Khám phá cách trị thâm lâu năm ở chân bằng tự nhiên

Đôi chân nuột nà, gợi cảm cho bạn gái tự tin hơn khi diện váy ngắn hay quần sooc. Chính vì thế những vết thâm ở chân luôn khiến phái đẹp lo lắng. Hãy học ngay cách trị thâm lâu năm ở chân bằng tự nhiên mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Khám phá cách trị thâm lâu năm ở chân bằng tự nhiên

Trị thâm ở chân lâu năm bằng gừng

Gừng tươi có chứa chất chống lão hóa mạnh, nhiều vitamin E và chứa khoảng 12 hoạt chất chống oxy hóa vì thế mà có thể “đánh bay” sẹo và vết thâm dễ dàng.

Chuẩn bị 2 củ gừng tươi, xay nhuyễn ép lấy nước cốt, rửa sạch da vùng cần trị thâm rồi massage bằng nước gừng. Áp dụng 2 lần mỗi tuần để có kết quả.

Mật ong trị thâm chân 

Mật ong rất tốt cho da vì nó có chứa nhiều chất vitamin, cung cấp vi chất nuôi dưỡng tế bào da, cho da khỏe đẹp, chữa thâm hiệu quả. Chuẩn bị 1 lượng mật ong thoa đều lên chân, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút, sau đó thì rửa lại với nước ấm.

Loại bỏ thâm chân lâu năm với giấm táo

Một cách làm mờ sẹo thâm ở chân khác được nhiều người áp dụng là dùng giấm táo. Giấm táo có chứa chất tẩy tự nhiên giúp tẩy vết thâm khá hiệu quả.

Dùng giấm táo và nước theo tỷ lệ 1:2, dùng bông gòn thấm dung dịch và thoa lên vùng da chân, đợi cho đến khi khô thì thoa lại lần nữa rồi rửa lại với nước sạch.

Dầu dừa trị thâm da

Dầu dừa là một “thần dược” làm đẹp được chị em yêu thích. Trong dầu dừa chứa nhiều tinh chất làm đẹp da, trị thâm chân hiệu quả. Chuẩn bị dầu dừa nguyên chất, massage đều khắp vùng da chân trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Áp dụng 2-3 lần mỗi tuần.

Cách trị thâm bằng dầu dừa hiệu quả và an toàn

Cách trị thâm bằng dầu dừa hiệu quả và an toàn

Chữa vết thâm ở chân lâu năm với cà phê xay nhuyễn

Trị thâm lâu năm ở chân nhờ mặt nạ cà phê xay nhuyễn bạn nữ cần phải biết. Chất chống oxy hóa có trong bã cà phê giúp cho làn da bạn được căng mịn, đồng thời tẩy tế bào chết an toàn. Chính vì thế, đắp mặt nạ trị thâm từ cà phê xay nhuyễn đẩy lùi những vết thâm cứng đầu ở chân.

Trộn bã cà phê với đường, chà xát nhẹ nhàng lên vùng da chân nơi có vết thâm đã được làm ẩm, sau đó làm sạch bằng nước mát, mỗi tuần 2-3 lần.

Những cách trị vết thâm ở chân mà chúng tôi chia sẻ mang lại hiệu quả khi bạn kiên trì áp dụng thực hiện đúng công thức được đưa ra. Hiệu quả trị thâm của các cách này còn phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người, những vết thâm mới hình thành sẽ cho kết quả cao. Với những vết thâm lâu năm, hiệu quả không được như mong muốn, bạn cần tìm đến giải pháp trị thâm băng công nghệ cao.

Tại Thu Cúc, trị thâm lâu năm được áp dụng bằng phương pháp Laser Co2 Fractional sử dụng ánh sáng làm chậm quá trình lão hóa da, loại bỏ tình trạng bị thâm da. Trị thâm tại Thu Cúc, khách hàng được bác sĩ thăm khám cụ thể tình trạng, tiến hành loại bỏ tế bào chết và các bụi bẩn trên da, đưa thuốc vào sâu dưới da bằng công nghệ Laser Co2 Fractional. Công nghệ này sẽ giúp thẩm thấu các dưỡng chất chăm sóc da rất cao. Những dưỡng chất này sẽ được chuyển sâu vào các tế bào da, lưu trữ trong 72 giờ, làn da vì thế được tái tạo và tăng sinh các collagen, đào thải các hắc tố melanin cho làn da đánh bật thâm, trả lại vẻ mịn màng, săn chắc, tự nhiên.

Trị thâm bằng công nghệ cao đem lại hiệu quả nhanh chóng, trả lại làn da mịn màng, trắng đều màu

Trị thâm bằng công nghệ cao đem lại hiệu quả nhanh chóng, trả lại làn da mịn màng, trắng đều màu

Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm cùng công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện khoa học, đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, trị thâm tại Thu Cúc giúp khách hàng sở hữu làn da mịn màng trắng sáng tự nhiên.

Cách trị thâm lâu năm ở chân bằng tự nhiên cũng như gợi ý về trị thâm bằng công nghệ cao trên chắc chắn đã mang đến cho bạn đọc chia sẻ hữu ích. Nếu cần tư vấn thêm về thông tin liên quan, vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 55 88 96.

The post Khám phá cách trị thâm lâu năm ở chân bằng tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tdhAqD

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét