HOT: Trải nghiệm nâng mũi S line sang chảnh chỉ với 17 triệu đồng

Chỉ với 17 triệu đồng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi S line cực kì đẳng cấp – đây là chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà Thu Cúc dành tặng cho mọi khách hàng ở Hà Nội trong thời gian từ 15 – 30/6/2017.

HOT: Trải nghiệm nâng mũi S line sang chảnh chỉ với 17 triệu đồng

Chỉ với 17 triệu bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi S line sang chảnh

Nói đến nâng mũi, không thể không nhắc đến phương pháp nâng mũi S line. Đây là 1 trong những phương pháp tiên tiến, “đỉnh cao” nhất trong dịch vụ nâng mũi. Chính vì vậy cho dù hiện nay có rất nhiều các phương pháp nâng mũi mới ra đời, nâng mũi S line vẫn luôn giữ vững vị trí dẫn đầu và nhận được sự yêu thích của 1 bộ phận lớn khách hàng.

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của đông đảo khách hàng, Thu Cúc dành tặng ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho dịch vụ nâng mũi S line. Theo đó, từ ngày 15 – 30/6/2017, mọi khách hàng khi đến Bệnh viện Thu Cúc đăng kí nâng mũi S line sẽ được trải nghiệm dịch vụ với chi phí chỉ 17 triệu đồng (giá gốc 25 triệu). Đây là ưu đãi hấp dẫn chưa từng có mà Thu Cúc muốn dành tặng cho khách hàng thay cho lời cảm ơn vì sự tin tưởng ủng hộ trong suốt thời gian qua. Như vậy chỉ với mức chi phí không thể hấp dẫn hơn, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi S line cực kì chuyên nghiệp, đẳng cấp tại Thu Cúc.

HOT: Trải nghiệm nâng mũi S line sang chảnh chỉ với 17 triệu đồng

Nâng mũi S line tại Thu Cúc được đông đảo khách hàng lựa chọn

Nâng mũi S line là dịch vụ chỉnh dáng mũi toàn diện với sống mũi hình chữ S kết hợp đầu mũi thon gọn cao tạo thành hình chữ A với hai lỗ mũi là hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi thực hiện sẽ cân đối từ đầu mũi đến sống mũi theo hình chữ S mềm mại. Cùng với việc sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, bác sĩ sẽ tiến hành bọc đầu mũi bằng sụn tự thân (lấy từ sụn sườn, sụn tai…) nhằm mang lại sự mềm mại, tự nhiên tối ưu cho dáng mũi.

HOT: Trải nghiệm nâng mũi S line sang chảnh chỉ với 17 triệu đồng

Nâng mũi S line Thu Cúc cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo

Đặc biệt, khi lựa chọn nâng mũi S line tại Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành thăm khám, tư vấn tỉ mỉ và trực tiếp thực hiện. Toàn bộ quy trình thực hiện nâng mũi S line tại Thu Cúc được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều hiện đại theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Trước khi thực hiện, khách hàng cũng được kiểm tra sức khỏe tỉ mỉ như xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc, kiểm tra huyết áp tim mạch… để đảm bảo an toàn tối đa. Sau thực hiện bạn sẽ có được dáng mũi cao, thanh tú và đẹp hoàn hảo đúng như mong muốn. Đặc biệt Thu Cúc cũng có chế độ bảo hành lâu dài cho dịch vụ, đây là ưu điểm mà ít địa chỉ thẩm mỹ nào có được.

HOT: Trải nghiệm nâng mũi S line sang chảnh chỉ với 17 triệu đồng

Thu Cúc có chính sách bảo hành lâu dài cho dịch vụ

An toàn, hiệu quả vượt trội là những điểm nổi bật khiến dịch vụ nâng mũi S line tại Thu Cúc luôn được hàng triệu khách hàng tin yêu. Chỉ với 17 triệu, bạn đã có thể trải nghiệm phương pháp nâng mũi tiên tiến hàng đầu tại Thu Cúc. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 ngay hôm nay để được tư vấn và nhận ưu đãi cực hấp dẫn từ Thu Cúc nhé!

The post HOT: Trải nghiệm nâng mũi S line sang chảnh chỉ với 17 triệu đồng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2ryOVrD

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét