Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinic Lạng Sơn

Áp dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành, Thu Cúc Clinic Lạng Sơn đem đến cho khách hàng kết quả điều trị tàn nhang hiệu quả. Đây là địa chỉ trị tàn nhang mà chị em xứ Lạng đang “rỉ tai” nhau.

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinic Lạng Sơn

Trị sạch tàn nhang lấy lại làn da mịn màng là mong ước của phái đẹp.

TCông nghệ trị tàn nhang tại Thu Cúc Có nhiều nguyên nhân gây tàn nhang: di truyền, rối loạn nội tiết… Chúng là những đốm tròn phẳng, kích thước nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau. Những đốm tàn nhang khiến làn da tối hơn, mất đi độ tươi sáng. Điều trị tàn nhang không đơn giản, rất khó để điều trị tận gốc.

Để giúp chị em lấy lại làn da mịn màng, tươi sáng, Thu Cúc Clinics tiến hành điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG và công nghệ IPL:

Công nghệ IPL: Sử dụng ánh sáng đa sắc, cường độ cao tác động trực tiếp vào làn da bị tàn nhang rồi loại bỏ các melamine gây thậm màu trên da. Qua đó giúp làn da trắng sáng, đồng màu, mịn màng.

Công nghệ Laser YAG: Sử dụng bước sóng ngắn linh hoạt với hai bước sóng chính là 1064nm và 532nm tác động thẳng vào các hắc tố trên da, từ đó phá vỡ kết cấu và kích thích đào thải ra ngoài một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, kích thích các tế bào da mới tái tạo, giúp làn da trắng sáng, mịn màng và tươi tắn.

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinic Lạng Sơn áp dụng công nghệ hiện đại

Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinic Lạng Sơn áp dụng công nghệ hiện đại

Công nghệ Laser YAG Q-Switched đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận hiệu quả, an toàn trong điều trị thẩm mỹ da. Với công nghệ này, mọi người có thể rút ngắn tối đa thời gian trị tàn nhang đồng thời ngăn chặn sự hình thành của các đốm nâm sậm mà khiến làn da thiếu sức sống, kém hấp dẫn. Hơn nữa, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ mang đến cho mọi người những trải nghiệm hoàn hảo, không hề có cảm giác đau rát hay khó chịu trong quá trình trị tàn nhang tại Thu Cúc Cúc Clinics.

Làn da sáng mịn, đều màu sau điều trị tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched

Quy trình trị tàn nhang khoa học, an toàn

Bước 1: Bác sĩ khám và xác định tình trạng tàn nhang và loại da. Sau đó tư vấn cho khách hàng liệu trình điều trị tàn nhang phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh, tẩy tế bào chết vùng da trị tàn nhang, giúp ti laser tác động hiệu quả lên vùng bị tàn nhang

Tại Thu Cúc Clinics, khách hàng được điều trị trong không gian sang trọng với chăm sóc nhiệt tình của nhân viên

Tại Thu Cúc Clinics, khách hàng được điều trị trong không gian sang trọng với chăm sóc nhiệt tình của nhân viêN.

Bước 3: Bôi tê lên vùng điều trị. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện trị nám.

Bước 4: Tiến hành điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao. Chuyên viên, kỹ thuật viên điều chỉnh năng lượng và bước sóng phù hợp với mức độ tàn nhang và đặc điểm của làn da. Thực hiện điều trị tàn nhang bằng máy công nghệ cao.

Bước 5: Chườm lạnh và bôi kem dưỡng da

Đặc biệt, sản phẩm dưỡng da tại Thu Cúc Clinics thuộc thương hiệu Bioline Jato (Ý), chiết xuất 100% từ thiên nhiên và cho hiệu quả thẩm mỹ gấp 3 lần so với sản phẩm thông thường.

Khách hàng được thăm khám, soi da, xác định tình trạng để từ đó đưa ra liệu trình điều trị.

Khách hàng được thăm khám, soi da, xác định tình trạng để từ đó đưa ra liệu trình điều trị.

Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm da da tối ưu, Thu Cúc Clinics luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và mong muốn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàngkhi đến với Thu Cúc Clinics. Do đó, Thu Cúc Clinics không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi người đươc thăm khám, tư vấn miễn phí, được tiếp cận đầy đủ các thông tin qua nhiều kênh tương tác như: facebook, website, số hotline, giải đáp trực tuyến mọi thắc mắc 24/24h, nhanh chóng, kịp thời…

The post Trị tàn nhang tại Thu Cúc Clinic Lạng Sơn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sAcm7r

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét