Độn ngực bằng gì?

Thưa bác sĩ. Em nghe nói phẫu thuật nâng ngực sẽ giúp tăng size vòng 1 nhanh chóng nên em đang có ý định đi nâng ngực. Vậy bác sĩ cho em hỏi độn ngực bằng gì và kết quả nâng ngực duy trì được bao lâu ạ? Em cảm ơn bác sĩ.

(Diệu Ly, 25 tuổi, Hà Nội)

Chào Diệu Ly. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

nâng ngực thực sự là phương pháp tăng size vòng 1 hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Nâng ngực thực sự là phương pháp tăng size vòng 1 hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Như những gì bạn biết, nâng ngực thực sự là phương pháp tăng size vòng 1 hiệu quả và nhanh chóng nhất. Hiện nay có 2 phương pháp nâng ngực phổ biến được đa số các chị em lựa chọn đó là nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân. Mỗi phương pháp sử dụng 1 chất liệu độn khác nhau nên vấn đề độn ngực bằng gì cũng còn tùy thuộc vào phương pháp nâng ngực mà bạn lựa chọn.

Với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, chất liệu độn sẽ là mỡ từ chính cơ thể bạn, lọc li tâm lấy tế bào mỡ nguyên chất và cấy trực tiếp vào ngực. Còn với phương pháp nâng ngực nội soi, chất liệu độn có thể là túi silicon dạng gel hoặc túi Nano. Những chất liệu túi độn này đều đã được kiểm chứng chặt chẽ, chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Với phương pháp nâng ngực nội soi, chất liệu độn có thể là túi silicon dạng gel hoặc túi Nano.

Với phương pháp nâng ngực nội soi, chất liệu độn có thể là túi silicon dạng gel hoặc túi Nano.

Vấn đề thứ 2 bạn thắc mắc kết quả nâng ngực duy trì được bao lâu thì chúng tôi xin giải đáp là bạn sẽ sở hữu bầu ngực đẹp tự nhiên, lâu dài cùng thời gian bạn nhé. Bởi vì chất liệu túi độn ngực bạn sử dụng có độ bền cao, có thể tồn tại cùng năm tháng, thời gian mà không hề có dấu hiệu biến chứng như bao xơ co thắt, kích ứng, đào thải. Thế nên bạn hãy yên tâm rằng chỉ mất vài chục phút thực hiện phẫu thuật là đã có được đôi gò bồng đào căng tròn, đầy đặn, quyến rũ để thật hấp dẫn trong mắt người khác.

Hiện nay, các phương pháp nâng ngực này đã và đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc. Dù độn ngực bằng gì thì bạn cũng được bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện phẫu thuật trong phòng mổ vô khuẩn khép kín có sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn Bộ Y tế và chất liệu độn được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành uy tín. Vì thế sau nâng ngực bạn Diệu Ly sẽ có vòng 1 quyến rũ với số đo hài hòa, cân đối với cơ thể mà vẫn an toàn cho sức khỏe, không lo ngại biến chứng về sau.

Sau nâng ngực bạn sẽ có vòng 1 quyến rũ với số đo hài hòa, cân đối với cơ thể mà vẫn an toàn cho sức khỏe, không lo ngại biến chứng về sau.

Sau nâng ngực bạn sẽ có vòng 1 quyến rũ với số đo hài hòa, cân đối với cơ thể mà vẫn an toàn cho sức khỏe, không lo ngại biến chứng về sau.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp độn ngực bằng gì và kết quả nâng ngực duy trì được bao lâu. Hi vọng bằng Diệu Ly đã hiểu rõ và sớm đến Thu Cúc thực hiện nâng ngực để sở hữu vòng 1 đẹp hoàn hảo như ý. Trước khi đến bạn cũng đừng quên liên hệ đặt lịch với tổng đài 1900 5588 96 của Thu Cúc để được chăm sóc tốt nhất nhé.

The post Độn ngực bằng gì? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2sM1VML

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét