Detox chuối xanh, giảm mỡ thanh lọc cơ thể, bạn đã thử?

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của chị em. Detox chuối xanh là một cách được chị em săn đón thời gian gần đây. Hãy xem hiệu quả của phương pháp này là gì mà được phái đẹp ưa chuộng đến thế.

Mỡ bụng có nhiều nguyên nhân, như: quá nhiều độc tố; quá trình tiêu hóa không tốt  không tiêu thụ và đốt cháy được lượng mỡ; lười vận động khiến lượng mỡ thừa tích tụ; thiếu ngủ làm gia tăng lượng Cortisol, gây cảm giác thèm ăn khiến bạn ăn nhiều hơn và lượng mỡ cũng gia tăng nhiều hơn; chế độ ăn uống không khoa học, tiêu thụ nhiều nước ngọt có gas, ăn nhiều bữa trong ngày, ăn nhiều đồ béo, chiên rán,… Detox giảm mỡ bụng sẽ giúp bạn tiêu hao lượng mỡ thừa, cho vóc dáng thon thả.

Tác dụng của detox bằng chuối xanh trong quá trình giảm mỡ bụng

Chuối xanh mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho sức khỏe, đặc biệt là quá trình làm đẹp mà bạn nên khám phá. Chúng cung cấp giàu các dưỡng chất từ vitamin và chất xơ hỗ trợ giảm lượng mỡ thừa, tiêu hao năng lượng của cơ thể. Thêm vào đó, chuối còn làm sạch cơ thể,  hỗ trợ thanh lọc, giải độc tố hiệu quả. Việc thực hiện detox giảm mỡ bụng từ chuối xanh rất có ích cho bạn gái cải thiện vóc dáng.

Bên cạnh giảm mỡ bụng, thực hiện detox bằng chuối xanh còn có một số tác dụng khác như:  ngăn ngừa ung thư trực đại tràng, ngăn ngừa tiểu đường, tốt cho xương,…

Công thức Detox giảm mỡ bụng với chuối xanh

Để giảm lượng mỡ thừa, hãy áp dụng ngay công thức detox giảm mỡ bụng từ chuối xanh ngay dưới đây.

Chuẩn bị 3-5 quả chuối xanh, muối trắng.

Chuối gọt vỏ, ngâm vào nước muối 15-20 phút cho hết nhựa chuối. Sau đó, vớt chuối, cắt thành các khúc nhỏ. Đem chuối cho vào nồi áp suất, đổ nước vào và đun sôi. Đến khi chín mềm rồi vớt ra ngoài. Chuối khi đã bớt nóng cho vào máy sinh tố và xay nhuyễn thành hỗn hợp mịn. Cất vào tủ lạnh khay đông rồi dùng dần.

Mỗi ngày lấy từng viên chuối xanh đông đá ra pha với nước uống hoặc bạn thêm vào các loại nước ép trái cây để vừa giúp bạn giảm cân vừa bổ sung dưỡng chất tốt hơn.

Lưu ý gì khi thực hiện detox với chuối xanh?

– Kiên trì áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng trong vòng một thời gian nhất định.

– Hạn chế sử dụng tinh bột trong quá trình thực hiện detox.

– Bổ sung nhiều nước cho cơ thể.

– Ăn thật nhiều hoa quả, rau xanh.

– Có chế độ ngủ nghỉ hợp lý khoa học.

– Vận động, thế dục thường xuyên.

Cách detox với chuối xanh yêu cầu bạn sự kiên trì để có thể giảm được lượng mỡ thừa, cải thiện vóc dáng cân đối. Nếu như bạn không có thời gian thực hiện mỗi ngày, muốn tìm đến một phương  pháp nhanh chóng và hiệu quả hơn, thì áp dụng detox bằng liệu pháp Colon Hydrotherapy là một gợi ý.

Đây là phương pháp y khoa đưa nước vào đại trực tràng làm sạch đại trực tràng thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort số 1 tại Đức thải độc, loại bỏ tối đa chất độc hại, hỗ trợ giảm cân trả lại vóc dáng thon gọn mảnh mai; giúp da sáng khỏe, giảm và làm mờ tàn nhang, nám da…;phòng ngừa ung thư, tăng miễn dịch cơ thể, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm…

Công nghệ  detox này đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc. Quy tụ chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ thẩm mỹ trinhf độ chuyên môn cao nhiều kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại theo một quy trình thực hiện khoa học, nghiêm ngặt đem đến hiệu quả và an toàn cho khách hàng sau thực hiện.

Detox chuối xanh thế nào? Cũng như những chia sẻ về detox bằng công nghệ cao Colon Hydrotherapy mà chúng tôi cung cấp trên hi vọng đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích. Nếu cần tìm hiểu thêm về thông tin liên quan, vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn miễn phí.

The post Detox chuối xanh, giảm mỡ thanh lọc cơ thể, bạn đã thử? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2tHhd4I

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét