Mẹo vàng khử mùi hôi nách bằng trứng gà

Mùi hôi nách được xem là “kẻ thù không đội trời chung” với bất cứ ai. Khắc phục tình trạng “rau mùi” khó chịu này, sử dụng trứng gà có lẽ là phương pháp đơn giản hơn cả.

Mùi hôi nách được xem là “kẻ thù không đội trời chung” với bất cứ ai.

Cách trị hôi nách bằng trứng gà

Nghe có vẻ khó tin nhưng trứng gà luộc ngoài việc cung cấp dưỡng chất tự nhiên cho cơ thể còn có khả năng hút mùi, kháng viêm và ức chế sự phát triển của tuyến mồ hôi dưới cánh tay. Theo đó, bạn chỉ cần luộc chín 2 quả trứng gà, bóc vỏ lúc còn nóng và thoa trực tiếp mỗi quả vào 1 bên nách đã được làm sạch. Lăn qua lại để hiệu quả hút mùi được tối ưu, đến khi trứng nguội hẳn thì bỏ.

Trứng gà luộc ngoài việc cung cấp dưỡng chất tự nhiên cho cơ thể còn có khả năng hút mùi, kháng viêm và ức chế sự phát triển của tuyến mồ hôi dưới cánh tay.

Trứng gà luộc ngoài việc cung cấp dưỡng chất tự nhiên cho cơ thể còn có khả năng hút mùi, kháng viêm và ức chế sự phát triển của tuyến mồ hôi dưới cánh tay.

Chữa hôi nách bằng trứng gà có đem đến hiệu quả như ý?

Đơn giản là vậy nhưng cách dùng trứng gà trị hôi nách lại không cho hiệu quả tối ưu. Bởi lẽ, mùi hôi được hình thành do sự tăng sinh quá mức của tuyến mồ hôi dưới cánh tay khi cơ thể vận động mạnh nên việc tác động từ bên ngoài là chưa đủ sâu để loại bỏ hoàn toàn. Và cũng tương tự như bất cứ giải pháp chữa hôi nách tự nhiên nào khác, dùng trứng gà để khử mùi cần thực hiện liên tục, dài lâu.

Chữa hôi nách bằng cách nào hiệu quả nhất?

Công nghệ thẩm mỹ phát triển hiện đại đã mang đến cho khách hàng nhiều phương pháp làm đẹp tiên tiến. Với mùi hôi nách, hiện cũng có 3 giải pháp điều trị phổ biến được khách hàng lựa chọn: tiêm botox ức chế sự phát triển của tuyến mồ hôi, hút tuyến bằng thiết bị nội soi chuyên dụng Vaser Lipo và phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi gây mùi vùng nách. Cả 3 phương pháp này đã và đang đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng đã từng trải nghiệm.

 Với mùi hôi nách, hiện cũng có 3 giải pháp điều trị phổ biến được khách hàng lựa chọn: tiêm botox ức chế sự phát triển của tuyến mồ hôi, hút tuyến bằng thiết bị nội soi chuyên dụng Vaser Lipo và phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi

Với mùi hôi nách, hiện có 3 giải pháp điều trị phổ biến được khách hàng lựa chọn: tiêm botox, hút tuyến bằng thiết bị  Vaser Lipo và phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi

Bác sĩ xác định, khoanh vùng hoạt động của tuyến mồ hôi để “xử lý” chính xác, khéo léo

Khi đến Thu Cúc, đầu tiên bạn sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp, xác định chính xác nguyên nhân hôi nách và mức độ hôi nách hiện tại, sau đó tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp nhất. Tuy nhiên, dù là điều trị hôi nách theo phương pháp nào ở Thu Cúc thì bạn cũng có thể yên tâm về cả hiệu quả điều trị lẫn sự an toàn cần thiết sau điều trị. Bởi vì, ở Thu Cúc, các công nghệ điều trị hôi nách là các công nghệ hiện đại nhất, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với cách trị hôi nách bằng trứng gà.

Sau điều trị hôi nách, khách hàng sẽ lấy lại sự tự tin trong công việc, cuộc sống.

Bên cạnh đó, điều trị hôi nách ở Thu Cúc khách hàng còn được trải nghiệm quy trình điều trị khoa học, bài bản theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Ngoài ra, bác sĩ thực hiện cũng là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm nên quá trình điều trị hôi nách luôn chính xác, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Đặc biệt, quá trình điều trị hôi nách không hề gây cảm giác đau hay khó chịu, khách hàng có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường ngay sau điều trị mà không cần phải mất thời gian nghỉ ngơi hay điều trị tại bệnh viện.

The post Mẹo vàng khử mùi hôi nách bằng trứng gà appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2skmMKc

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét