Xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinic Hải Phòng

Nhiều người sinh ra đã có những bớt chàm bẩm sinh, gây ảnh hưởng khá lớn đến thẩm mỹ. Đặc biệt là khi những khuyết điểm này xuất hiện tại những vùng da dễ thấy như mặt, cổ, cánh tay, chân, ngực,… Xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinic Hải Phòng được đông đảo khách hàng tin chọn.

Chàm bớt bẩm sinh là những biến đổi rối loạn tại chỗ của tế bào sắc tố da, tăng sinh tế bào sắc tố quá mức, xâm lấn sâu ở trung bì.Chàm bớt bẩm sinh có các loại như bớt xanh đen, cà phê sữa, nâu xanh, màu rượu vang… Tuy chàm bớt bẩm sinh không gây hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ cần điều trị sớm để mang lại sự tự tin cho chủ nhân.

Sự xuất hiện của Thu Cúc Clinic Hải Phòng đem đến cho chị em địa chỉ chăm sóc da an toàn, hiện đại. Đói với trị chàm bớt bẩm sinh,tại Thu Cúc Clinic Hải Phòng,  áp dụng bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến Laser YAG hay Lucid Q-PTP giúp “đánh tan” nỗi lo lắng, mang lại hiệu quả cao. Công nghệ Laser YAG và công nghệ Lucid Q-PTP đã được chứng nhận hiệu quả và an toàn bởi FDA Hoa Kỳ. Lucid Q-PTP và Laser YAG sử dụng tia laser khả năng điều chỉnh bước sóng và cường độ cao, giúp đánh tan sự tích tụ của các mạch máu, sắc tố melanine mà không hề làm làn da bị tổn hại, không gây đau khó chịu và không để sẹo trên bề mặt da. Xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinic Hải Phòng giúp bạn khắc phục tình trạng chàm bớt bẩm sinh trên da cho làn da dần sáng lên qua từng liệu trình.

Phương pháp xóa chàm bớt bẩm sinh phù hợp với khách hàng từ 10 tuổi trở lên, cả nam và nữ, không phù hợp với người có da nhạy cảm, viêm da do dị ứng, tăng sắc tố sau viêm, đặc biệt là với phụ nữ đang mang thai.

Phương pháp xóa chàm, bớt bẩm sinh tại THu Cúc Clinic Hải Phòng, khách hàng được thăm khám, tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ da liễu và chuyên gia thẩm mỹ kinh nghiệm chuyên môn cao. dùng mỹ phẩm thiên nhiên phân phối độc quyền giúp tăng hiệu quả, không gian Thu Cúc Clinics sang trọng, hiện đại đạt chuẩn quốc tế đem lại cho khách hàng sự thư giãn tối đa khi làm đẹp tại đây.

Quy trình thực hiện xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinic Hải Phòng rất nghiêm ngặt, khoa học. Đầu tiên, bác sĩ sẽ hăm khám và tư vấn. Sau đó, sẽ thực hiện các thao tác cơ bản, thoa tê để giúp khách hàng thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị. Sau đó. sẽ tiến hành xóa bớt bẩm sinh bằng công nghệ cao Lucid Q-PTP hoặc Laser YAG để loại bỏ chàm bớt.

Sau thực hiện, khách hàng được hướng dẫn cách chăm sóc đúng khoa học. Trong 3 – 5 ngày đầu thì tránh tiếp xúc vùng chiếu Laser với nước, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, dùng một số kem điều trị và sản phẩm chống nắng chuyên sâu.

với liệu trình thường từ 6-8 lần tùy trường hợp, khách hàng sẽ sở hữu làn da mịn màng, sáng đều màu.

Thực hiện xóa chàm bớt tại Thu Cúc Clinic Hải Phòng, Diệu Anh tâm sự: “Từ nhỏ mình đã có một vết chàm cổ ở duowis cổ. Vì thees trang phục của mình khi nào cũng kín cổng cao tường, tưởng là cứ phải vậy đến suốt đời. Ai ngờ, hôm ấy đi cùng bạn đến Thu Cúc Clinics rồi thủ tìm hiểu xem sao. Sau khi được tư vấn và thực hiện xóa chàm bớt bẩm sinh tại đây thì mình thật sự cảm thấy rất hài lòng, tự tin về bản thân.

The post Xóa chàm bớt bẩm sinh tại Thu Cúc Clinic Hải Phòng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2spWUcj

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét