Chiêu giảm mỡ triệt để không cần ăn kiêng

Ăn kiêng tuy có thể giúp bạn cải thiện cân nặng nhưng lại có nhiều hệ lụy không tốt cho sức khỏe. Vậy có cách nào khác có thể giảm mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả mà không cần ăn kiêng?

Ăn kiêng tuy có thể giúp bạn cải thiện cân nặng nhưng lại có nhiều hệ lụy không tốt cho sức khỏe.

Thân hình “quá khổ” với những ngấn mỡ thừa xấu xí là khuyết điểm khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin. Đã có không ít chị em phải “khóc dở mếu nhở” chỉ vì không mặc vừa bộ quần áo yêu thích hay bị tủi thân mỗi khi bị người khác trêu trọc.

Để “giải quyết” những ngấn mỡ thừa trên cơ thể thì ăn kiêng là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Bạn sẽ chỉ được ăn 1 nhóm thực phẩm trong nhiều ngày liền nhằm mục đích khiến cho cơ thể không đủ chất và bị sụt cân. Nhưng việc ăn kiêng này lại thực sự không tốt cho sức khỏe do cơ thể bị suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và cuộc sống.

Việc ăn kiêng thực sự không tốt cho sức khỏe do cơ thể bị suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và cuộc sống.

Theo ý kiến của các bác sĩ, ăng kiêng để giảm mỡ là điều không nên làm. Thay vì ăn kiêng, bạn hãy thực hiện giảm béo bằng cách hút mỡ. Đây là biện pháp tối ưu nhất giúp bạn loại bỏ tối đa mỡ thừa ở bất cứ vùng nào trên cơ thể mà không cần phải ăn kiêng hay tập luyện khắc nghiệt. Chính vì vậy mà hút mỡ đang là phương pháp giảm mỡ được ưa chuộng trên thế giới với số người lựa chọn thực hiện ngày càng tăng.

Không tác động bằng lực cơ học gây ra tổn thương cho vùng điều trị giống như phương pháp hút mỡ truyền thống, Vaser Lipo làm phân hủy và hóa lỏng mỡ thừa bằng cách nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhờ vào năng lượng sóng siêu âm tần số cao. Lượng mỡ thừa sau đó được đưa ra khỏi cơ thể bằng đầu kim siêu nhỏ gọn nên không để lại sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Công nghệ Vaser Lipo làm phân hủy và hóa lỏng mỡ thừa bằng cách nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhờ vào năng lượng sóng siêu âm tần số cao.

Bệnh viện Thu Cúc còn có hệ thống phòng mổ hiện đại với những máy móc, trang thiết bị y tế tân tiến nhất, theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp khách hàng giảm tối đa việc nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật.

Ngoài ra, một ưu điểm vượt trội của công nghệ Vaser Lipo không thể không nhắc tới là khả năng tái tạo và sắp xếp các collagen dưới da, khiến làn da sau hút mỡ trở nên căng phẳng, mịn màng và không còn hiện tượng da sần vỏ cam hay chùng nhão, chảy xệ.

Làn da sau hút mỡ trở nên căng phẳng, mịn màng và không còn hiện tượng da sần vỏ cam hay chùng nhão, chảy xệ. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Làn da sau hút mỡ trở nên căng phẳng, mịn màng và không còn hiện tượng da sần vỏ cam hay chùng nhão, chảy xệ. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Nếu các eva còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn phương pháp giảm mỡ không cần ăn kiêng thì hãy trải nghiệm dịch vụ hút mỡ bằng công nghệ Vaser Lipo ở Thu Cúc để cảm nhận sự thay đổi bất ngờ và sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn, săn chắc như thời con gái nhé.

The post Chiêu giảm mỡ triệt để không cần ăn kiêng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sAiBGY

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét