Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Vinh, địa chỉ của Eva xứ Nghệ

Những vết đồi mồi trên mặt không hề dễ chịu, khiến chị em mất tự tin. Với các chị em xứ Nghệ, ngay khi xuất hiện cơ sở làm đẹp Thu Cúc Clinics, đây là một địa chỉ chăm sóc da uy tín được đông đảo phái đẹp tìm đế và tin tưởng. Với trị đồi mồi, tại Thu Cúc Clinic áp dụng công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả cao.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Vinh, địa chỉ của Eva xứ Nghệ

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Vinh, địa chỉ của Eva xứ Nghệ

Đồi mồi – tình trạng phổ biến của chị em

Đồi mồi là những nốt màu nâu, nâu sẫm, xám hoặc đen, kích thước không đồng nhất, xuất hiện chủ yếu ở mặt, cổ, mu bàn tay, cánh tay…

Trong cơ thể, melanin có vai trò quan trọng trong hấp thu ánh sáng mặt trời, bảo vệ da khỏi tia cực tím có hại. Tuy nhiên khi có tuổi, chức năng tuần hoàn máu giảm nên khả năng tự đào thải của da suy yếu. Sự mất nước, da nhăn đều ảnh hưởng đến sự giải thoát melanin trong tế bào da, khiến các tổ chức và tế bào bị suy giảm không bài tiết những hạt màu đen hoặc màu nâu này được làm cho sắc tố melanin kết khối hoặc tạo thành các đốm nâu đọng trên bề mặt da.

Có nhiều chị em dùng những cách tự nhiên để trị đồi mồi tại nhà như dùng khoai tây, dùng lô hội, dầu dừa, gừng, giấm táo… tuy nhiên việc áp dụng phải ngay khi xuất hiện đồi mồi, và tình trạng còn ít. Thậm chỉ ngay cả thời điểm ấy, bạn cũng cần phải áp dụng kiên trì thường xuyên mới đem lại hiệu quả. Còn với những vết đồi mồi đã lâu, những cách này không mang lại cho bạn kết quả như mong muốn.

Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Vinh

Không như những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều địa chỉ chăm sóc da uy tín thì ở Vinh, việc tìm một cơ sở tin cậy để làm đẹp trị đồi mồi không hề dễ dàng. Dù có nhiều cơ sở làm đẹp “mọc lên” nhưng hiệu quả và chất lượng khiến chị em e ngại.

Ngay khi Thu Cúc Clinics xuất hiện tại 59, Đường Nguyễn Sĩ Sách, Phường Hà Huy Tập, Tp.Vinh, hiện thực hóa mục tiêu “Ở đâu phụ nữ muốn làm đẹp – Ở đó có Thu Cúc”, ngay lập tức đây là địa chỉ được đông đảo chị em ghé đến.

Quy trình thực hiện trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics đảm bảo hiệu quả, an toàn

Quy trình thực hiện trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinics đảm bảo hiệu quả, an toàn

Trong trị đồi mồi, tại Thu Cúc Clinic Vinh áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched. Đây là công nghệ cho hiệu quả nhanh chóng, vượt trội, và an toàn. Laser YAG Q-Switched phát ra tia laser nguồn năng lượng cao, loại bỏ các bệnh lý về sắc tố da hiệu quả. So với những công nghệ trước thì giúp loại bỏ hết các đốm đồi mồi mà không làm bạn có cảm giác đau rát. Tia laser cũng chỉ tác động lên vùng cần điều trị, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Ngoài lấy đi các mô tổ chức của đốm đồi mồi, tia laser còn giúp làn da được cải thiện đáng kể, không bị đậm màu mà sáng đều, bóng mượt và săn chắc, tự nhiên.

Khách hàng được trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng hiện đại

Khách hàng được trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng hiện đại

Không chỉ đầu tư trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, Thu Cúc Clinics còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến sự thoải mái cho khách hàng, lý giải vì sao nơi đây là lựa chọn là địa chỉ để trao gửi niềm tin của chị em thành Vinh.

The post Trị đồi mồi tại Thu Cúc Clinic Vinh, địa chỉ của Eva xứ Nghệ appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sfQz2M

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét