Bơm ngực hỏng phải làm sao?

Cũng như bất kì phẫu thuật nào, bơm ngực cũng có thể gặp phải những rủi ro không đáng có khiến ngực bị hỏng. Vậy bơm ngực hỏng phải làm sao?

Ngày càng có nhiều chị em phái đẹp nhờ đến sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện kích cỡ vòng 1.

Ngày càng có nhiều chị em phái đẹp nhờ đến sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện kích cỡ vòng 1. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp nâng ngực bị hỏng gây ra nhiều biến chứng khó lường làm ảnh hưởng đến cả tính thẩm mỹ lẫn sự an toàn của đôi gò bồng đảo.

Nâng ngực bị hỏng là biến chứng mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải khi nâng ngực ở một địa chỉ thiếu uy tín, không được đầu tư về trang thiết bị, cơ sở vật chất cũng như bác sĩ không có chuyên môn cao. Có thể dễ dàng nhận thấy các biểu hiện của nâng ngực bị hỏng là ngực sưng nề nhiều ngày, ngực bị nhiễm trùng, biến dạng, hình dáng không được cân đối,… Nếu gặp 1 trong những biểu hiện bất thường này, bạn hãy đến ngay Bệnh viện để kiểm tra và có biện pháp khắc phục kịp thời.

Nếu gặp 1 trong những biểu hiện bất thường này, bạn hãy đến ngay Bệnh viện để kiểm tra và có biện pháp khắc phục kịp thời.

Tùy từng nguyên nhân khiến ngực bị hỏng mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp khắc phục phù hợp. Với trường hợp bao xơ co thắt thì bác sĩ sẽ tiến hàng cắt bỏ bao xơ, thay đổi khoang đặt vị trí trước cơ xuống sau cơ ngực lớn, sử dụng túi độn dạng nhám. Nếu túi độn bị đào thải thì bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật thay túi độn theo hình dáng và thể tích hợp lý. Quá trình khắc phục này cũng không hề đơn giản, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao nên bạn cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín để khắc phục.

Thành lập từ năm 1996, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Thu Cúc đã và đang là đơn vị thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhờ hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ V-Plastic Hàn Quốc. Với phẫu thuật nâng ngực, Thu Cúc hiện đang ứng dụng kĩ thuật tiên tiến nhất là kĩ thuật nội soi, bác sĩ thực hiện là những người có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn. Bên cạnh đó, chất liệu túi độn sử dụng trong nâng ngực ở Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã qua kiểm duyệt chặt chẽ về sự an toàn.

Thu Cúc đã từng tiếp nhận nhiều ca nâng ngực bị hỏng, giúp chị em sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, gợi cảm và an toàn, không biến chứng.

Đặc biệt, quy trình nâng ngực ở Thu Cúc đảm bảo theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Theo đó, Thu Cúc đã từng tiếp nhận nhiều ca nâng ngực bị hỏng, giúp chị em sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, gợi cảm và an toàn, không biến chứng. Vậy nên khách hàng hãy yên tâm lựa chọn Thu Cúc, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tối ưu nhất khi trải nghiệm dịch vụ.

The post Bơm ngực hỏng phải làm sao? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sybAWL

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét