửa mũi theo phong thủy?

Bàn về cạnh phong thủy hay nhân tướng học có lẽ còn khá duy tâm và mang tính chủ quan, chưa ai có thể khẳng định. Nhưng xét về yếu tố thẩm mỹ và tâm lý của mỗi người thì một chiếc đẹp sẽ luôn khiến bạn cảm thấy tự tin hơn, hạnh phúc hơn, từ đó mang lại những thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội, và tất nhiên như vậy là đã dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống.

Sửa mũi theo phong thủy ở đâu?

Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn sửa mũi theo phong thủy. Ở đây, các bác sĩ thẩm mỹ có con mắt thẩm mỹ tinh tường, với góc nhìn trực quan sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn phương pháp phẫu thuật để có được chiếc mũi đẹp, hài hòa với tổng thể của gương mặt. Đồng thời chiếc mũi sau sửa cũng sẽ đảm bảo được các yếu tố về một chiếc mũi đẹp theo quan niệm nhân tướng học.

Các bác sĩ thẩm mỹ có con mắt thẩm mỹ tinh tường, với góc nhìn trực quan sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn phương pháp phẫu thuật để có được chiếc mũi đẹp

Để đảm bảo được hiệu quả như vậy, Thu Cúc đã liên tục cập nhật các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn, cơ sở vật chất tiên tiến. Đặc biệt, bác sĩ thẩm mỹ ở Thu Cúc không ngừng được đào tạo, nâng cao chuyên môn, kinh nghiệm dày dạn nên có thể đem đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp hoàn hảo mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

The post Tìm hiểu sửa mũi theo phong thủy? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2r1ZhAL

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét