Bật mí dịch vụ giúp các cô gái sở hữu nhan sắc “tươi không cần tưới”

Mang lại nhan sắc rạng ngời chỉ trong 1 thời gian ngắn mà không cần đụng chạm dao kéo,  Detox Colon Hydrotherapy là dịch vụ đang được nhiều cô gái “săn lùng” trong thời gian gần đây.

Detox bằng các loại nước hoa quả hiện nay đã quá “thường” rồi, giờ đây, Detox Colon Hydrotherapy mới là phương pháp làm đẹp hot được nhiều chị em tìm kiếm. Đây được xem là liệu pháp 2 trong 1: thải độc thanh lọc cơ thể giúp da trắng sáng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả thông qua việc đưa nước vào đại trực tràng, nhờ vậy chị em sẽ nhanh chóng sở hữu nhan sắc “tươi không cần tưới” mà không cần đụng chạm dao kéo.

Một trong những cô nàng F5 nhan sắc thành công nhờ công nghệ detox mới phải kể đến Mai Phương (23 tuổi), sau khi thực hiện liệu pháp Detox Colon Hydrotherapy tại Bệnh viện Thu Cúc, Mai Phương đã có được diện mạo hoàn toàn mới với làn da hồng hào, tươi mới và vóc dáng thon thả.

Mai Phương là 1 trong rất nhiều khách hàng đã đăng kí trải nghiệm dịch vụ Detox Colon Hydrotherapy tại Thu Cúc.

Mai Phương là 1 trong rất nhiều khách hàng đã đăng kí trải nghiệm dịch vụ Detox Colon Hydrotherapy tại Thu Cúc.

Đây là liệu pháp detox tiên tiến nhất hiện nay, được thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort số 1 và công nghệ được chuyển giao từ Đức

Đây là liệu pháp detox tiên tiến nhất hiện nay, được thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort số 1 và công nghệ được chuyển giao từ Đức

Việc thăm khám trước khi thực hiện giúp xác định tình trạng của Mai Phương và đưa ra liệu trình thực hiện cụ thể, phù hợp nhất. Đây là lần thứ 3 cô nàng thực hiện trong liệu trình 5 lần detox nên vòng eo và làn da đã được cải thiện đáng kể

Việc đưa nước vào đại trực tràng sẽ giúp loại bỏ độc tố, thanh lọc cơ thể hỗ trợ tối đa việc giảm cân, loại bỏ nguyên nhân lão hóa, làm mờ nám và tàn nhang giúp làn da trắng mịn từ bên trong.

Các động tác massage kết hợp trong quá trình thực hiện detox cũng giúp tăng đáng kể hiệu quả của việc detox giúp tiêu hao mỡ thừa ở bụng.

Không cần ăn kiêng, không cần can thiệp dao kéo, vòng eo của Mai Phương đã có sự biến đổi “thần kì” chỉ sau 1 liệu trình thực hiện (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa

Làn da căng mịn, tươi sáng, vóc dáng thon thả, Mai Phương đã có thừa “độ tươi tắn” và luôn tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Với ưu điểm thực hiện đơn giản, mang lại nhiều tác dụng, Detox Colon Hydrotherapy tại Thu Cúc đang ngày càng được nhiều khách  yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, trong tháng này, Thu Cúc có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho dịch vụ detox và rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác.

The post Bật mí dịch vụ giúp các cô gái sở hữu nhan sắc “tươi không cần tưới” appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2rZStEi

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét