Mẹo giảm béo từng vùng theo mong muốn

Bạn muốn giảm béo từng vùng cơ thể để sở hữu thân hình cân đối, hài hòa nhưng các phương pháp thông thường không thể làm được điều này? Hãy áp dụng ngay mẹo giảm béo từng vùng theo mong muốn dưới đây.

Cơ thể có nhiều vùng tích mỡ nhưng tình trạng mỡ thừa ở từng vùng không phải giống nhau và việc giảm béo cũng khác nhau với mỗi vùng.

Cơ thể có nhiều vùng tích mỡ nhưng tình trạng mỡ thừa ở từng vùng không phải giống nhau và việc giảm béo cũng khác nhau với mỗi vùng. Với những vùng da bị tích tụ mỡ như vùng bụng hay những vùng mỡ mềm thì việc phá huỷ và loại bỏ lượng mỡ thừa này không quá phức tạp. Còn đối với những loại mỡ “cứng đầu” thường tập trung ở đùi, mông, bắp tay, bắp chân đòi hỏi phương pháp giải quyết “chuyên dụng” hơn.

Để giảm béo từng vùng theo ý muốn bạn cần áp dụng phương pháp giảm béo cục bộ. Giảm béo cục bộ là phương pháp giảm béo từng vùng theo ý muốn, việc giảm béo chỉ tập trung tại vùng cần giảm mà không gây ảnh hưởng tới các vùng khác. Một trong những công nghệ giảm béo cục bộ tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ Vaser Lipo hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc.

Công nghệ Vaser Lipo có thể được ứng dụng cho nhiều vùng trên cơ thể, bao gồm: vùng eo, vùng bụng, vùng lưng, vùng mông, vùng đùi, cánh tay và nách.

Công nghệ Vaser Lipo sử dụng năng lượng thích hợp với bước sóng điều chỉnh linh hoạt có khả năng “giải quyết” cả những vùng mỡ khó tan nhất trên cơ thể. Công nghệ này có thể được ứng dụng cho nhiều vùng trên cơ thể, bao gồm: vùng eo, vùng bụng, vùng lưng, vùng mông, vùng đùi, cánh tay và nách. Đây là công nghệ giảm mỡ thừa hiệu quả cao ngay cả với những vùng khó, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, không gây cảm giác đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Năng lượng của thiết bị Vaser Lipo có tác dụng hóa lỏng các tế bào mỡ, phân hủy chúng một cách tự nhiên sau đó hút ra ngoài thông qua đầu hút của thiết bị. Nhờ đó, quá trình hút mỡ giảm béo diễn ra rất nhẹ nhàng, không gây xâm lấn, không gây đau hay để lại sẹo.

Quá trình hút mỡ giảm béo diễn ra rất nhẹ nhàng, không gây xâm lấn, không gây đau hay để lại sẹo.

Với công nghệ giảm béo Vaser Lipo này, bạn có thể giảm mỡ được ở bất cứ vùng nào mình mong muốn mà không ảnh hưởng đến vùng khác. Và tất nhiên, một thân hình cân đối, hài hòa với vòng eo thon gọn, vòng mông săn chắc, bờ vai quyến rũ hay tấm lưng nuột nà sẽ không phải là mơ ước của bạn nữa.

Giảm mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả và an toàn với người sử dụng. Theo đó, bạn chẳng cần phải mất thời gian tập luyện khắc nghiệt hay tuân theo chế độ ăn kiêng khắc khổ mà vẫn đạt được hiệu quả giảm cân từng vùng theo ý muốn. Bên cạnh đó, công nghệ Vaser Lipo còn giúp sắp xếp lại các collagen và elastin nên sau hút mỡ vùng da sẽ trở nên săn chắc và được trẻ hóa hơn.

Mỡ thừa mọi vùng trên cơ thể đều được loại bỏ hết với công nghệ Vaser Lipo.

Mỡ thừa mọi vùng trên cơ thể đều được loại bỏ hết với công nghệ Vaser Lipo.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, phương pháp giảm béo bằng công nghệ Vaser Lipo được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế bởi đội ngũ bác sĩ giỏi. Trước khi thực hiện giảm mỡ, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn lượng mỡ cần loại bỏ sao cho phù hợp với thân hình của bạn. Sau khi kết thúc quá trình hút mỡ, điều dưỡng viên sẽ chăm sóc tận tình trong 2 ngày, đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để vùng phẫu thuật nhanh hồi phục và đẹp tự nhiên nhất.

The post Mẹo giảm béo từng vùng theo mong muốn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sp3P7m

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét